Nông Phu Cùng Xà

381 29 4
                                    

Mùa đông khắc nghiệt thời điểm, từng nhà, đều điểm ấm hoàng ngọn đèn dầu, chờ đợi lăng đông quá khứ, yên lặng tiểu sơn thôn, một hộ rách nát nhà tranh, A Ngưu đang chuẩn bị đi ra ngoài ngắt lấy chút rau xanh.

Bông tuyết phiêu phiêu, nhẹ nhàng khởi vũ, vừa lúc dừng ở kia lộ một đôi cường tráng cơ ngực thượng, đông lạnh hai viên đỏ thắm đậu đậu phát ra run, cũng may anh nông dân tử người tháo lại rắn chắc, cũng không giống những cái đó nũng nịu quý nhân, sợ đông lạnh hư lạc! Nhưng này vào đông phong lại cũng như dao nhỏ giống nhau lăng trì A Ngưu cường tráng thân mình.

A Ngưu đã tại đây tiểu sơn thôn ở hồi lâu, tuổi cũng nên cưới vợ, nề hà A Ngưu gia thật sự là nghèo, ngày thường liền đi ngắt lấy chút trái cây rau thật no bụng, liền chính mình cũng nuôi không nổi, nơi nào có thể dưỡng khởi tức phụ, thật sự bất đắc dĩ mới cầm sớm chút năm hắn cha lưu lại săn thú công cụ, sống tạm cơm ăn, nhưng này lại cũng là không thường làm, không chỉ là bởi vì này việc nguy hiểm, vẫn là A Ngưu thiện tâm, ngày thường cũng không thế nào sát sinh, tuy rằng người nhìn cao lớn thô kệch, vẻ mặt hung hãn giống, thật sự thiện lương thuần phác.

Đi rồi hồi lâu, trong người tử đông cứng phía trước, mới đến vào trong đất, lúc này ấm dương sơ thăng, ánh vàng rực rỡ quang mang chiếu khắp đại địa, sái lạc ở ăn mặc áo vải thô A Ngưu trên người, giống như một cổ lò sưởi, cả người ấm áp thoải mái cực kỳ.

Chà xát đông cứng tay, liền cầm lấy cái cuốc, ở trên mặt tuyết bào, nói không chừng còn có thể đào mấy cái khoai lang, ngày hôm qua cái mới hạ tuyết, hôm nay hẳn là còn có chút, sớm chút đào xong liền trở về, A Ngưu nghĩ như vậy trên tay động tác cũng nhanh lên.

Qua một lát, A Ngưu sọt đã trang mấy chục mỗi người khoai lang, liền ở A Ngưu chuẩn bị dọn dẹp một chút trở về thời điểm, cách đó không xa, một đạo màu đen bóng dáng ở phủ kín bông tuyết trên đường, phá lệ dẫn người chú ý.

A Ngưu cũng không nhịn xuống tò mò, đi ra phía trước, mới phát hiện là một cái đông cứng hắc xà, gắt gao nhắm hai mắt kiểm, thân thể lạnh lẽo, cũng không biết như thế nào sẽ xuất hiện tại đây? A Ngưu nhìn vốn nên ở sơn động ngủ đông hắc xà vô cớ xuất hiện ở trên mặt tuyết, hơn nữa nếu là mặc kệ hắn liền sẽ đông chết bộ dáng, động lòng trắc ẩn.

Theo sau cầm lấy hoạt không lưu thu hắc xà, đem hắn bỏ vào chính mình đơn bạc màu xám bố sam gian, dùng chính mình nhiệt độ cơ thể ấm áp này đáng thương hắc xà, tuy rằng A Ngưu cũng đông lạnh một run run, nhưng là A Ngưu nhìn không đành lòng.

Sau đó không lâu, A Ngưu trở về nhà, mà trong lòng ngực hắn hắc xà cũng dần dần hồi ôn, không ở lạnh băng, một đôi hắc cây muối con ngươi, lạnh băng vô tình, chính nhìn chằm chằm trước mặt mật sắc no đủ cơ ngực, đầu rắn cũng ngẩng cao, phun ra xà tin, phát ra tư tư thanh âm.

A Ngưu vừa nghe, trên mặt tràn ra tươi cười, vuốt cái ót, lẩm bẩm nói: "Ngươi tỉnh, thiếu chút nữa còn tưởng rằng ngươi sẽ đông chết" nhìn bộ dáng hàm hậu, thật là buồn cười, cái nào hình người A Ngưu dường như cùng một cái không có linh trí xà nói chuyện, đặc biệt là này xà toàn thân hắc lân, nhìn chính là điều rắn độc, nhưng A Ngưu lại vô tri vô giác, đang muốn đem hắc xà lấy ra tới.

Mỹ Cường Não Động Tồn Phóng XửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ