Mẫu Thể (Giao Nhân x Hắc Lão Đại)

696 24 2
                                    

"Thiên giết, nếu là hắn rơi xuống tay của ta, phi lộng chết hắn không thể"

Lộ thiên bá, thành phố H khu hắc lão đại, đã từng uống champagne, hút cao cấp thuốc lá, tự do xuất nhập cao cấp hội sở, trái ôm phải ấp, phía dưới có một đám tiền hô hậu ủng tiểu đệ tiền nhiệm hắc lão đại, từ bọn họ bang hội ra gián điệp, nháo đắc nhân tâm hoảng sợ, gà bay chó sủa, cuối cùng rốt cuộc tìm ra cái này đáng giận gia hỏa.

Lộ thiên bá sắc mặt tái nhợt, dưới chân không ngừng, đi bay nhanh, âm trầm ẩm ướt, hẹp hòi hẻm nhỏ nội phóng một cái rỉ sắt thùng rác, bên cạnh rơi rụng lon, còn có không rõ chất lỏng.

Toan xú hương vị ập vào trước mặt, lộ thiên bá bước chân dừng một chút, gương mặt kia vặn vẹo, mắt lộ ra hung quang, trong đầu lại dần dần hiện ra phía trước một màn.

"Hay không tăng thêm..."

"Đúng vậy"

Thanh lãnh quen thuộc thanh âm vang lên, lộ thiên bá mơ mơ hồ hồ gian, cảm nhận được một cổ lạnh lẽo mềm mại đồ vật đang ở chính mình trên người thong thả di động.

Lộ thiên bá bị này quỷ dị đồ vật đông lạnh một run run, liền đầu óc cũng thanh tỉnh vài phần.

Chính mình tứ chi mở rộng ra, thủ đoạn cùng cổ chân bị còng, cổ cũng bị cố định, chỉ có thể tả hữu chuyển động, đỉnh đầu là mãnh liệt ánh đèn, mãnh liệt bạch quang nhường đường thiên bá đôi mắt chua xót sưng to, hơi hơi quay đầu đi, chỉ thấy một bên đứng từ đầu bao đến chân, ăn mặc phòng hộ phục gia hỏa.

Theo sau kia cổ lạnh lẽo quỷ dị đồ vật, thế nhưng di động tới rồi bài tiết dùng khẩu tử, tễ đi vào, một cổ lạnh lẽo quỷ dị cảm giác xông thẳng não đỉnh, da đầu tê dại, lộ thiên bá cả người run lên, chửi ầm lên, nhưng không có bất luận kẻ nào phản ứng hắn, giống như cái này địa phương cũng chỉ có chính mình một người, hơn nữa nhất quỷ dị chính là, cái kia đồ vật thế nhưng còn ở đi phía trước không ngừng tham nhập.

Lộ thiên bá khóe mắt bài trừ hai giọt nước mắt, mặt đau hơi hơi vặn vẹo, môi đóng mở, đơn giản là phóng tàn nhẫn lời nói, nguyền rủa nhân gia tổ tông mười tám đại, nhưng hắn mơ hồ ý thức cũng biết, kia đồ vật sắp đến hắn bụng, chịu đựng phiếm nôn ghê tởm, hắn không cam lòng cứ như vậy đã chết, còn có thể có điểm không gian có thể tự do hoạt động tay chân lung tung đá túm.

Thế nhưng thật đúng là làm hắn bắt được, một người góc áo, lộ thiên bá cũng hơi hơi sửng sốt, quay đầu, quen thuộc hương vị xông vào mũi, nhưng lại thấy không rõ người nọ khuôn mặt, dần dần mà một cổ hôn hôn trầm trầm buồn ngủ đánh úp lại.

Sau đó không lâu, lộ thiên bá tỉnh lại, phát hiện chính mình cư nhiên ở một cổ tản ra toan xú vị bãi rác, chính là trước mắt này cổ đáng chết hương vị.

Lộ thiên bá sắc mặt xanh tím, dưới chân cũng dùng sức, hung hăng mà đá rơi rụng trên mặt đất lon, đá bay lon phát ra thanh thúy thanh âm, chậm rãi lăn xuống.

Nghe lon phát ra giòn vang, lộ thiên bá tâm tình thư hoãn, lưu thanh sơn ở không sợ không củi đốt, lão tử báo thù ba năm khởi bước, khẩn tiếp lại bước nhanh về phía trước đi đến, đột nhiên, một cái lon chậm rãi lăn xuống ở lộ thiên bá bên chân.

Mỹ Cường Não Động Tồn Phóng XửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ