Thứ mười bốn đề ngủ trưa
Buổi trưa.
Lam Hoán tiếp đãi hoàn bệnh nhân cuối cùng, vẫy vẫy cổ tay, định cẩn tuân nhà mình a Trừng dạy bảo, đi phòng ăn uống cháo, kết quả mới vừa mở cửa một cái, người nọ liền xách cá giữ ấm thùng đứng ở một bên.
"Hôm nay coi như nghe lời." Thấy hắn cầm cơm thẻ đi ra, Giang Trừng nhíu mày.
"A Trừng nói không dám không nghe, " Lam Hoán cười đem hắn kéo vào trong nhà, "Bất quá ta thật tò mò nếu như ta không ra a Trừng sẽ làm sao."
"Cắt đứt ngươi chân." Giang Trừng lạnh lùng liếc nhìn hắn một cái, "Ăn cơm."
"Dạ dạ dạ."
―――――――――――――――――――――――――
"Được rồi vậy ngươi nghỉ ngơi một hồi đi ta đi." Giang Trừng đem chén đĩa thu thập xong chuẩn bị đứng dậy.
"A Trừng không bồi ta đợi một hồi sao?" Lam Hoán ủy khuất ba ba kéo hắn đích tay.
"Làm gì? Lão tử buổi chiều còn có lớp đâu." Giang TTrừng cau mày.
"Bây giờ mới mười hai giờ rưỡi." Lam Hoán hết sức cố chấp.
"... Được rồi, ngươi ngủ một hồi, ta trông nom ngươi." Nhìn Lam Hoán một bức bị vứt bỏ tiểu tức phụ mà dạng (? ) Giang Trừng hay là thỏa hiệp, lớp của hắn là thứ hai tiết, chờ Lam Hoán đi làm lại đi cũng tới kịp.
"A Trừng cùng nhau nghỉ ngơi một hồi đi." Lam Hoán trực tiếp đem hắn dắt đến bên ghế sa lon thượng ôm lấy.
"Ngọa tào ngươi điên rồi?" Giang Trừng trực tiếp cho hắn thúc cùi chõ một cái, chẩn thất dặm nhỏ ghế sa lon nằm cả người hình bình thường cô gái cũng miễn cưỡng, chớ nói chi là hai người bọn họ liễu.
"Nói cũng phải." Lam Hoán suy tư một chút. Gật đầu một cái, ngay tại Giang Trừng cho là hắn chỉ số thông minh rốt cuộc hồi phục thời điểm, Lam Hoán nhưng trực tiếp kéo hắn ra cửa.
". . . Ngươi đây là lạm dụng chức quyền đi lam khoa trưởng." Khi nhìn đến Lam Hoán móc chìa khóa mở ra cửa phòng trực lúc, Giang Trừng thật là cấp cho hắn giận cười.
"Thỉnh thoảng vừa là chi, có thể hiểu." Lam Hoán đem hắn kéo vào trong nhà, bên khóa cửa vừa cười nói.
Phòng trực đích giường chính là một người giây kẽm giường, mặc dù đã so với chẩn thất đích ghế sa lon khá hơn nhiều, nhưng nằm xuống bọn họ hai cá thân cao chân dài đích đại nam nhân vẫn là hết sức miễn cưỡng, vì vậy Giang Trừng cả người đều bị Lam Hoán vững vàng khóa ở trong ngực, mặc dù rất chen chúc, nhưng bị Lam Hoán quen thuộc nhiệt độ hòa khí hơi thở bao vây, Giang Trừng an tâm dị thường, trong lúc vô tình lại thật ngủ.
Mà Lam Hoán, ở nhận ra được trong ngực người hô hấp dần dần thong thả sau, hắn động tác mười phần cẩn thận đích mở điện thoại di động lên, cho Nhiếp Hoài Tang gởi một cái tin nhắn ngắn
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Hi Trừng] Ở chung ba mươi đề
FanficTác giả: Một cá mộ phần lạc nghệ trần (https://yzclyc.lofter.com/) Cp: chủ Hi Trừng, Vong Tiện, Truy Lăng, Nhiếp Dao