Thứ bảy + thứ tám đề

16 3 0
                                    

Thứ bảy đề xem đi qua hình

cảm giác nổ thê thảm không nỡ nhìn orz

"Cậu cậu! ! !" Lấy cơm trưa làm ranh giới, náo loạn cho tới trưa cuối cùng kết thúc, Lam gia anh em đang thu thập bàn, Giang Trừng cùng ngụy anh một bên lẫn nhau đánh một bên rửa chén, Kim Lăng liền ở phòng khách lớn tiếng kêu mở ra.

"Nữa nhất kinh nhất sạ lão tử cắt đứt ngươi chân!" Giang Trừng mới vừa cầm giây thép cầu nhắm ngụy anh đập tới, bị Kim Lăng một giọng bị sợ tay run một cái trực tiếp mất chính xác, một cước đạp về phía ngụy anh đích đồng thời sậm mặt lại rống lên một câu.

". . ." Kim Lăng theo bản năng rụt một cái, vẫn như cũ cứng cổ đạo, "Vậy ta cùng Lam Nguyện coi như mình lật tương sách! Thấy cái gì đều không trách chúng ta a!"

"Lật ngươi ―― vân vân ngươi dám động lão tử cắt đứt ngươi chân!" Giang Trừng dư quang liếc thấy Kim Lăng trong tay tương sách đích mặt bìa, một câu nói gắng gượng quẹo cá điều.

"Lam Nguyện mau mau mau! !" Kim Lăng trực tiếp đi Lam Nguyện sau lưng một tàng, "Tuyệt đối có mãnh đoán!"

"A lăng. . ." Người yêu cái hố một tay tốt bạn đồng đội làm thế nào, cấp, ở tuyến các loại.

"Con trai mau lật! ! Cha cho ngươi chỗ dựa! !" Ngụy anh đang cùng Giang Trừng nữu chung một chỗ, thấy Giang Trừng biểu hiện này lại là xem náo nhiệt không chê chuyện lớn, "Sư muội làm gì như vậy khẩn trương ~ không biết là diễm # theo đi ~ "

"..." Cha nuôi cũng vậy, làm thế nào, hết sức khẩn cấp, trời cao các loại.

Hôm nay Lam Nguyện cũng là rất thất vọng đâu.

"Ngụy, anh!" Giang Trừng lộ ra hết sức quỷ dị nụ cười, nhìn ngụy anh cứ thế run lên, "Cái đó tương sách là hai ta khi còn bé hình."

"Ta thảo thảo thảo thảo thảo con trai dừng tay! ! !"

Nhưng mà, chậm.

Phòng khách bên kia, Kim Lăng đã phát ra tạ ban tiếng cười.

"Kim Lăng!" Giang Trừng quyết định thật nhanh buông tha ngụy anh, cấp hống hống liền hướng về phía Kim Lăng đi qua.

"Mợ cứu ta! !" Kim Lăng hướng Lam Hoán kêu rên một tiếng.

"A Trừng, cùng nhau nhìn xem hình đi." Lam Hoán hết sức đáng tin lập tức kéo lại Giang Trừng, cười nói.

"Không nhìn!" Giang Trừng một nói từ chối, vừa định kéo ngụy anh chung một chiến tuyến, đã nhìn thấy ngụy · đụng phải Lam trạm liền không cốt khí · anh bị Lam trạm linh đến trên ghế sa lon ngồi yên, cùng ngoài ra ba người cùng nhau coi gian hai người bọn họ đen lịch sử.

". . ." Hôm nay cũng là rất muốn đánh chết ngụy anh đâu:)

"A Trừng, chúng ta cũng đi qua đi." Lam Hoán từ phía sau lưng ôm lấy hắn.

"Không đi!" Giang · hết sức có cốt khí · rừng như cũ cứng.

"Nhưng là ta muốn thấy được a Trừng khi còn bé dáng vẻ đâu, " Lam Hoán ở bên tai hắn khẽ cười, "Nhất định rất khả ái."

[QT Hi Trừng] Ở chung ba mươi đềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ