Kim Ánh Dương vô lực phản kháng , chợt cô thấy có gì đó không đúng . Bỉ Ngạn Hoa từ khi nào đã cởi áo rồi , thân hình nàng săn chắc hơn cô rất nhiều và cũng có kha khá sẹo . Nhìn tổng thể hiện tại thì Bỉ Ngạn Hoa cực kì nóng bỏng và quyến rũ khiến cô ngại ngùng . Trên người nàng toát mồ hôi kết hợp với ánh đèn tạo ra sự tương phản lớn làm rõ từng đương cong trên cơ thể .
Nhìn tay nàng dính chất nhầy màu trắng cô lập tức tỉnh khỏi cơn mê . Hai mắt cô với hai đồng tử màu xanh lấp lánh co lại , cơ thể cô cũng cứng lại mà run lên . Bỉ Ngạn Hoa nhìn phản ứng của cô liền nhếch mép cười , trông cô thật dễ thương và đáng thương . Trong đầu nàng hiện lên vài điều thú vị không đúng đắn với " mẹ kế " của mình .
Bỉ Ngạn Hoa cúi người tiến sát tới mặt cô hôn nhẹ lên môi đỏ . Tay nàng đưa xuống tiền tới hoa huyệt nhạy cảm của cô , chưa kịp động tới nơi hai đùi cô đã kẹp lại , tay cô cũng dữ lấy tay nàng .
" thả lỏng cơ thể nào " nàng cười đầy mê hoặc .
" k... không đau lắm .... người chả dịu dàng như B..! " Kim Ánh Dương suýt nữa làm lộ bí mật .
Bỉ Ngạn Hoa nghe vậy liền tối sầm mặt , nàng rút xé khăn trên giường trói hai tay cô lại đặt lên đầu . Kim Ánh Dương sợ hãi , cô biết nàng giận rồi liền muốn giải thích nhưng không thể . Miệng lưỡi cô bị thô bạo cắn mút như muốn đứt ra . Nước trong miệng cũng lọt ra không ít nhưng dù vậy nàng vẫn rất thô bạo và tàn nhẫn không muốn tha cho cô . Kim Ánh Dương không tự chủ mà cắn một cái vào môi của nàng làm bật máu . Bỉ Ngạn Hoa chỉ cười lạnh và liếm vệt máu trên môi , nàng lật cô lại để lưng cô đối diện mình rồi nâng mông trắng của cô lên ,cô biết lần này sẽ không có chuyện dừng như trước lên ra sức phản kháng nhưng vô vọng .
Bỉ Ngạn Hoa một phát không chút chần chừ mà đâm thẳng vào , nàng có thể cảm nhận được sự run rẩy và co bóp của những lớp thịt non mềm mẫn cảm bên trong cô và thứ dịch trơn kia đang từ từ tiết ra .
" Aaahhh~~ ........đ..sâu .. sâu quá ... làm ơn ... hức... dừng lại ... đ. đau ... " Kim Ánh Dương rên một tiếng thất thanh , nước mắt cô tràn ra vì cảm giác đau rát từ bên dưới truyền lên , cô cảm nhận được ngón tay dài và thô của " con quái vật kia " đang tiến sâu vào bên trong và khám phá .
Ngón tay nàng di chuyển tàn phá bên trong để tìm tuyến tiền liệt của cô nhưng thịt non mềm kẹp chặt khiến nàng có chút khó khăn trong việc hành động . Nhìn cô đang nhăn mặt đau đớn , ánh mắt đầy cầu xin mình nhẹ tay nàng lại khó chịu trong lòng , có phải lúc trước khi ở cùng kẻ đó cô cũng nhìn hắn bằng ánh mắt như vậy không .
Càng nghĩ càng điên , tay nàng nhấn mạnh vào một điểm bên trong cô . Hành động này tạo ra một luồn điện chạy thẳng lên đại não của cô khiến cô rên thất thanh , cả người giật lên một cái rồi dần mềm đi .
" Aaaahhh!!!... K... K...không ... la... làm ơn dưng... hức...." Kim Ánh Dương khuôn mặt nhiễm sắc dục nhìn Bỉ Ngạn Hoa .
Bỉ Ngạn Hoa ngoài mặt lạnh nhưng trong đang cười thỏa mãn khi thấy cô cầu xin mình , nàng vào thế thoải mái bắt đầu động tay bên trong . Kim Ánh Dương bị khoái cảm từ tình dục làm cho mất ý chí , cảm giác đau đớn và kì lạ tre đi nhận thức của cô . Dần dần bên trong từ khô ráo chuyển sang ấm ướt trơn trượt , thịt mềm từ căng thẳng co rút chuyển sang mềm mại mà âu yếm ngón tay nàng . Mặc dù bên dưới bắt đầu bộc lộ bản chất nhưng bên trên vẫn chưa , Kim Ánh Dương vẫn phản kháng yếu ớt . Nàng cười độc ác rồi cho một lúc thêm 2 ngón nữa vào , thịt non mềm đột ngột bị kéo dãn nên co rút chặt chẽ co lại .
" thả lỏng ra " Bỉ Ngạn Hoa mặt lạnh nói .
" ....ưm.. h..ức..k...hông...b... " Kim Ánh Dương thở không đều nói , ba ngón tay của nàng liên tục kích động bên trong cô tạo ra một cảm giác tê dại toàn thân .
Bỉ Ngạn Hoa thấy cô phản kháng liền tự khiến cô mềm đi bằng việc động tay . Các ngón tay ra vào ma xát với thịt non mềm mại bên trong hoa huyệt khiến Kim Ánh Dương rên rỉ dâm đãng , cơ thể cô cũng run lên không ngừng theo từng cái đâm rút của nàng . Các ngón tay của nàng quá nhanh , quá thô bạo khiến cô cảm thấy đau rát , móng tay nàng không dài nhưng cũng không ngắn sát da nên làm cô cảng thêm đau hơn . Điểm tuyến tiền liệt bị xoa ấn , đâm rút , ma xát một cách mãnh liệt tạo ra luồng điện vô hình chạy dọc sống lưng đêm lên thẳng đại não của cô .
Bỉ Ngạn Hoa nhìn người đang run rẩy , bị khoái cảm tình dục ăn lấy lí trí đang rên rỉ cầu xin dưới thân mình liền cười dan ác . Cảm nhận được sự ẩm ướt trơn trượt từ bên trong của cô nàng càng điên hơn .
" chỉ dùng tay trong vài phút mà ướt thế này rồi . " Bỉ Ngạn Hoa nâng mặt đỏ ửng như cà chua của cô lên , nhìn khuôn mặt với đôi mắt thẫn thờ và miệng đang mở lớn để thở và phát ra như những âm thanh động lòng .
" sướng chứ " Bỉ Ngạn Hoa cắn tai của cô , nàng thà hơi nóng ấm vào lập tức cô giật mình mà cong lưng vô tình đẩy mông khiến 3 ngón tay nàng vào trong hết , vừa rồi nàng chỉ mới đưa 2.5 ngón tay để dễ quan sát hơn nhưng giờ nàng hối hận rồi .
" ư... hu.hức....d....đa.... đau quá... Ngạn Hoa " Kim Ánh Dương khóc đáng thương nói.
" pực " tiếng dây lí trí của Bỉ Ngạn Hoa đứt khi nghe được câu vừa rồi .
Bỉ Ngạn Hoa xiết chặt eo cô ép lưng cô dán vào lòng ngực mình rồi cưới độc ác . Kim Ánh Dương cảm thấy không lành nhưng giây sau cô liền rên rỉ không ngừng . Ngón tay của nàng như dài hơn , to hơn mà ra vào rung lắc bên trong cô . Cảm giác mạnh mẽ này cô chưa từng trải qua nên không có kinh nghiệm , cô thiếu lí trí cầu xinh Bỉ Ngạn Hoa nhẹ tay .
".... Aaahhhhh!!!...ưmm ..a...hư....a..ahh...ưm....du..dư...làm ơn... aahh~....N...Nga... Ngạn Hoa... hức...xi...xin .....nga...ngài...hức.... hhaaa..ưm....Ahh .." Kim Ánh Dương run rẩy ,tay đang bị vải trói đang nắm chặt . Cô không hiểu tự nhiên sao nàng lại như vậy .
" ..d..dưng...dừng lại... t...t... ta cảm.. th..ưm... Ngạn... Hoa.... hức... ưm......t..ta cảm thấy.. aahh ... lạ ... hức...ưmm " Kim Ánh Dương quay đầu nhìn Bỉ Ngạn Hoa nhưng vừa quay lại bị nàng ép hôn nên chả nói được gì .
Bỉ Ngạn Hoa không quan tâm , tay nàng di chuyển từ eo xuống nắm lấy dương vật đang run lên của cô để bịt đầu nó lại . Lập tức thấy cô phản kháng , nhưng cuối cùng vẫn ra trên tay nàng rồi mềm nhũn như nước . Kim Ánh Dương vừa ra nên cơ thể rất nhạy cảm và ngón tay của nàng vẫn không ngừng nới rộng hoa huyệt .
Kim Ánh Dương đang mê man trong khoái cảm thì cảm thấy có thứ gì đó cứng nóng , cô nhớ tới khả năng chuyển đổi omega <-> beta<-> alpha của hoàng tộc liền tái mặt .
BẠN ĐANG ĐỌC
{ Bách hợp + Futanari } Người con gái mà ta ao ước
RomanceTên truyện có thể giống với bộ nào đó . Bỉ Ngạn Hoa xinh ra trong một gia tộc lắm tiền , sở hữu năm tập đoàn lớn nhất thế giới về mọi mặt và hệ thống tổ chức ngầm . Nàng sinh ra đã gọi là thiên tài về mọi mặt trừ ca hát và biểu lộ cảm xúc . Nàng chả...