Ở chung ba mươi đề Phiên ngoại

29 4 4
                                    

Ở chung ba mươi đề lần bên ngoài ―― tam giác quan hệ?

Lại tên 《 gái hư thật là đáng sợ 》


Thời gian điểm là Kim Lăng Lam Nguyện mới vừa lên lúc học lớp mười.

Trong lớp người không biết hai người bọn họ là Giang Trừng cháu ngoại (cháu)

Suy luận chết liền đồ cá nhạc

Trường thiên toái toái niệm báo động trước

Cảm giác nổ cay ánh mắt báo động trước

―――――――――――――――――――――――――

01

Kim Lăng gần đây có chút phiền, không chỉ có bởi vì luôn có nữ sinh cho Lam Nguyện đệ tờ giấy nhỏ hoặc là mời hắn hỗ trợ hoặc là hẹn hắn cùng nhau học tập, cũng bởi vì luôn có nữ sinh cùng hắn hỏi thăm Giang Trừng.

"Kim Lăng ngươi cùng Giang lão sư quan hệ tốt giống như rất tốt a." Đây là tương đối bình thường hỏi pháp.

"Nga có thể hắn cảm thấy ta dáng dấp đẹp mắt." Như vậy nói cũng không sai ừ, hắn cùng Giang Trừng dáng dấp thật giống đích.

"Kim Lăng ngươi cùng Giang lão sư dáng dấp thật giống như ngươi không biết là con trai hắn đi." Đây là tương đối trí chướng hỏi pháp.

"Ta mười bảy hắn ba mươi bốn cám ơn không sanh được tới. " xác không phải là đối đi, cũng đích xác không sanh được tới đúng không.

"Vậy hắn không biết là anh ngươi chứ ?" Đây là thượng một cái cố chấp hỏi pháp.

"Không phải." Đoán hoàn cha liền đoán ca ngươi giá khóa độ có chút lớn a? ?

"Kim Lăng, ngươi cùng Giang lão sư quan hệ thế nào a?" Một đám nữ sinh trong mắt lóe lên quỷ dị quang, bao vây Kim Lăng.

"... Thầy trò a" Kim Lăng theo bản năng xiết chặc quần áo.

"Không khác?" Ánh mắt như đuốc, giống như phải đem Kim Lăng đốt ra một động tới.

". . . Ngươi cảm thấy thế nào. . ." Kim Lăng run lập cập.

"Chẳng lẽ không phải là có một chân quan hệ sao? ? ?"

"Cái quỷ gì a! ! !"

"Ta nhìn thấy qua nhiều lần ngươi cùng hắn cùng nhau ăn cơm!"

"Đối với ta còn nhìn thấy qua ngươi thượng hắn đích xe!"

"Không phải thân thích. . . Vậy cũng chỉ có thể là. . ."

"Có một chân quan hệ a! ! !" Các nữ sinh vỗ bàn điên cuồng la

Kim Lăng cho chấn thiếu chút nữa từ trên ghế té xuống, không phải, các ngươi não đường về có phải hay không có chút vấn đề? ? ? Hắn không phải anh ta không phải cha ta thì không phải là ta thân thích? ? ?"Giá đồ chơi gì! !"

[QT Hi Trừng] Ở chung ba mươi đềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ