08

406 35 5
                                    

hôm nay, jihoon do đang giận hyunsuk nên đã bảo anh đi học trước mà không cần chờ cậu. jihoon bước vào lớp và nhận được ánh mắt ngạc nhiên của tất cả mọi người.

jihoonie hôm nay làm tóc xoăn đó.

hyunsuk vừa nhìn thấy cậu, liền chạy ra trêu chọc. anh bảo tóc cậu trông rất giống mấy miếng rong biển khô mà anh mới ăn hôm qua. giận lại càng thêm giận, jihoon đấm vào vai hyunsuk một cái rồi nhăn nhó đi về chỗ. vừa ngồi vào chỗ, mấy bạn nữ đã chạy đến chỗ jihoon và khen tóc cậu đẹp, trông cậu hôm nay cưng xỉu, như cún con ấy. jihoon được mọi người khen thì cười tít mắt luôn. nhưng khi có người định xoa đầu cậu thì jihoon lại phản đối, cậu sợ rằng mái tóc của mình sẽ bị hỏng mất.

hyunsuk bị jihoon đấm cho một cái liền im lặng, quay trở về chỗ. thấy mấy bạn nữ cứ tới gần jihoon, chạm tay vào tóc, vào má cậu mà hyunsuk tức muốn điên luôn. jihoon cưng như cún con thật đấy, nhưng chú cún con này chỉ là của riêng choi hyunsuk thôi nhé. hyunsuk rất muốn nói như vậy, rất muốn hất tay mấy người kia ra nhưng không được. vì anh chưa là gì của jihoon cả, nên anh không được làm điều đó. cơ mà cả lớp biết rằng hyunsuk đang theo đuổi jihoon mà, thôi cứ chơi liều đi.

"này, ai cho mấy cậu đụng vào tóc và mặt jihoonie của tôi vậy?"

"jihoonie cho, cậu ấy còn cười tít mắt nữa kìa. mà cậu ấy cũng đã là của cậu đâu, cậu không có quyền hỏi câu đó."

"bây giờ chưa là của tôi thì tương lại cậu ấy sẽ là của tôi"-hyunsuk kéo tay jihoon, khiến cậu mất thăng bằng, ngã vào lòng anh. jihoon đơ ra, bất giác đỏ mặt, mấy bạn nữ kia cũng hiểu ý, "ồ" lên một tiếng rồi về chỗ.

"tránh ra, ai là của cậu chứ!"- cậu đẩy hyunsuk ra, ngoài mặt trông tức giận vậy thôi chứ trong lòng cậu cũng thế.

"em là của tôi"-anh thản nhiên trả lời, không hề có chút ngại ngùng

"cậu đùa dai vậy"

"tôi đâu có đùa, bây giờ chưa phải thì tương lai em sẽ là của tôi"

"cậu muốn chết hả?"- jihoon dơ nắm đấm lên, nhưng thay vì sợ thì hyunsuk lại đưa tay lên đan tay anh vào tay cậu. jihoon giật mình, cố gắng rút tay ra, nhưng lại bị tay anh nắm chặt.

"cậu mau bỏ tay ra đi. không là tôi sẽ..."-jihoon lắp bắp

"sẽ làm sao, em có làm gì tôi cũng không bỏ tay tôi ra đâu"

"cậu...cậu...cô vào rồi, bỏ tay ra!"

hyunsuk thấy jihoon vừa mới đanh đá giờ lại ngại ngùng như vậy thì bật cười, buông tay mình ra và véo má cậu một cái. "cậu..." jihoon vừa nhớ ra là mình đang giận hyunsuk thì bị anh véo má, định nói gì đó nhưng cô giáo đã vào lớp nên lại thôi.

trong giờ học, ngoài việc nhìn lên bảng, hyunsuk còn nhìn jihoon vô cùng chăm chú. jihoon đúng thật sự là "xinh đẹp tuyệt vời" như anh nói khi mà cậu ấy tập trung làm việc. hyunsuk nhìn jihoon không rời mắt, anh đắm chìm vào sự đẹp đẽ ấy tới mức cô giáo gọi cũng không hề hay biết. cho tới khi jihoon quay sang nhìn hyunsuk, nói rằng cô đang gọi anh thì anh mới rời mắt khỏi cậu, quay về phía bảng đen.

"mặt jihoon có đống kiến thức này hay sao mà em còn nhìn chăm chú hơn cả nhìn bảng vậy, hyunsuk?"-cô kim hỏi khi thấy cậu học trò của mình nhìn bạn ngồi cạnh chăm chú tới mức chẳng thèm quan tâm những công thức mà anh luôn vô cùng thích thú khi được tìm hiểu về nó. đồng thời, lời nói của cô kim đã khiến cho các bạn trong lớp cười ồ lên, kèm theo đó là những tiếng thì thầm của họ.

hyunsuk lần này thì biết ngại rồi, nhưng anh vẫn mặt dày đáp lại cô,

"em vẫn nhìn bảng mà cô, chẳng qua là em có hơi mỏi mắt, nên quay ra tiếp thêm một chút sự xinh đẹp từ phía jihoon thôi ạ."- giờ thì người ngại không phải là hyunsuk, mà là jihoon kìa. lại một lần nữa, câu nói của hyunsuk khiến cho cả lớp náo loạn.

"thôi nào, cả lớp trật tự. tiết sau trống, em có thể tiếp tục ngắm nhìn sự xinh đẹp ấy, còn giờ thì tập trung vào bài giảng nào hyunsuk."- câu nói của cô kim lại tiếp tục làm jihoon đỏ mặt. cậu lườm hyunsuk một cái rồi lại chuyên chú nghe giảng.

trên đường đi học về hôm nay không chỉ có hyunsuk và jihoon, mà còn có một em lớp dưới- jina. cô ấy đi trước cùng jihoon, còn hyunsuk đi sau. jihoon và jina nói chuyện rất vui vẻ, cậu gần như quên rằng hyunsuk đang đi sau mình.

hyunsuk chán nản, anh nhìn jihoon, thấy cậu trông rất vui vẻ, trong lòng anh cũng cảm thấy vui theo. nhưng quay sang jina, anh lập tức thấy bực bội. nhìn cô ta kìa, jina liên tục đụng vào người jihoon, cô ta hình như còn đang có ý định nắm tay jihoon của anh nữa. không để ý muốn của jina thành hiện thực, hyunsuk chạy tới, chen giữa hai người, tay anh nắm chặt lấy bàn tay jihoon. jihoon bị hyunsuk bất ngờ nắm tay nên có chút giật mình, cậu quay sang muốn nói gì đó nhưng bị giọng nói của anh ngăn lại.

"này em gì ơi, hình như em có ý định nắm tay jihoonie hả. nhưng chia buồn cho em nha, bàn tay này của cậu ấy chỉ có anh được nắm thôi nhé!"

"anh là gì của jihoon oppa mà anh lại có quyền nắm tay anh ấy?"

"hôm nay mọi người hỏi về quyền lợi của mình hơi nhiều nhỉ? anh là người yêu tương lai của jihoonie, hợp lí chứ? mà kể cả em thấy không hợp lí thì nó cũng vẫn hợp lí thôi. thế nhé! nào, đi về thôi cún con jihoonie của tôi."-. hyunsuk tuôn một tràng, khiến cho jina chẳng kịp phản ứng. anh nắm chặt tay jihoon hơn, kéo cậu đi về phía trước.

đi được một đoạn, jihoon quay đầu lại không thấy jina đâu, cậu liền vùng vằng:

"buông tay cậu ra đi, sao cậu cứ lợi dụng mấy lúc như thế này để đụng vào tôi thế? cậu còn gọi tôi là gì cơ, "cún con"?"

"tại sao tôi đụng vào em với ý bảo vệ và trêu chọc em một chút thì không được? mà jina, cô ta đụng vào em trông như quấy rối thì em lại cho phép?"

"em ấy đâu có làm gì quá đáng với tôi đâu, tôi cho ai đụng vào là quyền của tôi chứ"

"được rồi, em thích để ai đụng vào người em thì đụng, tôi không quan tâm em nữa. đi về."- hyunsuk mặc kệ jihoon đang đứng đơ ở đó, đi thẳng về nhà. anh đang rất tức giận. anh chỉ có ý muốn tốt cho cậu mà cậu lại gắt gỏng với anh. nếu cậu không thích, thì từ bây giờ anh sẽ không bám lấy cậu hay đi cùng cậu trên đường về nhà và đường đến trường nữa.

"tên choi hyunsuk này thật là đáng ghét. cậu ta toàn lợi dụng mình"-jihoon dậm chân, hậm hực đi về, miệng liên tục gọi hyunsuk là đồ đáng ghét.

nhưng mà jihoon à, bây giờ hyunsuk sẽ không lợi dụng cậu nữa đâu. anh ấy giận cậu rồi.

happy treasure 2nd anniversary!

nếu trong truyện có lỗi chính tả hay sai sót gì đó mà làm mọi người cảm thấy khó chịu thì mọi người có thể nhắc mình sửa lại nha.

| sukhoon | choi hyunsuk và hành trình tán tỉnh park jihoonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ