ppnaravit
Hôm nay bé đến tiệm của anh khôngphuwintang
Tưởng bị cấm cửa rồippnaravit
Anh chỉ cấm cửa phuwintang thôiCòn bạn trai tương lai của anh anh không có cấm
phuwintang
Không tới đâuDù sao em cũng không phải là
bạn trai tương lai của anh màppnaravit
Ai nói không phải hảphuwintang
Không tới đâuAnh lại ghẹo em cho coi
ppnaravit
Hứa không nghẹophuwintang
Thề đii
ppnaravit
Thề là không ghẹo PhuwinMột lúc sau em nhỏ đứng lấp ló ngoài cửa tiệm, bên trong đang có khá nhiều khách nên em không biết có nên vào trong hay không, em tới để gặp Pond nhưng nhiều khách như vậy chắc chắn anh đang rất bận nên Phuwin không muốn làm phiền đến anh đâu.
Pond nhìn em mèo nhỏ đứng ở cửa ngó bên trong hoài nhưng không chịu vào bèn tự mình ra ngoài dẫn em vào luôn.
Phuwin ngồi vào bàn trống trên tầng hai, Pond đem bánh Tiramisu và nước trái cây lên cho em, xong ngồi xuống ngắm Phuwin đang nghiêm túc làm bài thuyết trình trên laptop.
"P'Pond đi làm việc đi ạ." Phuwin đứng lên đuổi anh đi, nếu Pond ở đây em sẽ không tập trung làm bài nổi đâu.
Pond sẽ đi nhưng anh không đi dễ dàng thế được, nhân lúc em không để ý xoay mặt em qua rồi nhắm ngay môi mà hôn luôn.
Phuwin bất ngờ không kịp trở tay để anh hôn, đầu em thì đang bốc khói vì ngại nhưng vẫn đưa tay lên chạm vào tay Pond đang nâng mặt em hôn lại.
Nụ hôn thứ ba mất trong một tuần mà người cướp nó lại là anh chủ tiệm bánh trong truyền thuyết.
____
dunknatachai update
dunknatachai -> phuwintang
dunknatachai
Thấy anh mày có tâm chưaChụp xong còn chỉnh ảnh cho đẹp nữa
Anh có cận cảnh luôn nè xem không
phuwintang
Thôi đừng có ghẹo emChắc em phải trốn quá
dunknatachai
Ơ hayHồi đấy điên tình theo đuổi mà
Giờ người ta theo đuổi lại thì muốn trốn
phuwintang
Ổng điên tình thấy mẹCòn giữ kĩ nữa
dunknatachai
Mày nên vui chứ emphuwintang
Thôi sợ quáMới chủ động hôn có một lần
lúc nào gặp ảnh cũng tìm cơ hội
hôn em hếtdunknatachai
Vậy nó có hôn mày tiếp?phuwintang
Lúc nãy đưa em về nhà có
hôn một lần nữaĐã xem
Joong Archen bên này ngồi kế bên Dunk đọc được tin nhắn, gào thét, hận tại sao lại không giữ em cho kĩ vào, giờ thì hay rồi, con cún nào đó ủn mèo đi mất rồi.
"Em trai yêu dấu của tôiiii."
"Bạn của anh mà?"
"Cũng là bạn em còn gì?" Joong đau đớn Joong gục ngã.
"Nhưng anh chơi chung hội với nó."
"Thì saom" Joong hỏi lại, tay lần mò ôm eo em người yêu đang ngồi kế bên đang bắt đầu chơi game.
"Dằm khăm, tránh ra!" Dunk bắt lấy tay thằng bạn trai nhỏ tuổi hơn mình nhưng lúc nào cũng xưng anh đang mò vào bên trong áo của anh.
Tuy Joong lúc nào cũng hay mắng Phuwin nhưng Joong là người thương em vô cùng, nhà Joong có nhiều em nhỏ với lại Phuwin là em họ Joong nên bản tính anh trai giữ em kĩ lộ rõ, tìm cách cho em mình đến với người nó thích là một chuyện nhưng để cho thằng đấy ăn đậu hũ của em nhỏ là một chuyện khác. Vậy nên Pond Naravit được xếp vào hàng ngũ nguy hiểm, sổ đen của Joong.
"Anh không có, Pond nó mới dằm khăm."
"Còn không có, muốn tao nhắc cho nhớ không thằng kia?"
"Thôi màaaaa."
"Sang nhà thằng Pond ngủ rồi coi chừng nó đi, để Phuwin ngủ chung với tui." Dunk bỏ máy chơi game xuống, vừa đánh vào bàn tay hư hỏng của người nào đó vừa nói cho Joong lãnh bản án của mình.
"Tại sao."
"Tao cắt ku mày rồi mày hả hỏi tại sao tiếp ha!"
____
Lúc trước:
Phuwin: đừng có trêu bé nữa mà P'Pond
Sau này:
Phuwin: trêu nữa tao cắt kuBiết là học ai rồi đấy 😊😊
BẠN ĐANG ĐỌC
[Textfic][PondPhuwin] Soft cheek baby
Fanfictionuser @phuwintang thích thầm anh chủ tiệm bánh @ppnaravit, để xem đường vào tim anh chủ tiệm bánh của Phuwin như thế nào nè.