" ...... " Bỉ Ngạn Hoa lấy đà đá cho tên điên kia một cú khiến hắn bất động ngay tại chỗ , rén rồi thì nói đi cưng . Nàng học võ từ nhỏ , thân thể nhanh nhẹn sắc bén và mạnh hơn nhiều với bình thường . Bỉ Ngạn Hoa tâm trạng tồi tệ , Kim Ánh Dương kéo tay người con gái khác trong khi cô ta chả làm gì cho cô còn nàng thì đã làm rất nhiều . Nàng khó chịu bỏ đi
" Kim Ngọc Dương chị là đồ ngu " Kim Ngọc Bội quát chị mình rồi chạy theo Bỉ Ngạn Hoa , trời đất ơi sao chị của em lại hồ đồ vậy .
" khoan đã " Kim Ngọc Dương vội đi theo .
" Bỉ tỷ tỷ chị đừng giận , mặc dù chị em có ngáo thật nhưng sẽ không có lần sau đâu .... " Kim Ngọc Bội nắm tay Bỉ Ngạn Hoa , em vô cùng thích người này . Bỉ Ngạn Hoa vừa ngầu vừa đẹp như thế này thì làm sao không mê cho được .
" h... hay là em giúp chị phạt chị ấy ..... chuyện gì cũng được hết á " Kim Ngọc Bội khóc không ra nước mắt , khó khăn lắm em mới tạo được thiện cảm với vị đại tỉ này . Kim Ngọc Bội hận không thể đánh người chị kia của mình nhưng nếu có thể giúp nàng hết giận thì em xin toại nguyện a.
"........ vậy khiến chị em thả viên kẹo này vào ly nước của chị em , yên tâm chỉ là thuốc gây ảo giác " Bỉ Ngạn Hoa do dự , nàng tính đêm nay sẽ phạt cô nhưng chưa biết nên làm cách nào mà bây giờ lại có một kẻ tình nguyện vì nàng . Đây là xuân dược mà Ly Tâm đã cho nàng , loại này giúp người nhiễm vẫn giữ được tầm nhìn tốt và vẫn nhớ được những việc mình đã làm .
" V... Vâng chị cứ tin ở em " Kim Ngọc Bội nhận lấy gói kẹo , vẻ mặt nghiêm túc vô cùng . Được đại tỷ xinh đẹp tốt bụng này giao phó em nhất định phải hoàn thành tốt .
" tốt " Bỉ Ngạn Hoa xoa đầu Kim Ngọc Bội .
Trên đường về , Bỉ Ngạn Hoa không thèm nhìn Kim Ngọc Dương một cái vì trong đầu đang nghĩ nên đêm nay phạt cô như thế nào . Kim Ngọc Dương chỉ có thể khóc trong lòng , xong bữa tối cô nhất định phải đi xin lỗi mới được .
Bữa tối , Kim Ngọc Bội nhân lúc không ai để ý thì lập tức bỏ thuốc vào cốc của chị mình . Kim Ngọc Bội . Thuốc không có tác dụng ngay , đến khi mọi người ăn cơm xong hết thì Kim Ngọc Dương về phòng .
" cạch " cửa phòng đóng lại , Kim Ngọc Dương lăn lên giường .
' hưm sao nay nóng thế nhở ' Kim Ngọc Dương chỉnh nhiệt độ máy lạnh đến mức thấp nhất nhưng cô vẫn cảm thấy nóng đã vậy còn nóng hơn . Kim Ánh Dương cảm thấy cái trong quần của mình đã cứng lên rồi .
" cạch " Bỉ Ngạn Hoa mở cửa bước vào , nàng mặc một chiếc váy ngủ vải trơn , chiếc váy ngắn ngang cặp đùi trắng tuyết . Váy thuộc kiểu trễ vai nên xương quai xanh xinh đẹp cùng chiếc cổ trắng cũng bại lộ ra .
Kim Ánh Dương vội trùm chăn kín mít , cô không muốn để ai thấy bộ dạng này của mình sẽ rất sấu hổ . Kim Ánh Dương nằm cầu nguyện trong vô vọng .
" sao vậy " Bỉ Ngạn Hoa tới cạnh người kia , nàng đưa tay muốn kéo trăn . Hiện tại nàng đang rất tò mò muốn xem bộ dạng của cô động tình sẽ như thế nào a . Nghĩ đến thôi là người nàng cũng đã rất nóng rồi , hoa huyệt bên dưới cũng rất ngứa nữa a .
" k.. Không có gì " Kim Ánh Dương đáp , giọng của cô lúc này thật sự vô cùng khác với mọi khi nó nghe khàn hơn rất nhiều .
" thật " Bỉ Ngạn Hoa dùng sức lắm lấy chăn bông .
" thật mà " Kim Ánh Dương gào khóc trong vô vọng , ai đó cho cô cái hố đi .
" vậy sao phải trốn " Bỉ Ngạn Hoa không kiên nhẫn nổi lập tức giật mạnh chăn . Ôi má ơi , trông cô bình thường đã mê người rồi mà bây giờ còn mê hơn .
Thân hình với bộ ngực 36E cùng vòng eo có sơ bụng 11 và vòng ba săn chắc này khiến con quái vật của nàng chỗi dậy . Kim Ánh Dương nhìn Bỉ Ngạn Hoa trong trang phục càng thêm hứng , cô vội chạy đi nhưng không may bị nàng bắt được đè xuống giường . Hai tay chớp mắt đã bị nàng còng lại bằng một cái còng màu đen có lông để giảm độ đau , cô cũng chưa kịp nói gì thì miệng đã bị nàng chặn lại bằng một nụ hôn .
" ưmmm " Kim Ngọc bội phản kháng trong vô vọng , chiếc lưỡi của Bỉ Ngạn Hoa rất nhanh đã ở trong khoang miệng cô mà khuấy đảo quấn lấy lưỡi cô . Bỉ Ngạn Hoa bé hơn cô nhưng cuối cùng người bị đè lại là cô đã vậy còn là lần đầu nữa , Kim Ánh Dương khóc trong lòng .
' đáng yêu ' Bỉ Ngạn Hoa nhâm nhia hương vị của đối phương vừa ngắm nhìn biểu cảm bất lực của Kim Ánh Dương , trông thật tuyệt a . Bàn tay nàng xé cái áo của cô ra , tận hưởng làn da tuyệt vời và bộ ngực mềm mại kia trong thích thú .
BẠN ĐANG ĐỌC
{ Bách hợp + Futanari } Người con gái mà ta ao ước
RomanceTên truyện có thể giống với bộ nào đó . Bỉ Ngạn Hoa xinh ra trong một gia tộc lắm tiền , sở hữu năm tập đoàn lớn nhất thế giới về mọi mặt và hệ thống tổ chức ngầm . Nàng sinh ra đã gọi là thiên tài về mọi mặt trừ ca hát và biểu lộ cảm xúc . Nàng chả...