Sau khi kết thúc buổi tiệc gia đình hôm ấy, cả 2 nhanh chóng kéo nhau đăng ký kết hôn. Một phần vì cả hai quá yêu nhau, một phần là vì cô đã làm cho ai kia mang giọt máu của mình, nên tốt nhất là đổ vỏ sớm trước khi mọi thứ đi quá xa.
Từ khi cả 2 cùng nắm tay nhau trên lễ đường đến khi cả 2 nắm tay nhau đến tổ ấm mới cùng một thành viên mới, có lẽ không phải quá dài.
Hiện tại, bé con nhà ta đã được 1 tuổi, đêm qua bọn họ vừa tổ chức sinh nhật cho em bé. Hiển nhiên, đó là một bữa tiệc và nó có rượu...
Từ khi cô nhận thức được bản thân đã trở thành một người chồng và người cha, cô thay đổi rất nhiều thứ. Thức dậy từ rất sớm để chuẩn bị bữa sáng cho nàng, thức khuya chăm con, bé con chỉ quấy lên đôi chút cô đã tỉnh dậy. khả năng ứng biến với mọi thứ cũng trở nên nhạy hơn...còn gì không nhỉ??
Cô: yêu vợ con nhiều hơn, giỏi giang hơn, đẹp trai hơn nữa.
Nàng: đẹp trai cho lắm vào cho gái vây quanh à?
Cô: không có! Em đẹp cho vợ xem màaaa~
Nàng: thật sao?
Cô: thật mà! Nhưng mà em đẹp trai không hửm??
Nàng: rất đẹp trai! Được chưa? Engfa Waraha??
Cô: hì hì được rồi nhá- cô thơm lên má nàng- vợ em cũng xinh lắm chứ đùa.
Nàng: vậy đó hả? Em hàng xóm mới chuyển đến cũng xinh phết chứ đùa.
Cô: vẻ đẹp của một người con gái nằm trong ánh mắt kẻ si tình. Em chỉ yêu mỗi chị, nên trong mắt em chỉ mỗi chị đẹp thôi bé cưng~
Nàng: sến súa, nhanh chóng nấu bữa sáng đi!
Cô: chị đã sức thuốc chưa thế?
Nàng: rồi, nhờ em mà dưới cái nắng 34°C chị phải mặc áo cổ lọ đấy.
Cô: em xin lỗi, hôm qua em uống hơi nhiều, hại bé cưng phải khó xử rồi.
Nàng: được rồi, con có khóc quấy gì thì gọi cho chị nhé!- nàng hôn cô- bye ông xã.
Cô: tạm biệt bà xã.
Nàng lái xe khỏi biệt thự đến Vanluena.
Sau khi bọn họ kết hôn, mọi thứ có đôi chút thay đổi và một vài thứ vẫn nằm trong quỹ đạo. Nàng đã trực tiếp xuất hiện trước mặt công chúng. Cô vẫn vậy, vẫn ở nhà chăm con dù bản thân đã có bằng cử nhân, và hiện tại đang học thạc sĩ ngành quản trị kinh doanh.
Dù bản thân được ông đánh giá là có tiềm năng về lãnh đạo và teamwork, thế nhưng cô vẫn lựa chọn ở nhà chăm con. Một phần cô muốn ở bên cạnh giáo dục cho con, không muốn để nàng phải lo lắng. Và cũng như nàng từng nói: Chỉ cần cô làm công khi ở trên giường, phần còn lại cứ để nàng lo liệu.
*Vanluena Company*
Nàng cố gắng giữ dáng đi của mình thật bình thường. Vừa đến văn phòng, ngồi phịch xuống ghế, bé lên tiếng hỏi:Bé: hôm qua cuồng nhiệt lắm sao?
Nàng: còn đi được là may.
Bé: xem chị ấy có vẻ mỏng manh như vậy mà khỏe gớm nhỉ?
BẠN ĐANG ĐỌC
ENGLOT ver - HẦU GÁI
أدب الهواةFic gốc: VANDYN-HẦU GÁI by: t lun ds mă Bán thân để trả nợ, có lẽ chả ai muốn làm thế. Gia đình khó khăn và số nợ khổng lồ đã không cho cô có sự lựa chọn. Austin gia, một gia tộc đầy hào nhoáng, độc nhất vô nhị Austin tiểu thư- Charlotte Austin chín...