"Ngươi nhìn xem ngươi hôm nay công trạng!"
Một con béo tay đột nhiên đem công trạng đơn ném ở một người trên mặt, người nọ trên mặt trắng bệch, giờ phút này ăn mặc tây trang, cúi đầu, ai huấn.
Hắn chính là chúng ta vai chính, Lý minh.
Sinh thời là một vị công ty nòng cốt, cần cù chăm chỉ, cẩn trọng, ở trước khi chết còn đạt được mười cường xí nghiệp tốt nhất công nhân danh hiệu, theo hắn duy không nhiều bằng hữu nói, tuy rằng Lý minh cạo đoản tấc đầu, đao tước rộng rìu mặt, làm Lý minh thoạt nhìn rất là lãnh khốc vô tình, môi lại mỏng, thân hình cao lớn, có làm người hâm mộ màu đồng cổ làn da, có thể nói hướng kia vừa đứng, tiểu hài tử ngăn khóc.
Nhưng diện mạo hung hãn Lý minh lại là người tốt, hơn nữa tính cách ôn hòa thân thiện, chính trực đáng tin cậy, có thể nói là cái xã hội chủ nghĩa tam hảo thanh niên, nếu một hai phải so sánh một loại động vật nói, đại khái chính là thực thảo hệ dương, vẫn là khoác da sói dương, tuy rằng lớn lên uy mãnh.
Tuy rằng Lý Minh Tiền hai mươi mấy năm nhân sinh cũng coi như quá hạnh phúc mỹ mãn, chỉ trừ bỏ chưa bao giờ có nói qua luyến ái, cũng không có thích người, điểm này nhưng thật ra làm Lý minh có chút tiếc nuối.
Lý minh là ra tai nạn xe cộ chết, đó là một chiếc theo đuôi xe, đem hắn khai xe đâm hạ vách núi, uy lực chi mãnh, làm người đột nhiên không kịp phòng ngừa. Lý minh vốn tưởng rằng lần này trở về đến âm tào địa phủ, tính công đức trạng, sau đó uống canh Mạnh bà, chuyển thế đầu thai, nhưng hắn trăm triệu không nghĩ tới, có một ngày cư nhiên sẽ đến điên cuồng động vật thành, hơn nữa trở thành nơi này công nhân.
Lý minh phát tán suy nghĩ rốt cuộc thu hồi, đầu heo lão bản người cũng như tên, toàn bộ mặt đều là đầu heo bộ dáng, mà cổ phía dưới còn lại là nhân thân, giờ phút này kia trương vỡ ra heo miệng, không ngừng vẩy ra nước miếng, tanh hôi hương vị ở văn phòng phiêu tán mở ra, Lý minh lén lút sờ sờ trên mặt nước miếng.
"Ngươi nhìn xem ngươi, ngươi đang xem xem sư tử, hắn hôm nay công trạng là đệ nhất danh, ngươi đâu? Đếm ngược đệ nhất, ta cũng chưa mặt nói, cho ngươi cuối cùng một ngày, ngày mai công trạng nếu là ở đề không đi lên, ta liền phải đuổi việc ngươi"
Đầu heo lão bản lót chân, đoản béo đôi tay hung hăng mà lôi kéo Lý minh cổ áo rít gào nói.
Lý minh đôi mắt che kín tanh hôi nước miếng, nhưng hắn là cái tuân kỷ thủ pháp hảo công dân, tự nhiên không có khả năng ẩu đả cấp trên.
Đầu heo lão bản rít gào xong sau, liền thả chạy Lý minh.
Lý minh cầm thú bông hùng khăn trùm đầu, chậm rãi đi tới bên cạnh cái ao, nhìn ảnh ngược ở trong nước chính mình trắng bệch vô cùng sắc mặt, lại nghĩ ngày mai công trạng, thực mau lại tràn ngập tin tưởng, hắn ngày mai công trạng không phải là đếm ngược đệ nhất, đại khái hẳn là đệ nhị, đếm ngược đệ nhị.
......
"Thảo, nơi này là chỗ nào?" Nam nhân hung hăng mà phun ra khẩu đàm, rõ ràng bởi vì một chút sự tình, thực không hài lòng, xúi quẩy bị bài tiến trò chơi này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỹ Cường Não Động Tồn Phóng Xử
RomanceTác giả: An Vô Ngôn Văn án: Thích các dạng mỹ cường não động, hì hì! Cơ bản một phát kết thúc (Ảnh là bé vợ răm mận của huachu~)