Phiên ngoại 2

6 2 0
                                    

Ở chung ba mươi đề lần bên ngoài ―― ở trước đó (2)

01

Giang Trừng là mộng bức.

Ngụy Anh cũng là mộng bức.

Hai người hướng về phía Giang Trừng trong ngực trẻ nít nhỏ, lẳng lặng, lẳng lặng, mộng bức.

Hai giờ trước, thủ đô phi trường.

"A Trừng a tiện, a Lăng liền giao cho các ngươi." Giang Yếm Ly nhìn ngủ say con trai, mắt đỏ khuông dặn dò hai người em trai.

"... Gì?" Giang Trừng cứng ngắc ôm trong ngực nãi đoàn tử, mặt đầy mộng bức trừng hướng một bên Kim Tử Hiên, "Đây là chuyện gì xảy ra?"

"Bên kia tình huống không đúng, chúng ta không để ý tới a Lăng." Kim Tử Hiên không để ý Giang Trừng bất thiện giọng, thở dài một tiếng, đem trên lưng túi nhét vào Ngụy Anh trong ngực, "Trong này là a Lăng đích các loại quần áo uống sửa bột đồ chơi, nhà ta bên kia các ngươi cũng biết, a Lăng ở nơi đó hẳn là..." Hắn lắc đầu một cái, không nói gì nữa.

"Chúng ta ba mẹ nơi đó mới vừa có chút hòa hoãn, không thể để cho a Lăng quấy rầy bọn họ, " Giang Yếm Ly hôn một cái con trai mềm nhũn khuôn mặt nhỏ bé mà, suýt nữa rơi lệ, "A Trừng a Tiện, hai ngươi là a tả nuôi lớn, a Lăng lại cùng các ngươi thân cận, giúp a tả chiếu cố a Lăng một đoạn thời gian, chờ bên kia an định lại, chúng ta đón thêm hắn quá khứ."

Lên phi cơ nhắc nhở vang lên lần nữa, Kim Tử Hiên nhẹ nhàng lau đi Giang Yếm Ly nước mắt, hướng về phía còn ở vào cứng còng trạng thái hai cá nội đệ gật đầu một cái, "A Lăng liền nhờ các ngươi." Lại không thôi nhìn con trai một cái, dắt Giang Yếm Ly xoay người đi về phía cửa lên phi cơ.

"... Làm sao bây giờ..." Sửng sốt thật lâu, Giang Trừng cúi đầu nhìn về phía trong ngực nhỏ cháu ngoại, hỏi.

"... Đi về trước đi..." Ngụy Anh ôm túi du lịch, cứng còng đích trả lời một câu.

02

Ba người mộng trong mộng bức trở lại thành phố, đứng ở cửa trường học không biết làm sao, Giang Trừng cùng Ngụy Anh đều là A đại đại học năm thứ nhất sinh viên mới, vốn là ở tại nhà trọ, bây giờ nhiều một đứa trẻ nhà trọ nhất định là ở không được, hai người thảo luận một chút, Ngụy Anh chạy đến siêu thị bên cạnh mua hai số lớn mua đồ túi, đem trong túi đeo lưng đích đồ đổ ra nhét vào trong túi, sau đó, đem ngủ say Kim Lăng, thận trọng, bỏ vào trong túi xách.

"Điều này có thể được không?" Giang Trừng ôm túi, chân mày đột đột hai cái, ban đầu Ngụy Anh nói lên cái phương pháp này thời điểm hắn là cự tuyệt, nội tâm tràn đầy chập chờn thậm chí còn muốn đánh Ngụy Anh ngừng một lát. Nhưng, "Không như vậy ngươi dám nghênh ngang mang hắn vào nhà trọ?", Giang Trừng hay là sanh sanh cây đuốc khí nín trở về.

"Không thành vấn đề!" Ngụy Anh lòng tin tràn đầy đem túi đeo lưng giây khóa kéo kéo lên, chỉ chừa một chút kẽ hở cho Kim Lăng hóng mát, "Chúng ta trở về đi thu dọn đồ đạc, sau đó vội vàng xin lui túc, hôm nay trước cùng bọn họ mấy cá nói một tiếng ở nhà trọ thấu hoạt một chút." Hắn vỗ Giang Trừng đích bả vai, "Đi nhanh đi sư muội, một hồi tỉnh liền đừng đùa."

[QT Hi Trừng] Ở chung ba mươi đềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ