Nàng bước ra khỏi phòng, cô nhanh chân bước theo sau. Nàng bỗng dừng chân, cô suýt đập vào đầu vào lưng nàng. Nàng xoay người, không một cảm xúc nói với cô:
Nàng: cô đã biết những gì mình cần làm rồi chứ?
Cô: việc...việc cần làm ạ?- cô cuối đầu, không dám nhìn vào mắt nàng.
Nàng nâng cằm cô lên, đôi mắt sắt lạnh như muốn xé cô làm đôi.
Nàng: sau này cô sẽ tắm cho tôi, đút tôi ăn, chọn quần áo cho tôi, dạy tôi học, bảo vệ tôi, ở bên cạnh tôi 24/24- nàng ghé sát vào tai cô- nếu cần cô cũng sẽ phải thỏa mãn tôi...đã rõ chưa.
Gương mặt cô hơi ửng hồng.
Cô: dạ rõ, thưa Char tiểu thư.
Nàng xoay người bước đi, cô nhanh chóng bước theo sau.
*gara*
Nàng chọn một chiếc xe ưa thích, lấy chìa khóa, xoay người nói với cô:Nàng: cô có bằng lái không?
Cô: tôi...tôi chưa có ạ, thứ lỗi cho tôi, Char tiểu thư- cô cuối gập người.
Nàng thở dài một hơi, rồi mở cửa xe ngồi vào ghế lái rồi ra hiệu cho cô, cô biết mình cần làm gì nhanh chóng mở cửa xe ngồi vào ghế phụ.
Suốt khoảng thời gian trong xe, cả 2 không nói với nhau tiếng nào, không khí giữa 2 người vô cùng ngột ngạt. Nàng không chịu được, chủ động lên tiếng:
Nàng: chúng ta đến trung tâm thương mại, tôi sẽ chọn cho cô 1 vài bộ vest nữ- cô vừa định lên tiếng nàng lập tức chặn miệng- đây là mệnh lệnh, tôi sẽ chọn thêm 14 bộ vest cho cô, cho 7 ngày và phòng trường hợp ngoài ý muốn. Xem như tôi tặng cô làm quà gặp mặt.
Cô hiểu rằng bản thân không nên nhiều lời, dịu dàng trả lời nàng.
Cô: cảm ơn rất nhiều, Char tiểu thư.
Nhanh chóng tăng tốc đến trung tâm thương mại, cô suýt nữa đã hét lên.
*trung tâm thương mại*
Cả 2 đến nơi, nàng nhanh chóng đến chọn được một shop thời trang ưng ý. Đám nhân viên vừa nhìn thấy nàng, mắt lập tức phát sáng, trịnh trọng chào hỏi.Nàng: tôi muốn chọn vest nữ cho người hầu của mình, tất cả những mẫu mới nhất đẹp nhất, mang hết ra đây.
Đám nhân viên nhanh chóng mang ra những bộ vest vô cùng đắc đỏ. Nàng xem một vòng, kĩ lưỡng quan sát cô một lượt.
Nàng: Engfa, mau đến đây.
Cô nhanh chóng bước đến gần nàng.
Nàng: xoay một vòng.
Cô ngoan ngoãn làm theo.
Nàng nhìn thêm lần nữa, rồi quan sát mấy bộ vest.
Nàng: lấy hết cho tôi!
Cô: Char...Char tiểu thư, không phải ban đầu đã...
Nàng: tôi thích! Quẹt thẻ!- nàng xoay người nói với đám nhân viên- cho người mang đến biệt thự Austin gia- nàng nắm lấy tay cô kéo đi.
Cô theo lực kéo của nàng bước đi, cảm thấy tình hình không ổn liền lên tiếng.
Cô: Char tiểu thư có thể...bỏ tay tôi ra được không?- cô rụt rè hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
ENGLOT ver - HẦU GÁI
Fiksi PenggemarFic gốc: VANDYN-HẦU GÁI by: t lun ds mă Bán thân để trả nợ, có lẽ chả ai muốn làm thế. Gia đình khó khăn và số nợ khổng lồ đã không cho cô có sự lựa chọn. Austin gia, một gia tộc đầy hào nhoáng, độc nhất vô nhị Austin tiểu thư- Charlotte Austin chín...