CHAP 17

3.9K 160 8
                                    

Sau khi cùng nhau vật lộn hằng giờ đồng hồ, hiện tại đã là 5h30 chiều, nàng nằm trên giường nghịch điện thoại, cô vẫn đang ngủ say.

Nàng ngó qua cô, bỗng dưng cảm thấy bình yên đến lạ. Tên ngốc này dù có làm gì, chỉ cần ở cạnh nàng liền khiến cho nàng cảm thấy an toàn, càng không muốn rời xa.

Nhịn không được, nàng hôn khắp mặt cô.

Cô: ưmmmmm P'Char~ tự nhiên hôn em dữ vậy.

Nàng: ai bảo em đáng yêu quá làm gì.

Cô: nhưng mà chị không tham gia buổi tiệc tối nay có sao không?

Nàng: chả sao đâu, ba chị sẽ cho người đại diện của chị đến dự thôi. Đến ngày tổ chức buổi đấu thầu thầu lúc đó ra mặt cũng không muộn.

Cô: ừm, em bế chị đi tắm nhá! Chị tốt nhất đừng có giở trò.

Nàng: chị đã làm gì đâu nhỉ?

Cô: thì chị câu dẫn em, báo hại tay trái của em mõi nhừ luôn rồi.

Nàng: rồi rồi chị câu dẫn người yêu của mình là sai, muốn được em yêu cũng là sai, là chị sai hết được chưa.

Cô: được rồi, được rồi, em xin lỗi, bây giờ đi tắm ha!

Nàng dan tay để cô bế mình vào phòng tắm.

Sau khi tắm rửa sạch sẽ, trang phục đã được thay đổi, phục vụ cùng lúc đó cũng mang đến cho họ bữa tối và mang thêm một cái grap giường mới.

Trải qua một bữa tối lãng mạn, sau đó cả 2 cùng nhau uống rượu. Tuy nhiên, đây là rượu nhẹ, chỉ là muốn say một chút để có thể trải lòng với đối phương.

Nàng: em thích chị từ khi nào?

Cô: không biết, nhưng em yêu chị chứ không có thích.

Nàng: em thích chỗ nào trên cơ thể chị nhất?

Cô: tất cả mọi thứ, người yêu em là tuyệt nhất!

Nàng: vậy sau khi hầu chị 1 tháng và trở thành người yêu của chị, em thấy chị là người như thế nào?

Cô: ưm...là một cô gái vô cùng quyến rũ, xinh đẹp, tài năng, và đặc biệt là rất câu người- cô chồm người, thủ thỉ vào tai nàng- đặc biệt là lúc ở trên giường, đó là lúc em thấy chị xinh đẹp nhất và quyến rũ nhất. Được rồi, giờ đến lượt em hỏi chị.

Nàng: em hỏi đi, chị sẽ thật lòng trả lời.

Cô: chị thích em từ khi nào?

Nàng: sau cái lần em tắm cho chị.

Cô: vậy chị thích nhất điều gì trên cơ thể em?

Nàng: như em đã trả lời khi nãy: chị cũng thích tất cả mọi thứ về em.

Cô: vậy chị có bao giờ thấy em đáng ghét không?

Nàng: không, yêu là chấp nhận những khuyết điểm của đối phương, cùng nhau sửa chữa để trở nên phù hợp hơn, nên chị không bao giờ thấy em đáng ghét đâu bé cưng- nàng véo cặp má phúng phính của cô.

Cô: điều gì khiến chị nhận ra là chị thích em?

Nàng: ừm...chị không biết, chỉ là con tim chị mách bảo rằng chị không thể bỏ lỡ em.

ENGLOT ver - HẦU GÁI Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ