Hiện tại là 8 giờ sáng là 3 giờ sau khi Bỉ Ngạn Hoa rời khỏi nhà .Trên con xe sang trọng màu đen , Bỉ Ngạn Hoa mặc vest nữ bước xuống đưa chìa khóa cho nhân viên để xe rồi bước vào .
Nàng đi nhận phòng rồi bước tới thang máy , đôi mắt đầy sự bất mãn sớm đã bị kính mát đen che khuất nên chả ai biết được .
* cạch * cửa phòng mở ra , Bỉ Ngạn Hoa nằm mệt trên giường , hôm qua thật sự rất vui nhưng hôm nay chỉ cần nghĩ thôi nàng cũng thấy mệt không thở nổi rồi .
" haizzzzz....... " Bỉ Ngạn Hoa thở dài , trong đầu hiện lên hình ảnh của người kia nàng trong lúc vô thức đã đưa tay lên muốn sờ vào khuôn mặt nở nụ cười tươi đó nhưng chỉ là tưởng tượng , nàng ôm mặt mệt mỏi . Thật sự không thế chịu nổi a .
Nàng mở vali lấy máy tính ra , tay thao tác nhanh nhẹn mở xem camera ở phòng .
Chiếc giường lớn với ga đen nhạt có một cái đầu với mái tóc trắng dài mềm mỏng đang thò ra , toàn thân trắng nõn mềm mại ở trong trăng lớn mà co lại . Đôi mắt Bỉ Ngạn Hoa nhìn với vẻ say mê khó mà rời khỏi cảnh đẹp này.
" cốc cốc cốc " cánh cửa vang lên tiếng gõ , Bỉ Ngạn Hoa chán nản đi ra mở cửa , đôi mắt đỏ máu tỏ vẻ bất mãn khiến cho nhân viên khó thở , cả người co lại sắc mặt cứng đờ . Bỉ Ngạn Hoa chả thè quan tâm nàng cầm lấy vali đồ rồi bước vào , cánh cửa bị đóng sầm lại .
Bỉ Ngạn Hoa ném vali lên giường , nàng kiểm tra xung quanh xem có gài gì không rồi mở ra . Một bộ trang sức gồm vòng cổ và vòng tay và một chiếc mặt nạ che cả mặt , nàng hài lòng ông của nàng chuẩn bị đẹp quá . Nàng mở ngăn ẩn của vali lên bên dưới là một con dao cỡ nhỏ cùng một vài phi tiêu độc . Sau khi xem xét loại độc nàng bắt đầu chuẩn bị cho cuộc chơi tối nay , sẽ rất vui đây .
Quay lại chỗ chiếc công sinh đẹp của chúng ta nào .
Đêm qua thật sự đã vắt kiệt sức của cô nên cô ngủ đến gần trưa mới có dấu dần thức giấc .
" ưm " đôi mắt với lông mi dài cong vút khiến bao người ghen tị khẽ rung rinh , hai mí mắt nặng còn hơi sưng đỏ do đêm qua nâng lên để lộ một viên pha lê xanh dương xinh đẹp khiến bao người xao xuyến vì vẻ đẹp của nó .
Cô đảo mắt kiểm tra , không thấy người kia đâu chỉ thấy tờ ghi chú trên bàn cùng một chiếc áo choàng và dây gọi người hầu đã được chỉnh lại gần hơn . Cô từ từ ngồi dậy vì sợ cơn đau do trận mây mưa đêm qua để lại , nhưng thật hay cơn đau không quá lớn chỉ như kiến cắn , phần bên dưới cũng không đau rát quá chắc sáng nay nàng đã xoa bóp và bôi thuốc cho cô . Cô út mặt vào gối , Bỉ Ngạn Hoa đúng là số 1 nàng ấy giỏi về mọi giao diện a .
Cô ngồi dậy mặc áo choàng vào rồi bước đi vệ sinh cá nhân , xong rồi cô thay một bộ đồ ổn hơn . Bước ra khỏi phòng ngủ cô đi tới căn phòng sát cạnh phòng làm việc của nàng , cô bị nàng cấm vào trong phòng làm việc này . Cô cũng chả có hứng thú hay tò mò mà bước vào , đôi chân dài dừng bước trước cánh cửa lớn bàn tay tinh tế bước vào .
Một căn phòng với nhiều nhạc cụ khác nhau từ sáo , chống , đàn đủ loại ,... tất cả đều là Bỉ Ngạn Hoa mua về nhưng chả thèm động tới . Cô biết bản thân nàng làm việc nhiều cần giải tỏa đầu óc nên âm nhạc có thể là một thứ tốt cho việc đó , bàn tay cô chạm nhẹ lên cây đàn piano . Đây là chiếc đàn mang tên " Thủy Dương Âm " một chiếc đàn làm hoàn toàn bằng thủy tinh trong suốt với hoa văn thủy tinh vàng và những bông hoa thủy tinh đỏ với lá bằng thủy tinh xanh . Nhũng phím đàn sáng bóng và đều nhau , mỗi phím một âm thanh tao nhã .
Cô ngồi xuống bắt đầu làm quen lại với các phím âm rồi đánh một bản cơ bản để luyện dần , hồi còn nhỏ mẹ đã từng dậy cô vài điều cơ bản và từ đó cô phát triển chúng lên để có thể đánh những bản nhạc hay .
Âm thanh và giai điệu vang dội cả một khu vực lớn , những người làm trong nhà đều không kìm được mà dừng lại tận hưởng nó . Một không khí thật là chill :Đ
Sau một thời gian đánh đàn thì cô đã đánh hết tất cả các bản mà mình biết và nhớ thì trời cũng đã tới giờ ăn cơm . Vì không có Bỉ Ngạn Hoa ở nhà để quản việc ăn uống nên Kim Ánh Dương ăn những món không tốt cho cở , dễ tăng cân . Ăn xong cô lại lười biếng nằm ườn ra ghế lớn xem TV , xem chán lại chơi game , chơi chán lại ăn vặt , ăn chán lại xem phim , xem chán rồi cuối cùng ngủ ở đấy luôn .
Quản gia thấy cô nằm ngủ trên ghế như vậy cũng chỉ đành ấn công tắc mở rộng cái ghế ra và lấy gối cùng chăn đắp cho cô , ông cũng tắt TV và dọn đống đồ ăn vặt đi . Nếu để chủ nhân phát hiện cô ăn mấy thứ này thì cả cái biệt thự này toang hết .
BẠN ĐANG ĐỌC
{ Bách hợp + Futanari } Người con gái mà ta ao ước
RomanceTên truyện có thể giống với bộ nào đó . Bỉ Ngạn Hoa xinh ra trong một gia tộc lắm tiền , sở hữu năm tập đoàn lớn nhất thế giới về mọi mặt và hệ thống tổ chức ngầm . Nàng sinh ra đã gọi là thiên tài về mọi mặt trừ ca hát và biểu lộ cảm xúc . Nàng chả...