Nàng cho xe tăng tốc đến một nhà hàng châu Á ưa thích.
*Cupon's R*
Cả 2 cùng bước vào, mọi người trong nhà hàng đều phải chú ý, nàng chẳng quan tâm, chỉ có cô là cảm thấy bất an. Cả 2 lên tầng cao nhất, phòng đặc biệt mà nàng đã đặc trước.Ổn định chỗ ngồi, phục vụ bước vào:
Phục vụ: quý khách dùng gì?
Nàng lướt qua menu rồi đưa đến trước mặt cô.
Cô: tôi...tôi chọn ạ?
Nàng: gọi món nào mà cô thích, tiền bạc không vấn đề.
Cô nuốt khan. Lướt qua từng trang, cô thật sự chỉ biết than trời, những món ăn ở đây là vô cùng đắc đỏ, cô có làm cả năm cũng khó có thể đổi lấy được phần ăn rẻ nhất ở đây.
Nàng ngồi đối diện cô, âm thầm quan sát những biểu cảm đặc sắc trên mặc tên ngốc ấy mà trở nên vui vẻ.
Sau một hồi đắng đo, suy nghĩ, cô cũng chọn được vài món, phục vụ ghi chép đầy đủ cũng rời đi.
Căn phòng rộng lớn chỉ còn hai người. Tiếng nhạc du dương, còn có nến và hoa, giữa căn phòng còn có một cái đèn chùm pha lê lớn, không khí càng thêm lãng mạn.
Nàng: cô biết khiêu vũ không?
Cô: tôi biết một chút thôi ạ.
Nàng: nhảy cùng tôi.
Cô: dạ.
Cô nắm tay nàng đến giữa phòng, cùng nhau khiêu vũ. Cả 2 hòa mình vào tiếng nhạc du dương, phiêu theo điệu nhạc. Ánh mắt nàng xoáy sâu vào người cô, tên ngốc kia lại đỏ mặt, ngượng ngùng.
Nàng: sao lại đỏ mặt- nàng câu cổ cô, đôi chân vẫn phiêu theo điệu nhạc.
Cô: tôi...- cô chuyển tay xuống eo nàng.
Nàng: hửm? Thế nào~
#cốc...cốc#
Phục vụ: thức ăn của quý khách đã đến.Cô nhanh chân mở cửa, nàng yên vị trên ghế. Sau khi phục vụ rời đi, cô nhanh chóng thực hiện nghĩa vụ của mình, cắt nhỏ miếng lớn thành những miếng vừa ăn và đút cho nàng. Bữa ăn tương đối yên lặng, cả 2 gần như chỉ chú ý vào việc ăn uống.
Kết thúc bữa ăn, nàng lái xe đến trung tâm thương mại.
*trung tâm thương mại*
Chọn một cửa hiệu ưng ý, cùng nhau bước vào. Nàng mặc kệ đám nhân viên lảm nhảm đủ điều, băng băng qua các gian hàng, ưng mắt cái nào thì lấy ngay.Cô: chị à, cứ để tiểu thư tự nhiên lựa chọn, không cần giới thiệu nhiều như vậy đâu.
Nhân viên: đến lược cô à? Nín ngay đi, thân làm vệ sĩ nên im lặng.
Cô: tôi xin lỗi.
Nàng: việc gì phải xin lỗi? Engfa nói đúng, cô làm tôi nhứt đầu thật đấy!
Nhân viên: tôi...tôi xin lỗi!
Nàng không nói gì, trực tiếp bỏ đi, cô nhanh chân chạy theo sau.
Sau nửa giờ chọn lựa và thanh toán, cả 2 quyết định đến một quán lẩu ở đây ăn trưa.
^12h^
Hai người họ gọi 1 phần lẩu 2 ngăn. Cô cùng nàng chọn một vài loại rau, thịt và nấm. Nước Lẩu sôi lên, cô cho rau và thịt vào, đến khi thịt chín thì gắp vào bát, tỉ mỉ thổi cho nguội rồi đút cho nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
ENGLOT ver - HẦU GÁI
FanfictionFic gốc: VANDYN-HẦU GÁI by: t lun ds mă Bán thân để trả nợ, có lẽ chả ai muốn làm thế. Gia đình khó khăn và số nợ khổng lồ đã không cho cô có sự lựa chọn. Austin gia, một gia tộc đầy hào nhoáng, độc nhất vô nhị Austin tiểu thư- Charlotte Austin chín...