CHAP 14: DỖI

3.8K 188 21
                                    

Sau 1 chuyến bay dài cả 2 cũng xuống máy bay và trở về khách sạn.

*khách sạn*
Phòng khách sạn mà nàng chọn cho 2 người là phòng VIP. Đơn giản là vì nàng giàu và nàng thích sự tiện nghi.

Nàng: tạm thời cứ để đồ đạc ở một góc, khi nào rảnh thì dọn ra cũng được.

Cô: tôi ngủ cùng với tiểu thư ạ?

Nàng: ừm, 2 chúng ta ngủ chung. Em thấy không quen sao?

Cô: dạ không có, vẫn ổn.

Nàng: đến đây- nàng ngồi trên giường ra hiệu cho cô.

Cô để vali ở một góc rồi đến ngồi cạnh nàng.

Nàng: còn nghẹt mũi hay hắt hơi không?

Cô: dạ không, cảm ơn tiểu thư đã chăm sóc em.

Nàng: ừm, em mệt thì tắm trước đi.

Cô: dạ thôi, để em tắm cho tiểu thư trước đã.

Nàng: chúng ta tắm chung đi- dứt câu nàng đè cô xuống giường, mút lấy đôi môi mềm mại.

Cô ngoan ngoãn đáp trả, rồi nhanh chóng lật người đè nàng dưới thân.

Cô: đi tắm thôi, tiểu thư đã mệt rồi.

Nàng: né tránh sao?

Cô: dạ không có.

Nàng: có bãn lĩnh khống chế mà không đủ bản lĩnh làm thịt sao?- nàng cố ý nâng giọng khiêu khích cô.

Cô vì không muốn cản trở chuyến công tác của nàng nên đành nhịn xuống, tuyệt đối không thể manh động. Cô xoay người, một mạch đi vào phòng tắm chuẩn bị nước tắm cho nàng.

Nàng ở bên ngoài nhìn biểu hiện của cô thầm cười trộm, tên ngốc này cũng biết nhẫn nhịn đến vậy sao.

Nàng: rất đáng yêu!

Sau 10 phút, cô bước ra, tone giọng kiên nể lên tiếng:

Cô: nước tắm đã chuẩn bị xong- cô vừa nói vừa mở vali của nàng lấy 1 chiếc váy ngủ và nội y đặt lên giường- tôi bế tiểu thư đi tắm.

Nàng vươn tay, cô bế nàng vào phòng tắm.

*phòng tắm*
Cô cởi hết quần áo trên người nàng. Để nàng đứng dưới vòi sen rồi xả nước lên cơ thể nàng, lấy một ít xà phòng thoa lên người nàng. Mỗi lần cô chạm vào ngực, mông, eo nàng lại cố ý rên rỉ.

Nàng: hưm...ưm~

Cô nghe thấy hết nhưng vẫn cố nhẫn nhịn. Dù đã gần gũi với nàng như vậy hơn 1 tháng trời, nhưng mỗi lần nhìn thấy cơ thể nàng cô lại không giấu nổi tia dục vọng. Cô lần nào cũng phải tự mình nhẫn nhịn, cố gắng không làm chuyện xúc phạm đến nàng.

Cô xã nước một lượt lên người nàng rồi bế nàng thả vào bồn tắm. Ngồi lên thành bồn rãi những cánh hoa hồng vào bồn, nhỏ một ít tinh dầu ra tay rồi massage cho nàng.

Cô: tiểu thư, tiểu thư thoải mái không?

Nàng: ừm, rất tốt! Engfa, hôm nay mệt không?

Cô: vẫn ổn thưa tiểu thư.

Nàng: tắm sớm rồi nghỉ ngơi, buổi chiều chúng ta đi chơi. Cởi quần áo ra vào tắm cùng tôi.

ENGLOT ver - HẦU GÁI Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ