31 . Mỹ công bị phạt ( H+ )

1.8K 49 0
                                    

" c.... có " Kim Ánh Dương ngượng ngùng đáp , sau từng ấy năm luyện tập cuối cùng cô vẫn ở dưới thân Bỉ Ngạn Hoa để nàng chơi đùa và tận hưởng , Kim Ánh Dương khóc trong lòng .

" ngoan lắm rất thành thật " Bỉ Ngạn Hoa cười bàn tay vuốt ve khuôn mặt của Kim Ánh Dương rồi tiếp tục hôn cô , đôi môi này thật sự khiến nàng say hơn cả rượu . Bàn tay nàng sớm đã luồn vào trong áo ngủ của cô mà tận hưởng làn da , nàng cảm thấy thật vướng víu nên xé rách nó . Ngắm nhìn cô ngoan ngoãn để mình tùy ý hành động trông thật đáng yêu . 

" x... xin em nhẹ tay " Kim Ánh Dương nhớ lại lần đầu tiên hai người lên giường , lúc đó Bỉ Ngạn Hoa tâm trạng tồi tệ hành cô đến ngất . Lúc đó cô biết là do mình nên không để bụng nhưng mà sợ thì vẫn sợ . 

" phải xem thái độ của chị chứ " Bỉ Ngạn Hoa cong khóe môi , " thỏ con " này thật biết làm người khác vui . Nàng bước xuống giường tiến tới tủ lấy một cái còng tay được làm bằng vải bông vì nàng không muốn làm tổn thương làn da tinh tế đó . Bỉ Ngạn Hoa còng hai tay cô lại để lên đầu , nàng hôn nhẹ lên trán chấn an khi thấy Kim Ánh Dương lo lắng . 

" chị muốn làm tư thế nào " Bỉ Ngạn Hoa xoa xoa gò má ửng đỏ của Kim Ánh Dương , lần trước khiến cô sợ đến phát ngất nên lần này nàng chiều theo ý cô để cô có thể tin tưởng thoái mái chút . 

" 69 " Kim Ánh Dương suy nghĩ rồi đáp , cô muốn cả hai đều được thoái mái . Thấy nàng đồng ý và di chuyển , hoa huyệt ấm ướt đỏ hồng lập tức hiện trước mắt cô . Kim Ánh Dương cả miệng khô nóng một cách kì lạ , cô không nghĩ gì lập tức úp miệng vào hoa huyệt mà uống nước .

" haaaa " Bỉ Ngạn Hoa thở dài một hơi nóng rực , nhìn côn thịt đỏ đang cứng lên mà miệng nàng ngứa ngáy . Nàng cúi đầu ngậm lấy côn thịt nóng bỏng nhẵn mịn mà ngậm mút , Kim Ánh Dương vốn rất sạch sẽ nên chả có mùi gì khó chịu cả . 

" ưmm " Kim Ánh Dương bị Bỉ Ngạn Hoa khẩu giao cho cả đầu óc tê dại , lưỡi nàng thật sự quá điêu luyện và bá đạo . 

Hai người khẩu giao cho nhau và cô là người chịu thua trước vì kĩ thuật của Bỉ Ngạn Hoa thật sự lợi hại đến mức đáng sợ , Kim Ánh Dương thầm nghĩ chắc mình không thể thỏa mãn Bỉ Ngạn Hoa vì nàng đã làm với nhiều người có kinh nghiệm trong khi bản thân không có nhiều . 

" sao vậy " Bỉ Ngạn Hoa nhận thấy sắc mặt của Kim Ánh Dương có vẻ không vui , nàng làm gì sai sao rõ ràng là nàng đã làm rất đúng mà Ly Tâm đã bảo chỉ cho nàng đó . 

" ... không có gì " Kim Ánh Dương đôi mắt né tránh hai tay chắn trước mặt sợ bị Bỉ Ngạn Hoa đọc được suy nghĩ . 

" nói dối là hư mà hư thì phải phạt " Bỉ Ngạn Hoa không vui . 

" c.. chị... xin lô ..ưmmmm  " Kim Ánh Dương không thể nói được gì miệng lưỡi đều bị Bỉ Ngạn Hoa khóa lại , lưỡi nàng càn quấy trong miệng cô một cách mạnh bạo , tay nàng thì đùa nghịch bóp mạnh ngực cô trêu đùa nhũ hoa . Cô chỉ có thể ngoan ngoãn để nàng tùy ý vì cô sợ chọc giận nàng như thế thì người chịu thiệt là cô . 

' chết cha bôi trơn không còn nhiều ' Bỉ Ngạn Hoa chợt nhớ ra , xem đêm nay phải chậm rồi .

" haaaaaa~~~ đ...đừng chỗ đó " Kim Ánh Dương lo sợ khi tay nàng đang di chuyển tới cúc huyệt của mình . 

{ Bách hợp + Futanari } Người con gái mà ta ao ướcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ