18

5.6K 452 16
                                    

Phuwin luống ca luống cuống khi nghe một câu hết sức chấn động đó. Mẹ Pond phì cười vì độ đáng yêu của em, bà nhéo má mềm của Phuwin rồi yêu thương xoa đầu em.

"Mẹ chỉ nói giỡn thôi. Đừng lo lắng quá nhé con trai."

"Mẹ..." Pond kêu, anh cũng suýt thoát tim vì câu nói đó đấy. Không phải Pond không muốn cùng em tiến tới bước đường ấy mà là anh có một chút lo lắng hơi thái quá về kết hôn. Hơn nữa em bé còn quá nhỏ còn chưa tốt nghiệp nữa cơ mà với lại đã tỏ tình gì đâu chứ...còn thiếu em nhỏ một thân phận đây thôi.

Một lát sau bố mẹ Pond đi xử lý công việc, để cho nhóm mấy đứa trẻ tuổi cùng đi chơi với nhau. Các cặp đôi lần lượt tách nhau ra mỗi cặp đi một nơi khác, còn mỗi Jaonaai cô đơn trơ trọi một mình đi tìm niềm vui riêng.

Pond dẫn Phuwin đi ra sau căn Villa, nơi có một căn nhà kính nho nhỏ trồng nhiều loại hoa bên trong.

Ai đó tự hào ưỡn ngực khoe khoang với dm nhỏ: "Chỗ này là do anh trồng đấy."

"Khi nào thế ạ? Trông chúng lớn lắm luôn ấy ạ" Phuwin thắc mắc, em cũng không nghĩ rằng Pond sẽ là kiểu người thích trồng cây cảnh hay hoa đâu.

Pond trả lời trong khi tay anh luồn tới nắm lấy tay em nhỏ: "Trồng lâu rồi ở vườn phía sau cửa hàng đó, thêm một vài loài hoa anh trồng ở nhà, anh đã mướn người chở tới đây đấy."

"Anh biết Phuwin có tâm hồn thơ mộng lãng mạn thích hoa nên anh đã học cách chăm sóc chúng. Anh nghĩ người anh thích được nhìn ngắm những khóm hoa xinh đẹp mà anh tự trồng được sẽ rất vui, anh cũng hạnh phúc vì điều đó nữa. Anh vui vì mình có thể làm được cái gì đó cho N'Tim của anh."

Phuwin bị Pond làm cho cảm động, em dùng đôi mắt long lanh đáng yêu nhìn thẳng vào đôi mắt sâu của anh. Sự rung động từ trái tim lan tỏa ra thành tình yêu, Phuwin biết là em đã thích đúng người rồi. Tuy lúc trước Pond có phũ phàng với em thật nhưng anh lúc nào cũng làm em vui hết không có khi nào mà bản thân Phuwin thấy tủi thân hay khó chịu vì anh mãi cứng rắn với em. Pond không phải kiểu người sẽ cho người khác hy vọng, ngay từ lúc đầu Phuwin đã nhận được câu từ chối từ anh và em không hề bỏ cuộc, em cũng biết Pond dễ mềm lòng nên em càng kiên trì nhiều hơn. Có lẽ em không thể thành đôi với Pond nhưng mà chỉ cần làm một người bạn bên cạnh anh cũng đã đủ hạnh phúc. Bây giờ thì em đã có trái tim của Pond rồi.

Pond nâng khuôn mặt đáng yêu của em lên nâng niu trân trọng hôn lên trán, mũi, má, cằm rồi dừng lại nơi đôi môi hồng xinh đẹp của em.

"Làm người yêu của anh được không em?" Pond cầm tay em nhìn vào đôi mắt lấp lánh của Phuwin. Mắt em như hàng ngàn vì sao tinh tú trong đó, có cả dãi ngân hà xinh đẹp động lòng.

"Anh biết mà Pond. Em sẽ đồng ý, em chưa bao giờ muốn từ chối điều này cả ạ, em thích anh lắm." Phuwin không kiềm chế được nụ cười của mình, em ôm Pond và anh cũng ôm lại em. Cả hai ôm nhau như thể muốn khảm nhau vào người.

Pond cằm tay em đặt lên ngực trái nơi trái tim đang đập thình thịch: "Trái tim này đã là của ngài rồi, ngài Phuwin."

"Vậy em sẽ giữ thật lâu luôn. Không trả đâu,"

"Có trả anh cũng từ chối nhận nhé biết chưa. Trái tim Phuwin cũng đã thành của anh rồi."

Phuwin đỏ mặt ngượng ngùng muốn tìm chỗ trốn, em vẫn không có quen một Pond Naravit hay nói lời ngọt ngào như này. Nhưng chắc sẽ quen được thôi mà nhỉ?

___
Cả đám làm tiệc nướng ngoài bãi biển phía trước khu resort, Mix DJ lên nhạc mười con người quẩy tung một khu.

"Nâng ly vì Pond tỏ tình thành công nhá!"

"Không chỉ nên chúc mừng một cặp mà nên chúc mừng hết tất cả chúng ta."

"1 2 3 Dzooo." Tiếng la hét thất thanh của mười người tạo lại, PondPhuwin làm động tác uống rượu giao bôi các cặp khác thấy thế cũng làm theo nhưng chỉ có EarthMix và JimmySea hai bên tình nguyện uống kiểu này, tới JoongDunk thì đứa nhỏ tuổi phải dỗ đứa lớn tuổi hơn mình uống, Force mắt long la lóng lánh nhìn Book nhưng chỉ nhận được một cái liếc xéo từ người đẹp.

Gần mười giờ đêm tất cả mới nghỉ, ai nấy cũng say mèm cả không ít thì nhiều. Pond còn tỉnh táo lôi kéo cả bọn đi nghiêng chỗ này ngã chỗ kia như Zombie vào nhà, rồi mới quay ra tìm em người yêu mới nhậm chức đang ngồi trên ghế ngoài bãi biển ngắm nhìn sóng biển vỗ vào bờ.

Phuwin ngay từ đầu bị cả chín anh lớn từ chối không cho uống rượu nên vẫn tỉnh như thường, Pond hơi ngà ngà say ngồi vào ghế kế bên em đầu dựa lên vai Phuwin, tay anh cũng không yên phận mò mẫm nắm lấy tay em nhỏ, tay em lọt thỏm vào bàn tay to lớn của anh, trông đáng yêu chết mất.

Phuwin chuyển ánh mắt dời xuống nhìn người đang yên ổn nắm tay mình nhắm mắt nghỉ ngơi, trời xui đất khiến em cúi người hôn lên môi anh. Pond nhận được nụ hôn của em bất ngờ mở to mắt mỉm cười, tay kia của anh nâng trụ một bên đầu của em cùng nhau hôn môi.

Vị ngọt trên đầu lưỡi kích thích não bộ của cả hai, Pond kết thúc nó trước khi em thiếu dưỡng khí mà ngất mất. Pond hôn lên tai em, dời xuống một bên cổ trắng mịn vùi mặt vào hôn một cái.

"Đóng dấu."

Phuwin ngượng chín mặt tát lên khuôn mặt đẹp trai của anh một cái, cái tát nhẹ hều mà ai đó lại làm ra vẻ tủi thân, xoa xoa như thể đau lắm.

"Chưa gì mà đã bạo lực gia đình rồi."

"Em chỉ là người yêu thôi, chưa phải thành viên gia đình anh đâu nhá."

"Vậy kết hôn với anh để trở thành thành viên gia đình của anh nhé N'Tim ơi." Pond vuốt ve khuôn mặt của em, cười cười rồi lại nhịn không được mà thơm má em.

Phuwin không kịp trở tay vì quả thính siêu bự của anh người yêu, em ngơ mất hai phút vì câu nói đó. Pond nhìn em đang không biết phải làm sao đáng yêu kinh khủng ấy, vì thế cái người simp bồ nào đó lại tiếp tục hôn môi em.

"Anh nói thật đó Phuwin."

"vâng ạ ngài Pond." Nào đủ tuổi tui cho anh bế ra nước ngoài đăng kí đấy.

Pond hạnh phúc ôm em vào lòng, hôn lên đỉnh đầu Phuwin. Cả hai cùng nhau ngồi tựa đầu ngắm nhìn bãi biển về đêm, Phuwin nằm lên vai anh nhắm mắt thiếp đi.

ppnaravit update

Like by phuwintang and 13

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Like by phuwintang and 13.140 others.
ppnaravit: Xin chào người yêu Pond nhé. I love Phuwin, i always love him ❤️
Tính năng bình luận đã được tắt

🎉 Bạn đã đọc xong [Textfic][PondPhuwin] Soft cheek baby 🎉
[Textfic][PondPhuwin] Soft cheek babyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ