Ta Đoạt Ta Ba Tức Phụ (Hoàn)

214 10 0
                                    

*Chương 22 và 25 hình như tác giả up trên afd, để mình check lại rồi có gì update sau

Ta đoạt ta ba tức phụ 21

Tiểu thuyết: Mỹ cường não động gửi chỗ tác giả: An không nói gì đổi mới thời gian: 2022-08-20 23:53:04 tự thể:

14

"Đây đều là ngoài ý muốn, ta sẽ không để ý." Triệu Hổ cúi đầu, không có xem giang trúc quân.

"Biết liền hảo, đừng tưởng rằng bằng vào......" Cùng hắn làm, là có thể bay lên đầu cành.

Nhưng hắn lời nói dư lại nói còn chưa nói xong, Triệu Hổ liền vội vàng chạy.

Giang trúc quân ngẩng đầu vừa thấy, phát hiện thế nhưng là bọn họ ký túc xá người, lớn lên lại cao lại soái, đương nhiên so với hắn tới, vẫn là kém không phải nhỏ tí tẹo.

Đừng hỏi giang đại thiếu vì sao liền chính mình ký túc xá bạn cùng phòng tên cũng không biết, hỏi chính là kia ngoạn ý nhớ kỹ làm gì? Có thể ăn có thể uống?

Nói ngắn lại, giang trúc quân hiện tại tâm tình cực đoan khó chịu, liền tương đương với nhà mình dưỡng một cái cẩu không lấy lòng chính mình chủ nhân, ngược lại ba ba liếm người khác.

Nhưng hắn hoàn toàn đã quên, là ai làm Triệu Hổ không cần si tâm vọng tưởng.

Đương nhiên, sự thật tình huống đều không phải là là giang trúc quân như vậy, mà là bởi vì Triệu Hổ cảm thấy nếu không đi tìm hội trưởng hỗ trợ, có lẽ liền sẽ không liên lụy hội trưởng, hội trưởng cũng sẽ không tao ngộ chuyện như vậy, mà cảm thấy áy náy, cho nên muốn bồi thường cái gì, nhưng hội trưởng lại tỏ vẻ, "Nhân sinh khó liệu, cho dù ta hiện tại không có, không đại biểu về sau sẽ không tao ngộ loại chuyện này, này cũng không phải ngươi sai."

Vừa dứt lời, Triệu Hổ có chút cảm động, nếu là hội trưởng bởi vậy mắng hắn một đốn, cùng hắn tuyệt giao nhưng thật ra hảo chút, nhưng là hội trưởng không có, lúc này, Triệu Hổ lại nghĩ tới phía trước hội trưởng giúp hắn vội, không cấm có chút nhịn không được, đỏ hốc mắt.

Tuy rằng thực mất mặt, nhưng hắn mỗi lần khóc thời điểm đều sẽ bị hội trưởng thấy, hắn hình tượng hoàn toàn không có.

Một trương khăn giấy đưa cho Triệu Hổ, Triệu Hổ nói câu cảm ơn, liền loát đem nước mũi.

Tựa hồ là vì giảm bớt xấu hổ, Triệu Hổ lại khô cằn nói: "Hội trưởng mỗi lần đều tùy thân mang theo khăn giấy?"

Tiết tử u gật gật đầu, nghiêm trang nói: "Bởi vì có cái ái khóc quỷ."

Nhất thời, Triệu Hổ mặt tựa như hơi nước lò, thiêu thiếu chút nữa muốn nắp nồi đều phải đỉnh bay.

Hắn cho rằng hội trưởng nói chính là hắn, bất quá, thực hiển nhiên, hắn suy nghĩ nhiều, "Là ta một cái cao trung bằng hữu."

"Hắn cũng thực ái khóc, nói ta nếu là không giúp hắn mang, liền không cùng ta chơi."

"A nga!" Triệu Hổ xấu hổ đôi mắt cũng không biết hướng nơi nào ngó, hắn vừa rồi suy nghĩ cái gì.

Mỹ Cường Não Động Tồn Phóng XửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ