Báo động trước: Nữ trang công X song tính tráng
"Ngươi có phải hay không thèm ta ba tiền" thanh lãnh dễ nghe thanh âm quanh quẩn ở quán cà phê.
Chỉ thấy một cái ăn mặc áo phông đen, diện mạo ngạnh lãng, dáng người chắc nịch nam sinh đối diện ngồi một cái ăn mặc LOL váy, da như ngưng chi, mi như xa đại, tóc dài phiêu phiêu, dáng người cao gầy mỹ nhân.
Nam sinh nghe vậy, kia trương thiên màu đen trên mặt phiếm đỏ ửng, cúi đầu phản bác nói: "Không có."
"Không có hừ! Ai không biết ngươi có một cái"
Giọng nói còn chưa lạc, nam sinh nháy mắt nâng lên một đôi mắt hổ trừng mắt mỹ nhân, "Giang trúc quân, ngươi cho ta một vừa hai phải."
Nghe vậy, giang trúc quân một đôi hồ ly mắt trừng mắt nam sinh, trực tiếp đem cà phê ném hạ, dẫm lên giày cao gót đăng đăng đi rồi.
Chỉ dư nam sinh ngồi ở tại chỗ, nhìn giang trúc quân người đi trà trống không vị trí phát ngốc.
Hắn là một cái người song tính, từ nhỏ thân thể liền chắc nịch, lớn lên lại hắc, không thiếu người trong thôn xem thường, hắn ba mẹ càng là ở trong thành sinh cái đệ đệ, trực tiếp đem hắn ném cho bà ngoại, mặc kệ không hỏi, bởi vậy, hắn rất nhỏ liền sẽ rất nhiều việc nhà nông, chém tài gánh nước uy dê bò, làm nhiều, thân thể tự nhiên càng chắc nịch chút, này không có gì không tốt, nhưng hắn luôn là bởi vì này chẳng ra cái gì cả thân mình, cảm thấy kém một bậc, hơn nữa mấy năm trước bà ngoại được bệnh nặng, nếu không phải Giang tiên sinh ra bà ngoại tiền thuốc men, hắn còn không biết làm sao bây giờ, hơn nữa Giang tiên sinh người hảo, còn không chê hắn này phó thân mình, càng là từ mấy năm trước liền bắt đầu bỏ vốn cung hắn đọc sách, thẳng đến cùng Giang tiên sinh nhi tử giang trúc quân thi đậu cùng sở đại học.
Nam sinh ngồi một lát sau, liền đứng dậy chuẩn bị hồi trường học.
Mở ra ký túc xá môn, liền thấy chỉ thấy Triệu Gia hưng trần trụi trắng nõn chân, ở trong ký túc xá chơi trò chơi, giờ phút này nghe được mở cửa thanh, quay đầu, quét mắt cửa, phát hiện là Triệu Hổ, chợt, kia trương trắng nõn tuấn mỹ trên mặt, lộ ra tới một nụ cười.
"Triệu ca, ngươi đã trở lại?"
"Gia Hưng, buổi tối hảo." Triệu Hổ quy củ mà lễ phép chào hỏi, thiên màu đen trên mặt phiếm đỏ ửng, tựa hồ bị như vậy kêu có chút ngượng ngùng, bất quá, Triệu Gia hưng xác thật kêu không sai, Triệu Hổ xác thật so Triệu Gia hưng lớn hơn hai tuổi, bởi vì hắn đọc sách chậm hai năm.
"Triệu ca, ngươi cùng ta câu nệ cái gì nha?" Nói Triệu Gia hưng một bức tự quen thuộc bộ dáng, cánh tay ngăn cản Triệu Hổ bả vai.
Triệu Hổ kỳ thật không quá thói quen cùng người như vậy thân cận, bất quá, hắn sợ cự tuyệt Triệu Gia hưng, sẽ làm hắn thương tâm, hơn nữa nam sinh kề vai sát cánh cũng thực bình thường, không bình thường chính là hắn.
Nghĩ đến chính mình quái dị thân mình, Triệu Hổ cảm xúc đều hạ xuống rất nhiều, mà Triệu Gia hưng chính là nhân tinh, nhìn mạc danh mất mát Triệu Hổ, một đôi mắt đào hoa híp lại, "Triệu ca, ngươi ăn cơm chiều không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỹ Cường Não Động Tồn Phóng Xử
RomanceTác giả: An Vô Ngôn Văn án: Thích các dạng mỹ cường não động, hì hì! Cơ bản một phát kết thúc (Ảnh là bé vợ răm mận của huachu~)