Mát Xa Sư

281 12 0
                                    

"Ngươi là cái thứ nhất nhận lời mời chúng ta trong tiệm mát xa sư, trước đi theo trần sư phó học tập học tập."

Nói, dẫn đầu trung niên nam nhân liền mang theo Triệu Hổ vào một cái phòng thay đồ, ở hắn cách đó không xa, đứng một cái thân hình cao lớn nam nhân, ấm hoàng ánh đèn sái lạc ở mật sắc cơ bắp thượng, phiếm kỳ dị ánh sáng, "Trần Trạch, đây là mới tới công nhân, kêu Triệu Hổ, ngươi hảo hảo dẫn hắn một chút."

Trần Trạch xoay người, mang bịt mắt, hung hãn trên mặt mang theo mỉm cười, lộ ra tuyết trắng hàm răng, nhìn ổn trọng mà đáng tin cậy, vươn tay, "Ngươi hảo."

Triệu Hổ hô một tiếng trần ca, cầm Trần Trạch tay, dày rộng ấm áp, lòng bàn tay thượng phúc một tầng hơi mỏng cái kén, nhưng là Triệu Hổ như thế nào cũng không thể tưởng được, có một ngày sẽ thấy cao lớn dương cương Trần Trạch, sẽ quỳ trên mặt đất, đầy mặt ửng hồng, tuyết trắng hàm răng nhẹ nhàng mà va chạm kia xấu xí dục vọng.

Hoàn toàn điên đảo Triệu Hổ tưởng tượng.

Trần Trạch tựa hồ cảm nhận được chăm chú nhìn ở trên người hắn lửa nóng tầm mắt, không thèm để ý chỉ vào mang màu đen bịt mắt, "Ngươi có phải hay không muốn hỏi, ta vì cái gì mang màu đen bịt mắt?"

Triệu Hổ sau khi lấy lại tinh thần, mới ý thức được vừa rồi nhìn chằm chằm vào Trần Trạch xem, thực không lễ phép, gật gật đầu, nhưng bỗng nhiên nhớ tới Trần Trạch nhìn không thấy, liền phụ họa hắn nói.

Trần Trạch lại tựa hồ không thế nào để ý, này tuổi trẻ tiểu hỏa không thượng đạo hành vi, ngược lại kia khóe miệng liệt lớn hơn nữa, lộ ra từng hàng đoan chính hàm răng, ngón tay chọc chọc đầu, ý đồ dùng hài hước ngữ khí, làm nhạt chuyện này.

"Đánh nhau đánh thành như vậy."

"Mắt bộ thần kinh hoàn toàn hoại tử, hoàn toàn nhìn không thấy, không có biện pháp." Nói xong, Trần Trạch nhún vai, vỗ vỗ Triệu Hổ bả vai, "Mau tan tầm, mang ngươi quá một lần, ngày mai chính thức bắt đầu thực tập."

Triệu Hổ giống bị chọc phá khí cầu, đột nhiên một ngụm khí lạnh rót vào, môi mấp máy, tựa hồ muốn hỏi vì cái gì, cái kia đem hắn đánh thành người như vậy, không cần bồi thường sao? Nhưng là nghĩ nghĩ, lại từ bỏ, lại đi theo Trần Trạch đi rồi.

Quá xong một lần sau, liền tan tầm, Trần Trạch là cuối cùng đi, hơn nữa thông tri Triệu Hổ ngày mai tới thực tập.

Sáng sớm hôm sau, Triệu Hổ liền tới tới rồi mát xa cửa hàng, Trần Trạch đã sớm đổi hảo quần áo, nói là quần áo cũng không thỏa đáng, đại khái chỉ có một cái khăn lông bọc, vẫn là hồng nhạt, cực kỳ quái dị, nhưng đây là nhà này mát xa cửa hàng đặc sắc.

Trần Trạch làm khách hàng nằm ở trên giường, theo sau, liền ở trên tay lau tinh dầu thực bình thường thủ pháp ở mát xa, bất quá, trừ bỏ loại này thường quy mát xa ngoại, còn có vài loại đặc thù mát xa phương thức, tỷ như, ở mượt mà no đủ cái mông thượng bôi thượng tinh dầu, ngồi ở khách hàng trên lưng mát xa, cũng có bộ ngực, nói ngắn lại, hoa hoè loè loẹt, xem Triệu Hổ mặt đỏ cùng quả hồng giống nhau, ánh mắt cũng không biết nên đi nơi nào ngó.

Mỹ Cường Não Động Tồn Phóng XửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ