Chapter 9 : Trio are complete

100 3 0
                                    

''what's your plan for your bornday?'' shaira asked while fixing her hair

''i dont know yet , wala sina Mama eh'' i cassualy replied ''lets go?''

Tumango sya at lumabas na kami sa C.R.

Habang naglalakad kami, may kulto ng mga studyante sa harapan.

''anung nangyari dyan?'' shaira grab a student

''Sagutan po ng mga bitches'' sabi nya at tumango lang kami

''bitches?'' nagkatinginan kami at napa smile ''its Shane and Kristy''

Pumunta kami sa kumpolan and were right..

''Malandi kang babae! You slut!'' Sigaw ni kristx

''talaga? Slut? Kaibigan ko ata ang tinutokoy mo, im a bitch not a whore'' kalma na tugon ni Shane then smirk ''and to tell you frankly? Di ako ang lumalandi, staka whos that fuckin' guy your refering to?''

''Bitch ka nga! Its Jherome my boyfriend!'' kristy grin ''nilalandi mo sya diba? Lapit ka kasi ng lapit''

Shane just chuckle ''Akalain mo yun? Pinatolan ka nya? Hahahaha! Gusto pala nya exotic!''

Napatawa naman kami..

Nanlumo si kristy at akmang sasampal but shaira manage to grip her hand

''dont you dare make a mess, Bitch'' ani ni shaira-- the student counsel president ''dont make a scene or sa Detention ka babagsak''

Tinabig nya ang kamay nya at nagsmirk '' so The Trio are complete, the Slut, the bitch and the Saint scratch Evil! Pathetic''

Napataas naman ang kilay ko.how dare she manage to say those...pathetic?

''talaga pathetic kami? Ikaw anu ka naman?'' Shane pointed out ''wagkang magmaganda kung retoke lang pala''

Lahat ng nanonood gasp and whispering

''gosh kaya pala''

''tama nga ako, retokada''

''akala mo dyosa? Tsk. Retokada pala''

Ilan sa mga naririnig ko.

Umuusok sa galit si Kristy at sasampalin ulit si Shane pero nahawakan ko na ito

''try to lay a hand unto my friend'' i paused ''and you'll surely see hell''

Natinag naman sya at kinuha ang kamay nya at tumingin kay shane ''wag na wag ka lumandi sa boyfriend ko or else...!''

''is that supposed to be a threat?'' shane cut her off ''Dear dun mo dapat sabihin yan sa so-called-boyfriend mo! Wag sa akin''

''and To end these Chitchat, Eparitoke mu narin yang ugali mo! Baka sakaling gumanda ng konti''

Notice Me Jay Salvatore (Leslie Aragon's story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon