Thứ chín đề cách nhau lưỡng địa đích điện thoại
Mới học kỳ y thủy, Giang Trừng vâng mệnh dẫn đội đi tham gia số học áo cuộc so tài, Kim Lăng cùng Lam Nguyện cũng vào trận chung kết, cùng chung đi, vì vậy, nhà chỉ còn lại có Lam Hoán một người.
Ban ngày ở bệnh viện ngược lại là không có gì, công việc bận rộn một chút cái gì cũng không đoái hoài tới, Hoài Tang quyển kinh Giang Trừng dạy (đo vánng) dục (he) mỗi ngày buổi trưa buổi tối lôi đánh bất động nhất định sẽ cho hắn lấy cơm, hết thảy đều tốt giống như cùng bình thường không có gì khác nhau.
Khác nhau ở chỗ sau khi rời bệnh viện.
Đứng ở dưới lầu, không có chờ đợi hắn đích một màn kia hơi vàng ánh đèn.
Đến trước cửa, gõ cửa sẽ không có người đáp lại.
Đi vào bên trong nhà, không sẽ thấy cái đó ở trên ghế sa lon vặn vẹo người ngủ, sẽ không ngửi được các loại thang phẩm mùi thơm.
Tối ngủ, không có cái đó có thể ôm chặc đích người.
Dậy sớm, cũng sẽ không có tượng trưng cho mới một ngày bắt đầu tảo an hôn cùng hai đứa bé hoặc là mê mang hoặc là nguyên khí hỏi thăm sức khỏe.
Lam Hoán ở một mảnh đen nhánh trung nằm ở trống trải trên giường lớn, lẳng lặng, lẳng lặng, mất ngủ.
Người ở bên ngoài xem ra, cái nhà này trong vẫn luôn là hắn ở nhân nhượng chiếu cố Giang Trừng, có thể chỉ có người trong nhà mới biết, Giang Trừng không có ở đây, cuộc sống căn bản là qua không được.
Giang Trừng là thầy, mặc dù mang trung học đệ nhị cấp nhưng cũng so với hắn cái này bác sĩ trưởng ung dung hơn tự do nhiều, cho nên hai đứa bé và gia đình chuyện vụn vặt hơn phân nửa đều là Giang Trừng đang chiếu cố, bây giờ hắn không có ở đây, Lam Hoán đích cuộc sống thì hoàn toàn rối loạn bộ.
"Vợ con ly tán " ngày thứ nhất, bận rộn một ngày mệt mỏi thảm đích Lam thầy thuốc, ở rốt cuộc trở lại trên giường sau, mất ngủ.
Quá yên lặng, trong không khí chỉ có đồng hồ treo lóc cóc đi lại thanh âm cùng chính hắn đích tiếng hít thở, lại không có người bên gối vững vàng hô hấp cùng tình cờ mớ.
Lam Hoán hiếm có có chút phát điên.
Sáng lên điện thoại di động màn ảnh cứu vớt hắn.
"Đã ngủ chưa?" Phát tới tin nhắn ngắn là Giang Trừng, Lam Hoán lập tức từ trên giường ngồi dậy, thật nhanh đánh chữ "Không có, a Trừng cũng không ngủ được sao?"
Tin nhắn ngắn phát ra một khắc sau, Giang Trừng đích điện tới liền biểu hiện ở trên màn ảnh điện thoại di động.
"Ta cũng biết ngươi cũng không ngủ được." Bên đầu điện thoại kia, Giang Trừng đích thanh âm mang nụ cười.
"Cô chẩm khó ngủ a, " Lam Hoán than thở, "A Trừng, ta nhớ ngươi."
"Ta lúc này mới mới vừa đi một ngày đi, " Giang Trừng cười nói, "A lăng khi còn bé đều không ngươi như vậy niêm ta."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Hi Trừng] Ở chung ba mươi đề
FanfictionTác giả: Một cá mộ phần lạc nghệ trần (https://yzclyc.lofter.com/) Cp: chủ Hi Trừng, Vong Tiện, Truy Lăng, Nhiếp Dao