Cả 2 cùng nhau ngâm mình dưới làn nước mát, tận hưởng khung cảnh thơ mộng của Ba Lan về chiều.
Nàng: thoải mái không?- nàng tựa vào thành hồ.
Cô: dạ có, lâu rồi em không được tự do như vậy. Để em lấy một chút trái cây cho tiểu thư.
Nàng: cho tôi rượu được rồi.
Cô: dạ rõ, Char tiểu thư.
Cô lên bờ, cô đã nhờ phục vụ chuẩn bị từ trước, mang ra một chai vang đỏ, rót ra ly cùng trái cây mang đến cho nàng.
Cô: mời tiểu thư.
Nàng lắc lắc ly rượu rồi nhấp một ngụm, cảm nhận hương vị cay nồng. Cô ngồi trên bờ, ngâm chân dưới nước, tận hưởng hương vị thanh mát, ngọt ngào từ trái cây.
Nàng: được rồi, vào trong ăn tối.
Cô: dạ, để em lấy áo choàng tắm cho tiểu thư- cô nhanh chân đi lấy áo cho cả 2.
Nàng vừa lên bờ, cô cũng vừa quay lại. Cả 2 choàng khăn trở về phòng.
Trở về phòng, cô nhanh chóng soạn quần áo để cả 2 thay ra. Tay vừa chọn, vừa cất tiếng gọi:
Cô: tiểu thư tự tắm có được không, để lâu sẽ nhiễm lạnh mất.
Nàng: vậy thì nhanh tay lên để tắm cho tôi, em lo lắng cho tôi quá nhỉ- nàng đến gần, ôm cô từ phía sau, đặt cằm lên vai cô.
Cô: được rồi, tiểu thư buông ra để tôi chuẩn bị nước tắm.
Nàng: tôi cứ việc ôm, việc của em cứ làm đi.
Cô đành bất lực để nàng dính lấy mình. Chật vật một lúc cũng chuẩn bị xong.
Cô: tiểu thư, tiểu thư có thể tắm được rồi.
Nàng buông cô ra, đứng đối diện cô để cô quần áo trên người mình.
Nàng: tắm cùng tôi.
Cô: tiểu thư tắm trước đi, em sẽ tắm sau.
Nàng: đừng để cơ thể bị nhiễm lạnh, em vừa mới hết bệnh đấy, tắm sớm đi.
Cô: tiểu thư cứ lo xa!- cô cười nhẹ, trách yêu nàng.
Nàng: tắm cùng tôi, đây là lệnh!- nàng nghiêm giọng.
Cô: dạ rõ, Char tiểu thư.
Nàng: để tôi cởi- nàng nhanh chóng cởi sạch quần áo trên người cô.
2 thân thể xích loã dính sát vào nhau tạo ra những nét cong đầy gợi cảm. Cả 2 tắm cho nhau, cùng nhau đùa giỡn, rồi cùng nhau thư giãn trong bồn tắm.
Nàng: sau một tháng làm người hầu cho tôi, em cảm thấy thế nào?
Cô: tiểu thư rất tốt, còn...rất...
Nàng: thế nào hửm?.
Cô: rất quyến rũ.
Nàng: chỉ có vậy?
Cô: tiểu thư có đôi lúc rất đáng yêu, còn rất tinh tế và xinh đẹp.
Nàng: có bao nhiêu thôi sao? Em không có cảm giác gì khác sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
ENGLOT ver - HẦU GÁI
FanficFic gốc: VANDYN-HẦU GÁI by: t lun ds mă Bán thân để trả nợ, có lẽ chả ai muốn làm thế. Gia đình khó khăn và số nợ khổng lồ đã không cho cô có sự lựa chọn. Austin gia, một gia tộc đầy hào nhoáng, độc nhất vô nhị Austin tiểu thư- Charlotte Austin chín...