_Phần 7_

4.5K 500 83
                                    

*Warning: Ooc, DraHar. Cốt truyện tự bịa, có nhiều điểm RẤT KHÁC so với nguyên tác, có yếu tố giam cầm, không thích vui lòng click - back. Vui lòng đọc văn án trước khi đọc truyện.*

______________________________________________________________________

Draco nhanh chóng xuất hiện ở viện thánh, đi đến phòng bệnh của Harry. Vừa đến nơi, hắn thấy nó đang ngồi trên giường, xung quanh là Hermione và gia đình Weasley, cùng một số người của Hội và những kẻ mà hắn thậm chí còn không nhớ đó là ai, đang hỏi han nó. Draco thấy Harry cười tươi liên tục đáp lại mọi người rằng nó không sao. Hắn cứ đứng nhìn như vậy cho đến khi Ron liếc thấy hắn:


"Malfoy, mày định tặng tượng chồn sương cho St. Mungo à?"


Draco cứng người. Harry đang nhìn hắn, nó trông có vẻ ngạc nhiên. Hắn bình tĩnh lại, bỏ qua câu nói vừa rồi của Ron, bước vào trong. Tất cả đều im lặng. Harry mở to mắt nhìn hắn. Draco cảm thấy hắn sắp bị đôi mắt màu lục kia nhìn đến mức muốn thủng rồi!


"Khụ...", Draco ho nhẹ một tiếng, nở nụ cười ngả ngớn vốn có của mình, "Hừ, Cứu Thế Chủ có khác, cũng được mọi người yêu quý quá nhỉ. Nhập viện một tẹo mà có cả đống người tới thăm."


Rồi hắn lén ném cho Hermione cái ánh nhìn khó chịu, như thể chất vấn cô tại sao lại báo cho hắn biết sau cùng. Hermione hiểu ý, chỉ nhún nhún vai. Draco lần đầu tiên trong cuộc đời muốn cho Hermione một bùa Lắp Bắp.


"Malfoy, sao mày lại ở đây?", Harry gọi hắn. Draco lập tức chuyển tầm nhìn từ Hermione sang nó, không quên nhăn nhó:


"Gì cơ? Đừng tưởng tao đến thăm mày là vì lo lắng, không bao giờ. Một Malfoy không cần phải lo lắng cho ai cả. Tao chẳng qua là vô tình đi qua rồi thấy căn phòng này ồn ào đến khó chịu... không đúng, à ừ, đúng vậy, nên tao mới ngó vào xem ai lại muốn làm người nổi tiếng ở viện thánh thôi. Ai ngờ gặp người nổi tiếng thật."


Harry ngơ người. Nó có hỏi Malfoy lo lắng cho nó hay không à? Ron nín cười, nhỏ giọng:


"Ừ, hẳn là đi ngang qua. Đi ngang qua đây với cái bộ dạng như - mới - ngủ - dậy của mày. Tao sẽ không nói là Hermione vừa gọi Floo cho con chồn sương nào đâu, tao thề."


Draco thẹn quá hóa giận, mím môi không nói gì, nhìn Harry với ánh mắt "Mày đừng có tin chồn đỏ!". Nhưng có vẻ nó không hiểu rồi. Nó vẫn nhìn chằm chằm hắn. Draco cảm thán, tất chân màu hồng điểm hoa của Merlin, mặt hắn bây giờ chắc chắn đang rất đỏ!


"Malfoy.", nó lần nữa gọi hắn, đưa tay lên ra hiệu hắn lại gần. Draco tiến lại, đứng trước mặt nó, khịt mũi một cái, né tránh ánh mắt như thiêu đốt của nó. Bất chợt, Draco nhận được một cái ôm từ Harry. Nó với tay lên kéo hắn xuống, ôm hắn, dụi đầu vào cổ hắn. Draco sững người.


"Malfoy, ai cho mày ôm bạn tao!", bóng đèn Ron rất biết cách hoạt động với hiệu suất lớn nhất đúng lúc.


Draco không quan tâm, hắn mặc kệ Ron và mọi người đang có mặt ở đây, thăm dò hỏi:


"Pottah?"


[Short Drarry] Veela Pottah.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ