dạo này em phải ôn thi cuối cấp, hàng loạt những kiến thức khó cần phải nhồi vào đầu, nhưng với những đứa lười chảy thây như em thì đâu dễ ngồi vào bàn 18 tiếng một ngày để học được, dĩ nhiên phải nhờ đến anh "gia sư kỳ quái" nhà em chỉ bảo.
"này jaykay"
"hả?"
đang mải mê chơi game nên anh cũng không để ý gì nhiều đến lời nói của em, thật là đáng ghét mà, học giỏi rồi nên mới thoải mái vậy.
"yah, anh mau kèm em học bài để thi sắp tới nè!"
"anh cần có phần thưởng sau khi ôn bài cho em"
"em sẽ nấu cơm, giặt quần áo, quét nhà, chùi cửa,... được chưa?"
"nâu nầu nầu! không được, chưa đáp ứng đủ tiêu chí của anh"
"gì nữa? mau kèm em học đi, học tốt về anh muốn gì em cũng chiều, nhaaaa"
"nhớ lời em đấy nhé!"
suốt buổi học, anh chỉ từng nào, em cũng gật đầu, nhưng cứ hở ra tầm 5' là lại hỏi một đống câu.
"jungkook, cấu trúc ngữ pháp này học sao?"
"jungkook à, chỉ em bài này với"
"jaykayyy, câu văn này phân tích như nào thế?"
"aaaaaa, khó quá!"
rồi gục hẳn ra bàn, jungkook ra dáng một gia sư thực thụ, gõ bẹp cây thước lên bàn làm em trợ giấc.
"yahhhh"
"yahhhh"
"anh bắt nạt em?"
"tôi bây giờ là gia sư của em, em phải nghe theo tất thảy sự chỉ dẫn của tôi thì em mới học tốt được, nghe không?"
"nhưng.... bài vở này khó lắm, em không vào được chữ nào cả"
"nỗ nực nên nào"
"jaykay"
kéo dài tên anh rồi bò qua ghế bên kia, ngồi hẳn lên đùi anh, ôm lấy cổ mà nũng nịu cất lời.
"sao... em không học tốt được nhỉ? em thấy mình kém cỏi quá"
"ngồi thẳng thớm ngay ngắn cho anh xem"
"huh?"
chụt
"cái miệng đỏ đỏ mềm mềm này không được phát ra những lời không hay"
chụt
"bản thân em không hề kém cỏi, em chỉ là chưa thực sự thấy được điểm mạnh của mình thôi"
chụt
"luôn nhớ cho anh, kết quả sẽ không bao giờ phản bội sự nỗ lực, hiểu chưa?"
đớ cả người sau một loạt câu giáo huấn của anh, ami vẫn thế một lần nữa gục hẳn lên vai anh, cười thầm trong lòng vì "gia sư kỳ quái" của mình, đáng yêu thật đấy.
"em ... biết rồi mà, gia sư của em thật tuyệt vời"
"ừm, giờ thì...."
"cho em nghỉ nhớ?"
"ngồi vào làm bài tập ngay!"
"jungkook à~"
"đừng để mình bị phạt"
"nae"
thấy ghét chưa? vừa mới yêu thương thì chốc lát đã trở thành quái vật.
"ngoan ngoãn học bài đi, anh còn chơi game"
"yahhhh, anh là đồ đáng ghét"
"học tốt đi, anh sẽ có thưởng cho em"
"OK"