Đầu tuần sau nàng có chuyến công tác. Đây là lần đầu tiên nàng xuất hiện trước công chúng một cách công khai vì đây là một như án mang tính quốc tế và mục đích ngoại giao, lần này chính là cơ hội ghi dấu ấn với các nhà đầu tư và khẳng định vị trí của Vanluena Company.
Cô từ phòng tắm bước ra với mái tóc ướt sũng, quấn khăn tắm, gương mặt sảng khoái đến cạnh nàng.
Cô: tiểu thư định đi đâu thế?
Nàng: đi công tác, cô cũng sẽ đi cùng tôi đấy. Passport của cô tôi đã chuẩn bị rồi.
Cô: nhưng mà tiểu thư đi công tác ở đâu?
Nàng: Ba Lan.
Cô: tận Ba Lan!!!- cô trố mắt.
Nàng: cô cũng chuẩn bị đi cùng tôi, nhớ chuẩn bị tinh thần đối mặt với máy ảnh và nhà báo nhé.
Cô: chúng ta đi trong bao lâu ạ?
Nàng: hiệu suất nhanh 1 tuần chậm thì 2 tuần.
Cô: lâu đến vậy sao?
Nàng: sao? Không muốn đi cùng sao?
Cô: dạ không có! Thích lắm ạ.
Nàng: vậy thì mau chuẩn bị hành lý đi, vali của cô ở bên đó- nàng hất mặt về phía giường cô ra hiệu rồi tiếp tục xếp mọi thứ vào vali.
Cô: dạ rõ, Char tiểu thư.
Nàng: không cần soạn đồ ngủ, cứ mặc cùng tôi là được.
Cô: dạ. Khi nào chúng ta xuất phát ạ?
Nàng: chiều mai. Buổi sáng sẽ đi mua một ít đồ dùng cần thiết.
Cả 2 sắp xếp mọi thứ vào vali. Cô chỉ có 2 cái, 1 lớn, 1 nhỏ. Nàng tận 5 cái đều là loại lớn.
Cô: tiểu thư mang nhiều vậy?
Nàng: tính tôi thích sự chu toàn nên mang nhiều một chút- nàng vừa nói vừa lấy một bộ quần áo mới và túi xách.
Cô: tiểu thư định ra ngoài sao? Đợi tôi một chút.
Nàng: không cần đâu, mặc quần áo cho tôi là được rồi.
Cô: vâng ạ- cô nhanh chóng thay quần áo cho nàng.
Nàng: mệt rồi thì ngủ trước đi, tôi ra ngoài một lát sẽ về.
Cô: dạ rõ, Char tiểu thư.
Nàng xuống gara lái xe một mạch đến một quán bar.
*Layland Bar*
Phục vụ: Malai tiểu thư đã chờ ở bên trong, địa điểm như cũ ạ- phục vụ cuối đầu.Nàng một mạch bước đi, thẳng đến phòng đặc biệt, nơi mà e đanh đợi.
#cốc...cốc#
Em: mời vào.Nàng bước vào, ngồi xuống ghế đối diện.
Em: hôm có chuyện gì cần tâm sự sao?- em vừa nói vừa rót rượu vào ly.
Nàng nhấp một ngụm, từ tốn lên tiếng.
Nàng: không có gì nghiêm trọng, chỉ là có chút thắc mắc.
BẠN ĐANG ĐỌC
ENGLOT ver - HẦU GÁI
FanfictionFic gốc: VANDYN-HẦU GÁI by: t lun ds mă Bán thân để trả nợ, có lẽ chả ai muốn làm thế. Gia đình khó khăn và số nợ khổng lồ đã không cho cô có sự lựa chọn. Austin gia, một gia tộc đầy hào nhoáng, độc nhất vô nhị Austin tiểu thư- Charlotte Austin chín...