15

6.2K 498 33
                                    

Em nhỏ ngồi ngay ngắn trên ghế sofa với sự kiềm cặp của hai người anh trai, ngồi đối diện là hai người bố hờ của em, còn các anh khác thì ngồi trên ghế xung quanh. Pond Naravit bị mọi người xa lánh không cho bất kì cái ghế nào để ngồi cả nên phải ngồi bệt dưới đất chịu bốn đôi mắt đầy lửa của JoongDunk và EarthMix.

"Giỏi quá nhỉ."

"Hay quá."

"Vỗ tay."

"Ôm nhau ngủ luôn cơ đấy."

Mỗi người một cậu làm cho Pond rén thấy mẹ luôn, ôm ngủ thôi chứ có làm gì đâu mà mấy người này lại làm điệu bộ thấy ghê thế này.

"P'Pond không làm gì em thật mà."

"Nó không làm gì tao cứa cổ thằng Joong cho mày coi nè he." Dunk đanh đá trả lời lại, Joong ngồi bên cạnh nghe thế cũng phải rén, lén lút kéo cao cổ áo khoác lên.

Earth nháy mắt ra hiệu cho Pond mau mau giải thích sau đó lại bị em người yêu ở bên cạnh trừng mắt lại.

"Ôm ngủ thôi, thật, em thề."

Book cười nửa miệng, vạch áo Phuwin lên thấy nguyên dấu đỏ hỏn ở xương quai xanh của em.

"Ờ, đánh dấu chủ quyền có cái thôi à."

"Cho mày nói lại!" Mix chỉ vào môi sưng lên thấy rõ của Phuwin, má thằng này ác ôn vãi, hôn sưng mỏ thằng nhỏ luôn.

"C-có có hôn vài cái."

Sea Tawinan cầm chìa khóa chiếc Porsche xoay trong tay, mắt vẫn luôn nhìn Pond người em trai chơi chung nhóm đáng kính của anh người yêu Jimmy, tưởng chừng một vài giây nữa chiếc chìa khóa đó sẽ bay thẳng vào khuôn mặt đẹp trai đó của Pond.

"Sao, hó hé gì nữa đi "

"Pond." Dunk kêu, mặt nhìn thách thức.

Pond im lặng hiểu ý của Dunk, nhưng mà mất mặt lắm biết không vậy trời, có Phuwin ở đây thì sẽ xấu hổ tới độn thổ luôn mất.

"Hứa gì nhớ không?"

"Móa, để về tao kêu cho nghe."

"Kêu không?"

Phuwin khó hiểu, kêu cái gì cơ, mấy cha nội này đang nói cái gì đấy.

"Kêu gì, P'Pond phải kêu cái gì vậy mấy anh?"

Jimmy cười, không chừa chút mặt mũi cho anh em: "Sủa gâu gâu đó"

"Ủa Cún Pond là thật à" Phuwin nói bằng khuôn mặt hết sức vô tội, em cũng thường tự gọi Pond là cún lắm, ai bảo vô tình với người ta quá chi, nhưng cún cũng đáng yêu lắm á nên Pond cũng đáng yêu mà.

"Khặc khặc khặc." Không cần nói cũng biết tiếng cười này của ai.

"Biết sao thách mày sủa gâu gâu không? Tại Phuwin hay kêu mày là cún trước mặt tụi tao ấy" Dunk nghe tiếng cười của Mix cũng bị lây mà cười theo, tiếp đó Force mở đoạn ghi âm Pond kêu ra cho mọi người và cả Phuwin cùng nghe.

Phuwin câm nín, nhìn lên trần nhà suy nghĩ liên hệ cái người đẹp trai đang ngồi dưới đất lúc nào cũng "trầm tính ít nói" với cái người mà kêu gâu gâu trong ghi âm có phải cùng một người không.

Ờ, đúng là cùng một người rồi! Tự nhiên sợ ma quá đi.

"Phuwin đi theo anh về nhà." Mặt Joong lúc này như hung thần ác sát vậy, đen một cục, một cục cún than đen thui.

Joong nhớ lời mẹ và bác trai bác gái trông cậy vào mình, nếu Phuwin bị sứt mẻ đâu đó thì người bị phạt sẽ là anh hơn nữa Joong cũng bảo vệ em nhỏ từ trông nôi kia kìa, cũng xót lắm chứ trời.

Phuwin nghe theo lời Joong đi về nhà, còn quay lại làm động tác cố lên với Pond.

"Nó là cái đứa kêu tao lấy Phuwin, giờ hai đứa tụi tao tâm ý tương thông thì lại ngăn cản." Pond nói, nghiến răng ken két.

"Nó đang giữ kĩ em trai."

"Gáng đi, dù sao anh cũng tin tưởng chú."

Những người khác  lần lượt ra về bỏ lại Pond đang cô đơn trong chính căn nhà của mình.

Nếu mấy người này không phá đám thì anh có thể giữ Phuwin lại lâu thêm tí rồi.

Ai'Dunk
Để tao giúp nói với Joong cho

Với lại, mày cũng nên rõ ràng với em nó đi

Tới lúc Phuwin theo thằng khác thì ở đó mà khóc

Pond
Cảm ơn bạn yêu quý

Yêu bạn 😘

Ai'Dunk
Gớm

Chê nha

Chê

____

mng muốn xem phiên bản JoongDunk của bộ textfic này khum, nếu nhiều người thích mình sẽ lập bộ textfic cho JoongDunk sau khi kết thúc bộ này nha 🥰

[Textfic][PondPhuwin] Soft cheek babyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ