Thứ mười chín + Thứ hai mươi đề

27 4 0
                                    

Thứ mười chín đề bỏ nhà ra đi

Lam Hoán lúc này hết sức hốt hoảng.

Hắn hôm nay ở trong phòng giải phẫu ở một ngày, cả người đều phải mệt mỏi tê liệt, khó khăn lắm tan việc, nhưng phát hiện trên điện thoại di động có mấy không kế đó điện, đều là a Trừng đánh tới, hắn vội vàng trở về bá, kết quả,

"Số điện thoại ngài gọi đã tắt máy..."

Liên tiếp đánh hết mấy đều là như vậy, lúc này hắn mới phát hiện, Giang Trừng trả lại cho hắn gởi một cái tin nhắn ngắn,

"Lam Hoán, ta "

Hơi ngừng.

Chuyện gì xảy ra!

Cố đè xuống bất an trong lòng, hắn vội vả liền hướng nhà đuổi, mở cửa, thấy Kim Lăng cùng Lam Nguyện đang ở phòng khách mì gói.

"A Trừng trở về sao?"

"Mợ ngươi đã về rồi, ai ta cậu chứ ?"

Ba mặt mộng ép.

"A Trừng không trở lại sao? !" Lam Hoán thanh âm đều thay đổi.

"Không a, thế nào?" Kim Lăng nghi ngờ nói, "Hai ta còn tưởng rằng hắn tìm ngươi đi."

". . . Không có" Lam Hoán đem điện thoại di động dặm tin nhắn ngắn cho bọn họ nhìn một cái, "Điện thoại cũng không gọi được."

"Vậy làm sao bây giờ a!" Kim Lăng cũng gấp, "Gần mười hai điểm!"

"Không có sao các ngươi hai cá ăn xong đồ vội vàng ngủ, " Lam Hoán miễn cưỡng trấn định một chút, "Ta cho a Dao bọn họ gọi điện thoại hỏi một chút."

"Bác trai, ngươi cảm thấy chúng ta ngủ được sao?" Lam Nguyện cau mày nói, "Chúng ta hỏi một chút bạn học."

" Được." Lam Hoán gật đầu một cái, bấm Kim Quang Dao đích điện thoại,

" Này, Nhị ca." Kim Quang Dao đích thanh âm có chút mơ hồ, xem bộ dáng là đã ngủ, "Thế nào?"

"A Dao, ngươi xế chiều hôm nay năm giờ sau này ra mắt a Trừng sao?" Tin nhắn ngắn biểu hiện thời gian là buổi chiều năm giờ.

"A? Ta hôm nay không đi làm a. . ." Kim Quang Dao ngây ngẩn đạo, "Thế nào Nhị ca?"

"Không có sao, " Lam Hoán hít sâu một hơi, "Ta cúp trước."

"Như thế nào?" Lam Hoán cầm điện thoại di động, nhìn về phía hai đứa bé.

"Buổi chiều năm giờ sau này không ai thấy qua bác gái." Lam Nguyện đem ban bầy nói chuyện phiếm ghi chép cho hắn nhìn, thanh một Thủy nhi đích không có nhìn Lam Hoán lòng cũng trầm xuống. Kim Lăng mặt mũi trắng bệch, tay gắt gao siết Lam Nguyện tay áo, Lam Nguyện theo hắn đích bối thấp giọng an ủi.

"A Trừng không có việc gì, " hắn sờ một cái Kim Lăng đích đầu, giống như là đang an ủi hắn, cũng giống là đang an ủi mình, "Các ngươi hai cá trở về nhà ngủ đi, hết thảy có ta."

[QT Hi Trừng] Ở chung ba mươi đềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ