Tỷ Muội Thiên (Hoàn)

251 4 0
                                    

Tác phẩm hai tập 7

Tiểu thuyết: Mỹ cường não động gửi chỗ tác giả: An không nói gì đổi mới thời gian: 2022-09-04 22:14:24 tự thể:

14

"Thái hùng, ở sao?"

Leng keng

Di động bắn ra một cái tin tức, thái hùng nhìn mắt, phát hiện là Triệu vũ hi phát tới tin tức.

Nhưng là hắn hiện tại hoàn toàn không nghĩ nhúc nhích, xương sườn giống như bị đá chặt đứt một cái, rất nhỏ nhúc nhích đều sẽ ẩn ẩn làm đau, khuỷu tay gãy xương, hoàn toàn không dùng được sức lực, đêm qua vừa trở về sau, ngã đầu liền ngủ, căn bản không biết hôm nay hôm nào.

Hơn nữa người kia sẽ không bỏ qua hắn, nói rõ ngày mai buổi tối còn muốn hắn đưa rượu.

Thái hùng tưởng nói với hắn mặt khác ước cái thời gian, nhưng là Triệu vũ hi lại đã phát điều tin tức, nói hắn ở ngoài cửa, chờ hắn.

Còn muốn ngoài cửa tiếng đập cửa truyền đến, rất có lễ phép ba tiếng, mỗi lần đều sẽ ngăn cách vài phút tả hữu.

Thái hùng tưởng vùi vào trong chăn làm bộ không nghe thấy, nhưng là phiên hai hạ, trong đầu như cũ hồi tưởng khởi Triệu vũ hi ở ngoài cửa bộ dáng.

Thở dài, chậm rãi đứng dậy đi toilet thu thập hảo tự mình sau, mở cửa, ngoài cửa Triệu vũ hi thoạt nhìn rất vui vẻ, "Thái hùng, chúng ta đi thôi!"

Hắn hôm nay mặc một cái màu trắng áo thun, cùng bình thường không có gì hai dạng.

"Hôm nay đệ nhất khóa, chính là hảo hảo chuẩn bị hẹn hò xuyên đáp, thực rõ ràng ngươi thực không đủ tiêu chuẩn, ở trở về chuẩn bị một chuyến ở đến đây đi!"

Thái hùng sau khi nói xong, phịch một tiếng liền đem cửa đóng lại, xoay người liền ngồi xổm xuống dưới, che lại ngực, sắc mặt trắng bệch, mồ hôi trên trán chảy ròng, xem ra hắn hẳn là muốn đi xem cái bác sĩ, chỉ là đi lại như vậy một lát liền đau chịu không nổi.

"Thái hùng, là xảy ra chuyện gì sao?"

Ngoài cửa dồn dập tiếng đập cửa vang lên, thái hùng bị thanh âm này sảo có chút bực bội.

"Ngươi rốt cuộc còn có nghĩ truy giáo hoa?" Đây là thái hùng từ kẽ răng bài trừ tới tự, nhưng là phía sau người xem như một loại khác hình thức kim chủ.

"Tưởng" phía sau cửa khẳng định mà kiên định thanh âm vang lên, Triệu vũ hi không có ở gõ cửa, thanh âm trầm thấp mà đau thương.

"Vậy nghe ta, ngươi đi về trước."

"Chính là ta càng lo lắng ngươi." Ở thái hùng sau khi nói xong, Triệu vũ hi liền cao giọng nói, trong giọng nói hàm chứa nồng đậm lo lắng, "Chúng ta là bằng hữu không phải sao?"

Những lời này tựa như một cây đao giống nhau cắm ở hắn đầu quả tim, lại toan lại sáp, toan hắn hàm răng đều phải rớt, hắn dựa vào cái gì đơn phương cho rằng bọn họ là bằng hữu, cho dù thật là như vậy, cũng nên phải có thân là bằng hữu biên giới cảm, chẳng lẽ hắn không biết.

"Ngươi không thích nói, ta sẽ đi, nhưng là ta hy vọng ngươi không cần cậy mạnh, nếu có cái gì thương tâm khổ sở sự tình, đều có thể nói cho ta."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 24, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Mỹ Cường Não Động Tồn Phóng XửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ