Hớ hớ đi tìm đề 16 mà biệt tăm :))
Thứ mười bảy đề chúc mừng một cái ngày kỷ niệm
"Y, hôm nay ngày gì ăn tốt như vậy!" Kim Lăng ngồi ở trước bàn cơm thán phục không thôi.
"Cho ngươi tiễn biệt đích ăn xong thì bán ngươi, " Giang Trừng bưng thức ăn lên bàn, liếc một cái đạo.
"Y cậu ngươi không thể như vậy!" Kim Lăng ôm lấy bên người Lam Nguyện cánh tay, "Lam Nguyện cứu ta!"
"... A Lăng ngoan." Thay Kim Lăng đích chân mặc niệm.
"Hôm nay a, " Lam Hoán cởi xuống khăn choàng làm bếp cũng vào ngồi, "Chính thức trở thành người nhà ngày kỷ niệm."
―――――――――――――――――――――――――
"Đi, chọn một gian hai ngươi thích nhà." Giang Trừng đứng ở cửa, buông Kim Lăng cùng Lam Nguyện nhỏ móng vuốt, "Lam Nguyện ngươi thuận tiện giúp cha ngươi cửa chọn một gian."
"ừ!" Hai cá tiểu Đậu đinh vui mừng đáp một tiếng, tay trong tay bắt đầu các nhà loạn thoan, cực kỳ hưng phấn.
Vì vậy Lam Hoán đậu xe xong đi lên, thấy chính là Giang Trừng ỷ ở cửa, nhìn chăm chú bên trong nhà hai cá vui sướng thằng nhóc con, trên khuôn mặt là chính hắn cũng không phát giác nhu hòa. Lam Hoán nhìn có chút sững sờ, tiễu mị mị lấy điện thoại di động ra chuẩn bị chụp lén, kết quả bị theo như khoái môn đích thanh âm bán đứng triệt để. Giang Trừng thiêu mi nhìn tới.
"A Trừng, " Lam Hoán mặt không đổi sắc đem điện thoại di động thu, thật giống như chụp lén bị bắt túi người không phải hắn vậy, hắn đi tới, dắt Giang Trừng đích tay, "Hai người bọn họ quan hệ càng ngày càng tốt liễu." Hắn nhìn bị Kim Lăng lôi chạy rất vui vẻ Lam Nguyện, cười nói. Lam Nguyện là Lam Trạm cùng Ngụy Anh đích con nuôi, trước hai năm một mực đi theo hai người bọn họ khắp thế giới bay, đến năm nay mau tám tuổi nên thượng ba niên cấp liễu, hắn kia hai không sống được đích cha mới đem hắn bỏ túi giao cho Lam Hoán, mình lại khắp thế giới lãng đi. Lam Trạm đem hắn dạy rất tốt, mọi cử động hết sức nhã đang, một chút cũng không nhìn ra được cùng Ngụy Anh ngốc quá hai năm, mấu chốt đứa nhỏ này cũng quá nhã đang điểm, hơn nữa có thể là bởi vì bọn họ bình thời không thường gặp mặt, đã từ khôn khéo đưa lên đến cẩn trọng đích trình độ, Lam Hoán đích nghịch thiên lực tương tác ngay tại một đứa bé trên người mất hiệu lực, dạy đã mấy ngày đứa nhỏ này cùng hắn nói chuyện hay là "Bác trai ngài" "Đa tạ ngài" "Làm phiền ngài", thêm gì nữa yêu cầu đều không nói cũng không có biện pháp dỗ, Lam Hoán đều có điểm hỏng mất.
Cho đến Giang Trừng dẫn Kim Lăng tới.
Nhà đang đang sửa chữa, hai người bọn họ còn không có chính thức ở chung, Giang Trừng mang Kim Lăng còn ở lúc trước cùng Ngụy Anh mướn chung một phòng ở trong, Lam Hoán thì mang Lam Nguyện ở tại cùng Lam Trạm mướn đích địa phương, "Khí trời tốt, sanh con cửa đi ra ngoài chơi?" Giang Trừng ở trong điện thoại nói.
"A Nguyện có chút biết, " Lam Hoán nhìn ở nơi đó cẩn thận ăn điểm tâm người bạn nhỏ, rất là bất đắc dĩ xoa xoa mi tâm, "Ta hỏi một chút hắn."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Hi Trừng] Ở chung ba mươi đề
FanfictionTác giả: Một cá mộ phần lạc nghệ trần (https://yzclyc.lofter.com/) Cp: chủ Hi Trừng, Vong Tiện, Truy Lăng, Nhiếp Dao