BẠCH TUYẾT VÀ BẢY CHÚ LÙN PHIÊN BẢN CỦA TÔI
Bỉ Ngạn Hoa trong vai bạch tuyết tâm cơ
Kim Ánh Dương trong vai mẹ kế ngây thơ
Ngày xửa ngày xưa , ở một vương quốc lọ có một vị hoàng hậu khó sinh .
Vào một mùa đông lạnh giá , thời điểm tuyết trắng rơi nhuộm trắng cả thủ đô của quốc gia . Bà ước có một đứa con tóc đen như gỗ mun , da trắng như tuyết , môi đỏ như máu .
Nhiều năm sau đó ước mơ ngày đó của bà thành sự thật , bà hạ sinh một cô công chúa xinh đẹp sắc sảo - Bỉ Ngạn Hoa . Nàng có một mái tóc đen dài ngang vai , một làn da trắng sáng , một đôi môi đỏ như máu , nàng tựa một đóa hồng nhung rực rỡ và kiêu sa .
Không lâu sau , hoàng hậu vì bệnh nặng lên qua đời . Đức vua sau khi vợ mất vì quá đau buồn , vì sợ đứa con gái của mình thiếu thốn tình mẹ lên đã mang một người phụ nữ về thay thế . Nhưng vì lỗi đau mất vợ quá lớn nên cũng không nhiều năm sau ông qua đời để lại đứa con gái cho người mẹ kế của nó .
Đất nước dưới mất đi vua , vẫn rất ổn định dưới sự giúp đỡ của các thuộc hạ trung thành và Kim Ánh Dương . Vị hoàng hậu mới không hề được công chúng nhắc tới vì người luôn nhốt mình trong phòng làm việc . Công chúng chỉ quan tâm tới công chúa của họ ,công chúa xinh đẹp đáng thương đang ở trong cung điện . Những lời bàn tán rằng hoàng hậu đang giam cầm công chúa nhỏ cứ thế đi xa .
Hồng Ngạn Hoa lớn lên xinh đẹp , lười biếng chỉ thích ở trong cung và quanh quẩn nơi làm việc của cha mẹ mình . Mặc dù cha mẹ nàng không còn nhưng nàng vẫn tới rất thường xuyên , Kim Ánh Dương luôn chăm chỉ làm việc không quan tâm tới đứa trẻ luôn tới chỗ làm việc của mình , cô không mong muốn được tình yêu của Bỉ Ngạn Hoa chỉ mong có thể thực hiện ước nguyện của hai vị ân nhân của mình là cho đứa con gái của họ được hạnh phúc .
Bỉ Ngạn Hoa cứ thế lớn lên trong sự nhàm chán và sự bàn tán của thiên hạ . Một ngày nọ có tin công chúa mất tích khiến cả vướng quốc bàn tán . Bỉ Ngạn Hoa trong một lần rời hoàng cung cùng kị sĩ của hoàng hậu thì cả hai đã mất tích hoàn toàn . Điều này khiến cả nước rơi vào hoảng loạng về mặt tinh thần , cách thế lực lớn về mặt chính trị có thù với hoàng hậu bắt đầu buộc tội cô những thuộc hạ trung thành của đức vua tiềm nhiệm , những người đã luôn cùng cô , luôn nhìn cô làm việc ra sức bảo vệ cô .
Bỉ Ngạn Hoa hôm đó đã tự ý chạy khỏi sự bảo vệ của kị sĩ tiến vào trong rừng đen , kị sĩ đuổi theo nàng nhưng rồi lại bị ngã gãy chân . Nàng sau đó quay lại nhìn kị sĩ thân cận của mẹ kế một hồi lâu , không biết nàng đã nghĩ gì mà giết chết anh rồi để xác cho bầy dã thú trong rừng . Bỉ Ngạn Hoa ở một nơi sâu trong rừng gặp 7 chiến binh người lùn mạnh mẽ , mỗi người thông thạo một vũ khí và các loại phép thuật. Nàng đã nhận họ làm sư phụ và ở lại đó rèn luyện tới khi thành thạo các vũ khí , sử dụng tốt phép thuật thì nàng cũng bắt đầu nghĩ tới việc trở về .
BẠN ĐANG ĐỌC
{ Bách hợp + Futanari } Người con gái mà ta ao ước
RomanceTên truyện có thể giống với bộ nào đó . Bỉ Ngạn Hoa xinh ra trong một gia tộc lắm tiền , sở hữu năm tập đoàn lớn nhất thế giới về mọi mặt và hệ thống tổ chức ngầm . Nàng sinh ra đã gọi là thiên tài về mọi mặt trừ ca hát và biểu lộ cảm xúc . Nàng chả...