" không là cháu " Bỉ Ngạn Hoa đáp , nàng đưa tay ra ý muốn cô nắm lấy .
" yên tâm mẹ chị và em chị sẽ ổn " Bỉ Ngạn Hoa nói .
" còn cha chị thì chị muốn nhận bộ phận nào để tôi bảo người cắt về cho " Bỉ Ngạn Hoa
" e..... em giết người " Mặt Của Kim Ánh Dương tràn đầy sợ hãi .
" không có chỉ bảo vệ môi trường " Bỉ Ngạn Hoa đáp , nàng đâu có giết người đâu nàng chỉ dọn rác để bảo vệ môi trường thôi mà để hắn sống thì ô nhiễm lắm .
" Bỉ Ngạn Hoa em thả chị ra " Kim Ánh Dương đứng dậy , cô thật sự không thể ngờ được .
" ...... không " Bỉ Ngạn Hoa thu tay lại , nàng không vui rồi .
" em hực ! " Kim Ánh Dương chưa nói xong đã bị đè xuống giường . Hai vai cô bị bàn tay của Bỉ Ngạn Hoa ghìm chặt đến phát đau cô cảm giác như nó sắp để lại vết tím tới nơi rồi . Nhìn bề ngoài Bỉ Ngạn Hoa trông rất nhẹ nhàng và mềm yếu nhưng không ngờ nàng lại khỏe như vậy .
" Đừng chống đối tôi " đôi mắt đỏ của Bỉ Ngạn Hoa phảng chiếu vài tia đỏ vào đôi mắt xanh dương lấp lánh của người kia . Đôi mắt nàng hiện rõ tia tức giận, cô giám làm trái ý nàng khiến tâm trạng nàng đã rất tệ lực tay cũng mạnh hơn như muốn bót nát xương của kẻ dưới .
" em thả chị ra ....... đau " Kin Ánh Dương đau đớn kêu . Cô biết cơ thể mình yếu kém như nào . Cô không ngờ Bỉ Ngạn Hoa lại mạnh tới vậy .
" Nếu muốn em gái chị sông và mẹ chị không chịu khổ thì ngoan ngoãn đi " Bỉ Ngạn Hoa trừng mắt , chỉ có như này cô mới ngoan ngoãn .
" em sẽ không làm gì nhà của chị nếu chị ngoan ngoãn tôi sẽ giúp nhà chị " Bỉ Ngạn Hoa ra điều kiện .
" Chị cũng biết tổng số tiền nhà chị nợ nhà tôi cái thế nào mà , ngoan ngoãn đi " Bỉ Ngạn Hoa nói xong thì thật cô ra , chỉ sợ nếu nàng còn lắm thêm thì bờ vai đó sẽ gãy mất . Nàng thật sự không giám làm cô bị thương , chỉ cần nghe cô bị gì đó thôi là tim nàng đã rỉ máu rồi .
" ..... " Kim Ánh Dương tối mặt không nói gì . Cô biết nếu là người con gái này một khi đã muốn thứ gì thì phải lấy cho bằng được.
" em thông báo cho mẹ chị rồi và em chị đã được đưa sang nước ngoài để chữa trị vì bên họ có nền y học tốt hơn " Bỉ Ngạn Hoa thông báo , nàng mở tủ lấy một chiếc áo trễ vai và một chiếc quần bò rồi đi thay .
Bỉ Ngạn Hoa đánh răng rửa mặt xong rồi thay quần áo , bước ra thấy người kia vẫn đang tối mặt .
Bỉ Ngạn Hoa căn dặn Kim Ánh Dương vài câu rồi cũng mang đôi bốt đen cao cổ của mình vào rồi rời đi không quên cho người giám sát cô .
Kim Ánh Dương trầm mặc một hồi lâu mới bước chân rời khỏi giường lớn đi vệ sinh cá nhân . Kim Ánh Dương bây giờ đầu óc rồi bời chả biết nên làm gì cả , cô chỉ có thể ở trong phòng đọc sách hoặc chơi game . Đói thì có người mang đồ ăn , khát thì có nước . Kim Ánh Dương cảm giác như mình sắp thành heo tới nơi rồi .
Kim Ánh Dương lấy điện thoại gọi cho mẹ xem tình hình thế nào thì biết mẹ đã cùng em qua Malaysia để điều trị nhờ sự giúp đỡ của Bỉ Ngạn Hoa .
' em ấy cũng không đáng sợ mấy ' Kim Ánh Dương thầm nghĩ , mặt cô hơi nóng lên . Kim Ánh Dương vội chạy vào phóng tắm rửa mặt , cô biết mình là ai mà giám mơ mộng đến mấy chuyện đó chứ . Bỉ Ngạn Hoa tài năng xinh đẹp như vậy chắc cũng có khối người thích khối người mê . Cô nghĩ bản thân chỉ là may mắn đạt được mọt chút yêu thích trong mắt của nàng .
Kim Ánh Dương đang nằm trằn trọc thì có người gọi tới . Khi cô vừa bắt máy thì lập tức tâm trạng vui lên , em của cô và mẹ cô đang được chăm sóc rất tốt . Kim Ngọc Bội tươi cười nói rất nhiều và bảo ở đây rất vui ước gì cô cũng có thể tới chơi cùng , mẹ cô thì hỏi cô ổn không và bà dặn cô là đừng lo mọi người ở đây đều rất tốt với bà và em cô . Bỉ Ngạn Hoa còn đặc biệt chuyển lời đến là nếu có gì cần thiết thì cứ làm không cần lo .
Kim Ánh Dương nghe vậy chỉ biết cười khổ , có vẻ cô đã vác lên mình một món nợ vô cùng vô cùng lớn rồi cô không biết làm sao để trả hết món nợ này . Kim Ánh Dương trò chuyện với người thân một chút thì ngủ quên , có lẽ vì cảm giác dễ chịu khi mọi việc tạm thời đã ổn lên không cần dùng sức nữa . Kim Ánh Dương cứ thế chìm vào giấc ngủ .
Bỉ Ngạn Hoa ở công ty lúc này ngắm nhìn khuôn mặt Kim Ánh Dương qua camera , khóe môi khẽ cong lên . Bỉ Ngạn Hoa cảm thấy bản thân mình thay đổi rất nhiều từ khi gặp cô , nàng rất thích ngắm nhìn cô nhưng thứ mà nàng thích hơn đến lỗi phát nghiện có lẽ là được ở bên cạnh người này .
BẠN ĐANG ĐỌC
{ Bách hợp + Futanari } Người con gái mà ta ao ước
Lãng mạnTên truyện có thể giống với bộ nào đó . Bỉ Ngạn Hoa xinh ra trong một gia tộc lắm tiền , sở hữu năm tập đoàn lớn nhất thế giới về mọi mặt và hệ thống tổ chức ngầm . Nàng sinh ra đã gọi là thiên tài về mọi mặt trừ ca hát và biểu lộ cảm xúc . Nàng chả...