Kim Ánh Dương sau đó được đưa tới cung Nguyệt Huyết , nơi này xa hoa lộng lẫy nhất trong tất cả các cung vì đây là cung cho " mặt trăng" của vương quốc này . Nơi này Kim Ánh Dương đã tới ở một tuần để chuẩn bị cho việc trở thành hoàng hậu nhưng sau đó cô chỉ quanh quẩn ở nơi làm việc của mình , trong suốt nhiều năm làm hoàng hậu cô căn bản không động tới những gì trong các cung điện mà chỉ chăm chú và giấy tờ , chính trị , chi tiêu hằng năm cho việc bảo trì .
Nhớ tới tiền Kim Ánh Dương liền có chút vui , cô đã tiết kiệm được rất rất nhiều tiền . Cô không ăn mặc cầu kì nên mặc đi mặc lại vài bộ váy và quần áo trong suốt nhiều năm , ăn uống cô cũng rất đơn giản nên tiền ăn cũng ít .
" ....... là yêu đấy ......... là yêu tới điên ...tới dại " Những lời nói đó bỗng hiện về trong tâm trí cô , Bỉ Ngạn Hoa yêu cô tới điên tới dại là yêu cô ít hay yêu cô nhiều đây ? Cô căn bản chưa từng nếm mùi yêu , không biết nó ngọt như nào , không biết nó đau như nào ? Kim Ánh Dương ngồi ôm người dựa đầu ào cửa sổ lớn mà rơi sâu vào suy nghĩ của mình . Cô cứ thế ngồi đó rất lâu , rất rất lâu . Người hầu thấy vậy liền tới hỏi han .
" nè .... yêu là gì ? " Kim Ánh Dương liền hỏi .
" thưa ngài , tiểu nhân nghĩ tình yêu mỗi người sẽ có cách cảm nhận khác nhau " người hầu .
" vậy yêu tới điên tới dại là yêu nhiều hay ít " Kim Ánh Dương hỏi tiếp .
" là yêu rất nhiều ạ " người hầu tò mò xem không biết ai đã nói điều đấy .
" ..... vậy yêu thường làm gì vậy " Kim Ánh Dương .
" rất nhiều thứ , ngài có thể đọc sách để tham khảo " Người hầu nói .
Kim Ánh Dương sau đó dành nhiều thời gian tới thư viện để lấy sách về đọc cho đỡ chán , cô đọc rất nhiều thể loại tình cảm . Kim Ánh Dương cũng đọc qua mấy bộ 18+ vô tình thấy được , cô rất khó hiểu với những gì sách viết , quá nhiều kiến thức mới cô không tiếp thu được nhưng nó thật sự rất thú vị nên Kim Ánh Dương vẫn đọc đi đọc lại nhiều lần . Như câu nói " có công mài sắt có ngày lên cơ " Kim Ánh Dương cũng dần dần hiểu được đôi chút và khi này cô dần dần rơi vào mệt mỏi mà ngủ thiếp đi .
Sau khi hoàn thành công việc chính cũng đã được lâu không gặp người kia khiến trái tim Bỉ Ngạn Hoa như đang chết dần vì yếu . Nàng rời khỏi phòng làm việc đi tới nơi hoàng hậu của nàng . Một căn phòng lộng lẫy , xa hoa với vàng bao phủ xung quanh ,nổi bật trong căn phòng là chiếc giường lớn hình tròn đang có những tấm vải mỏng và trong suốt rũ xuống . Bỉ Ngạn Hoa đi thay quần áo đơn giản rồi mới tiến tới bên chiếc giường . Nàng gạt tấm màn trong suốt mềm mại với những họa tiết tinh tế sang một bên rồi tiến vào trong.
Một thân ảnh trắng như tuyết trên nền ga màu xanh dương sẫm màu , sự nổi bật khiến người khác chói mắt . Mái tóc trắng dài , mềm và mỏng của cô đang nằm toán loạn trên tấm ga giường màu xanh sẫm . Nửa người cô được chiếc trăn mỏng cùng màu với ga giường che đi , còn lại thì được tỏa sáng với màu trắng tinh khiết và màu hồng hào của da thịt .
" ............. " Kim Ánh Dương vẫn ngủ say trên giường lớn êm ái . Cô ngủ rất sâu và chả hề có biểu hiện của việc muốn tỉnh dậy .
BẠN ĐANG ĐỌC
{ Bách hợp + Futanari } Người con gái mà ta ao ước
RomanceTên truyện có thể giống với bộ nào đó . Bỉ Ngạn Hoa xinh ra trong một gia tộc lắm tiền , sở hữu năm tập đoàn lớn nhất thế giới về mọi mặt và hệ thống tổ chức ngầm . Nàng sinh ra đã gọi là thiên tài về mọi mặt trừ ca hát và biểu lộ cảm xúc . Nàng chả...