16

434 46 8
                                    

"người của tôi, cậu không được làm vậy"

"cậu ấy đâu còn là người của cậu? hai người chia tay rồi" - yeonbin kéo cổ tay jihoon về phía mình.

nhưng hyunsuk đâu dễ dàng để cậu ta cướp jihoon của anh đi, anh siết chặt eo cậu hơn, véo má jihoon: "không có, chỉ là jihoonie hơi tức giận nên mới nói chia tay vậy thôi. nhìn cậu ấy là biết vẫn còn yêu tôi lắm rồi."

jihoon nghe vậy liền có ý phản đối, nhưng cậu chưa kịp nói đã bị hyunsuk chen lời.

"anh đâu có nói gì sai, mặt bạn hiện rõ hai từ 'yêu hyunsuk' rồi kìa" - hyunsuk vừa nói vừa tranh thủ đẩy tay vào trán jihoon mấy cái.

jihoon bị hyunsuk đẩy trán rồi siết chặt eo, khó chịu nhăn mặt. cậu đoán là hyunsuk đang ghen rồi, dáng vẻ ghen tuông của anh cũng đáng yêu quá đi mất. jihoon muốn trêu anh một tí, cậu nghĩ ngợi gì đấy rồi kéo vạt áo hyunsuk.

"này hyunsuk"

"gì?" 

hyunsuk bỗng dưng cau có, lớn tiếng làm jihoon có chút giật mình. cậu chạm đầu ngón tay lên môi hyunsuk, chu môi: "cậu bảo yêu tôi mà nói năng cộc cằn vậy à?"

cái bộ dạng của jihoon lúc phồng má chu môi tức giận trong mắt hyunsuk là đáng yêu nhất luôn đấy. jihoon có biết điều ấy không nhỉ? hyunsuk vừa nén cười vừa vờ tức giận với cậu:

"chứ không bạn muốn sao? jihoonie cụa anh muốn nói gì với anh hạ? thích thế à?"

"chắc thế á. mà cậu lại gần đây chút đi"

hyunsuk tò mò lại gần chỗ cậu, jihoon ghé sát vào tai anh rồi nói gì đó khiến hyunsuk đỏ mặt. cậu nhìn anh rồi khoái chí cười hì hì. hyunsuk nhìn cậu, véo má jihoon: "bạn biết anh ghen rồi thì ngoan ngoãn chút đi". giờ thì chẳng phải hyunsuk đỏ mặt nữa, jihoon bối rối nhìn nụ cười đầy trêu chọc của anh, cậu úp mặt vào vai hyunsuk, cố gắng che đi hai gò má của mình.

junkyu đi vào lớp, thấy đôi bạn trẻ đang ôm eo rồi cười đùa với nhau thì tỏ vẻ mệt mỏi, lắc đầu thở dài. 

"cái đôi này, chả hiểu là đang chia tay hay đang yêu nhau nữa"

junkyu kéo yeonbin đang đơ người nhìn jihoon cười với hyunsuk ra chỗ khác, vỗ vào vai hắn: "cậu bỏ đi, đừng cố gắng theo đuổi park jihoon nữa, dù như nào thì nó cũng chỉ để ý đến choi hyunsuk thôi."

yeonbin cũng chỉ gật đầu rồi rời đi trước. nhìn jihoon cười nói với hyunsuk như vậy yeonbin cũng biết cậu ấy chỉ đứng sau anh thôi.

từ lúc yeonbin mới vào lớp, ánh mắt của cậu ấy dành cho jihoon và cách hyunsuk tức giận khi thấy hai người họ đi cùng nhau đã khiến junkyu biết điều gì đang xảy ra rồi. yeonbin khá giống hyunsuk về mặt ngoại hình, nhưng không có nghĩa là cậu ấy có thể dễ dàng được jihoon chú ý đến. cậu ấy cũng làm mấy trò giống hyunsuk trước đây như là véo má, xoa đầu, nắm tay, kéo gần ghế jihoon về phía mình...nhưng jihoon có vẻ không vui vẻ với mấy điều ấy lắm. theo junkyu thấy thì mới đầu là vậy chứ sau đó thì jihoon cũng chẳng để ý, cứ tiếp xúc thân mật với yeonbin mãi thôi. có lẽ là cậu muốn chọc tức choi hyunsuk đây mà.

và đó cũng là lí do có tình cảnh ở hiện tại nè, hyunsuk đang giữ bạn người yêu trước yeonbin và nói gì đó vào tai cậu. junkyu chỉ thấy jihoon nhìn hyunsuk rồi đặt khuôn mặt đỏ bừng của mình lên vai anh thôi. junkyu nhăn mặt một cái rồi trở về chỗ ngồi của mình.

| sukhoon | choi hyunsuk và hành trình tán tỉnh park jihoonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ