07

370 37 1
                                    

"chà. hôm nay mới thực sự là ngày đầu tiên mình theo đuổi jihoon này. cả tháng vừa rồi chỉ là tán vì cá cược thôi." - hyunsuk đứng trước gương, vuốt vuốt lại mái tóc của mình.

sau đó, anh quay ra bàn học, lấy một vài viên kẹo trong chiếc lọ nhỏ ở góc bàn bỏ vào túi áo. đó là những viên kẹo mà hyunsuk đã đặc biệt mua để dành tặng cho jihoon. anh đã từng ăn thử loại kẹo này vài lần, thấy nó có vị khá ngon nên hyunsuk đã chọn những viên kẹo vị dâu có hình trái tim này để làm quà tặng cho jihoon "của anh" vào mỗi buổi sáng.

7chill.chs

tôi đợi em ở ngoài nãy giờ rồi nè

sao em vẫn chưa ra vậy?

p.jihuniee

cậu đợi tôi thêm chút nữa đi

tôi ra bây giờ đây

jihoon chợt nhận ra mình đã ngồi xem điện thoại quá lâu, quên mất rằng có người đang đợi mình liền vội vàng đeo cặp, chỉnh lại bộ đồng phục rồi chào bố mẹ và chạy ra ngoài.

vừa ra khỏi cửa, jihoon thấy hyunsuk đang đứng sẵn ở đó, liền rối rít xin lỗi. hyunsuk không đáp, anh chỉ cười, chìa bàn tay chứa hai viên kẹo ra cho jihoon và chúc cậu buổi sáng tốt lành. jihoon nhận lấy hai viên kẹo, cất vào túi áo, rồi đưa bàn tay của mình lên xoa nhẹ mái tóc mềm mại của anh. thấy mình có chút bất lịch sự khi đột ngột xoa đầu anh như vậy, cậu liền hỏi:

"cậu xoa đầu tôi nhiều rồi. giờ tôi xoa đầu cậu một cái, cậu không để ý chứ?"

"tất nhiên là không để ý rồi. được người mình thích xoa đầu như vậy thì ai mà chả thích"-hyunsuk hí hửng đáp lại câu hỏi của jihoon. nhưng trông cậu có vẻ không ổn lắm, hình như gò má jihoon lại ửng hồng rồi kìa.

lại là một câu nói của hyunsuk khiến câu trở nên bối rối. không hiểu sao từ ngày gặp hyunsuk, cậu vô cùng dễ đỏ mặt trước những lời nói ngọt ngào của anh. trước giờ doyoung cũng nói vậy rất nhiều lần rồi, nhưng cậu chẳng thấy gì ngoài sự sến sẩm trong mấy câu nói ấy. với anh thì ngược lại, vài ba câu nói của anh tưởng chừng sẽ không xi nhê gì cậu, ai ngờ chúng lại liên tục làm jihoon lúng túng. có thể cho rằng, hyunsuk là người duy nhất làm được điều này, làm jihoon ngại ngùng đỏ mặt.

"sao mặt em đỏ vậy? ngại hả?"

thấy gò má cậu lại ửng đỏ, hyunsuk được đà, liên tục đưa ra những câu hỏi với ý muốn trêu chọc cậu.

"jihoon à em đáng yêu thật đấy!" - hyunsuk thì thầm vào tai jihoon

không biết là do jihoon được khen đáng yêu hay do hyunsuk thì thầm vào tai cậu mà cả vành tai của jihoon cũng trở nên đỏ hơn. và giờ thì nhìn cậu thật sự không khác gì một quả cà chua.

vì quá ngại bởi những hành động của anh nên jihoon đã cuống quýt đi trước, bỏ mặc hyunsuk đang chạy theo sau cùng với những tiếng gọi của anh.

| sukhoon | choi hyunsuk và hành trình tán tỉnh park jihoonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ