" Yo Sanzu, đi đâu lâu vậy ? Tới đây tao muốn giới thiệu cho mày bồ của tao này !"
S-Sanzu ?
Nghe thấy cái tên quen thuộc được nhắc đến, dù chỉ có một phần trăm hy vọng nhưng anh mong đó là người mà anh đang nghĩ, vì vậy anh liền mở to mắt mà tìm kiếm cái người có tên giống như tên người yêu cũ hãm tài mà anh đang rất cần.
Và không làm anh thất vọng, Sanzu trong lời của Ran chính là tên người yêu cũ đáng ghét mà anh đang cần tìm. Dù rất đáng ghét, nhưng sự xuất hiện rất đúng lúc này của hắn khiến anh cực kì xúc động, nếu không vì tên Ran đang ôm anh cứng ngắc chắc anh không ngại gì mà chạy tới cho hắn một nụ hôn rồi.
" Người yêu ? Khoan..."- Lúc này Sanzu cũng vừa hay đã thấy được Takemichi.
Hắn mới đầu ngạc nhiên không thôi vì không biết làm sao mà anh lại tới đây, nhưng lúc sau lại để ý đến câu nói của Ran và cái tay đang ôm eo anh của tên đó, gân xanh trên trán hắn bất giác lại nổi lên.
" Bỏ tay mày ra thằng chó kia ! Tên nhóc thối đó chính là bồ tao !" - Hắn gần như là hét vào mặt tên Ran, cả nòng súng cũng đã lên sẵn, dường như chỉ đợi Ran nói không thôi là hắn bắn tên đó liền.
"..."- Ran lúc này thì vẫn còn đang có chút sốc vì câu nói vừa rồi của Sanzu.
Hắn vốn thấy thằng nhóc này có chút hay ho khi vừa nhận hắn làm bạn trai, cưỡng hôn hắn ngay trên địa bàn của hắn, lại là còn giữa chốn đông người, và không những vậy còn mượn tay hắn - một thủ lĩnh cấp cao của một tổ chức tội phạm chỉ để diệt tên biến thái nên muốn mang về chơi đùa một chút, sẵn thì một công đôi chuyện chọc Sanzu luôn. Nhưng lại chẳng ngờ đến được rằng hóa ra tên nhóc có chút ưa nhìn này lại là tên người yêu dám cả gan bỏ no.2 của Phạm Thiên - Sanzu Haruchiyo khiến tên đó khóc lóc ỉ ôi trong quán nhậu suốt hai đêm liền. Chuyện trùng hợp kinh hỉ này khiến cho Ran cảm thấy phấn khích không thôi.
" Hah...Haha."- Hắn bật cười, tiếng cười khiến cho Takemichi cảm thấy sởn cả da óc.
" Cưng à, cưng đúng là đem đến cho anh nhiều ngạc nhiên thật đó !"- Sau đó hắn kéo tay anh lại gần mình và nâng mặt anh lên.
Đôi mắt tím hẹp dài như một con cáo ranh ma của hắn ánh lên một sắc màu đáng sợ, nó sắc bén và lạnh lùng tựa như con thú săn mồi vừa tìm thấy con mồi phù hợp với khẩu phần ăn của mình. Tiếng cười của hắn khiến anh sợ một thì ánh mắt này lại khiến anh sợ mười. Takemichi có thể cảm nhận được cơ thể của mình đang run lên từng đợt. Anh cố né tránh ánh mắt ấy bằng cách nhìn về phía Sanzu để cầu xin nhưng lập tức sau đó liền bị Ran siết chặt khuôn hàm lại, khiến cho anh không thể di chuyển được mà chỉ có thể đối diện với ánh mắt đáng sợ kia.
Tên khùng Ran định nói gì đó, nhưng đột nhiên...
' Bằng '
Một tiếng súng vang lên khiến cho lời vừa định nói ra của hắn phải nuốt lại, và hiển nhiên không cần phải nói âm thanh đó chính là do khẩu súng của Sanzu tạo ra, và đích đến của viên đạn trong đó không phải là hướng tới Ran mà tới Rindou bên cạnh, nó bay đến găm sâu vào tường chuẩn xác cách mặt của Rindou vỏn vẹn có 5cm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Alltake ] Vận đào hoa.
FanfictionTakemichi và Sanzu đã chia tay vì một vài lý do trong quá khứ được một thời gian. Anh đang tận hưởng những tháng ngày độc thân vui vẻ sau đó thì đột nhiên vào một ngày đẹp trời Sanzu lại tìm đến anh và đòi quay lại. Tất nhiên là Takemichi chẳng đồng...