cắm trại cùng em

82 2 0
                                    

chuyện là hôm nay jungkook có hẹn đi cắm trại với em, nhưng lỡ việc nên jk quên mất, vừa hoàn thành công việc, anh đã nhấc máy gọi ngay cho em, nhưng em không nghe máy, lo lắng quá nên anh đã cuống cuồng đi tìm em.

may cho anh là em luôn mở định vị trên điện thoại nên việc tìm kiếm em cũng đơn giản, đến nơi thì đó là một mé của bãi biển, hoàng hôn vừa lúc hạ mình, dáng bóng người yêu bé nhỏ của jungkook hiện ra, làm lòng anh nhẹ nhõm hẳn, chạy về nơi phía em và rồi ôm chầm lấy em.

"ami à~"

"ơ... anh đến rồi sao? em vừa đốt lửa lên rồi này, anh ngồi vào đây xíu đi cho ấm"

"không. anh xin lỗi em"

"làm sao? vì anh đến muộn?"

"ừm.... để em một mình rồi"

"đồ ngốc này! em không có trách anh! mau ngồi vào đây đ...."

áp môi mình lên môi em, hơi ấm dần lan ra khắp hai cơ thể, giữa không khí lành lạnh này, được người yêu hôn môi thì còn gì bằng, tay em còn bê một ít thanh củi giờ chúng đã rơi vương vãi xuống đất vì sự "mạnh bạo" của jungkookie.

"môi em.... vừa ấm vừa ngọt"

"đừng nói những điều xấu hổ như vậy mà"

"bé con đang ngượng đó sao? ôi... đáng yêu quá"

"hihiii..... mau ngồi vào đây đi"

"được rồi"

ami nhanh chân đi đến chiếc lều nhỏ em đã tự dựng lên, lấy túi đựng đồ, đưa ra một hủ vaseline, đi về phía anh đang ngồi.

"anh à. bôi chút vaseline đi. môi anh nẻ hết cả rồi"

"em bôi cho anh nha"

"ừaaa"

em cứ nghĩ sẽ bôi cho anh theo kiểu truyền thống thôi, nhưng anh thì... đâu có đơn giản như vậy.

"em phải làm như này này"

jungkook đưa tay quệt một chút vaseline rồi bôi lên môi em, vừa đủ thì anh liền một lần nữa áp môi mình lên môi em, "dưỡng môi" theo cách riêng của mình.

"đấy.... môi anh lại mềm rồi này"

"anh này...."

"một chút cafe, một chút môi mềm, một lòng yêu em"

"cắm trại với em nữa"

jungkookie và emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ