Trước ngày hôm nay, tôi chưa bao giờ nghĩ rằng Hạ Nghiêu Tầm có thể thích tôi, bởi vì hai chúng tôi thực sự quá quen thuộc với nhau, đặt chúng tôi vào mạch điện, mạch điện sẽ bị đứt ngay lập tức, bởi vì dùthế nào thì chúng tôi đều không thể ma sát ra tia lửa.
Nhưng bây giờ tôi đang ngồi trên giường hồi tưởng về những gì vừa xảy ra, niềm tin vững chắc của tôi bắt đầu lung lay.
Hạ Nghiêu Tầm cùng đối tác và bạn bè của anh ấy thỉnh thoảng sẽ đến quán bar uống rượu khi rảnh rỗi, nhưng Hạ Nghiêu Tầm không bao giờ cho phép tôi đến đó. Tôi vẫn nhớ anh ấy đứng trước mặt tôi với vẻ mặt nghiêm túc và nói với tôi: "Phó Tiêu, em nếu dám lén anh đi bar bị anh bắt được, anh liền đánh gãy chân em."
Căn cứ vào hiểu biết nhiều năm của tôi về anh ấy, tôi không chút hoài nghi anh ấy sẽ làm điều này, vậy nên theo nguyên tắc kẻ thức thời mới là trang tuấn kiệt, tôi cũng không dám hỏi nhiều, rất có khát vọng sống mà gật đầu đồng ý.
Hơn nữa tôi cũng không có hứng thú với mấy nơi này.
Sau đó, quay ngược thời gian về hai tiếng trước.
Tôi của hai tiếng trước vừa tắm xong, đang mặc quần áo ngủ ngồi ở bàn đọc sách giải đề toán cao cấp của trường thì Hạ Nghiêu Tầm gọi điện tới.
Tôi vừa tính toán đề bài vừa nhận điện thoại, nói: "Có chuyện gì vậy? Hôm nay không phải anh đi quán bar uống rượu à?"
Bên kia cũng không trả lời nhanh cho lắm, chỉ có âm nhạc ầm ĩ cùng với tiếng người, qua một hồi lâu mới có âm thanh truyền đến, nhưng là một giọng nam xa lạ có chút ngập ngừng: "Xin hỏi... Ngài là... bé cưng?"
Bé cưng là tên gọi hồi nhỏ của tôi, trừ bố mẹ tôi ra thì chỉ có Hạ Nghiêu Tầm biết.
Trên đường đến quán bar, trong lòng tôi đã mang Hạ Nghiêu Tầm ra giết hàng vạn lần rồi.
Mẹ nó, lưu tên hồi nhỏ của tôi, lão nhân gia ngài có phải có vấn đề gì không?
Tôi dựa theo địa chỉ mà bạn của Hạ Nghiêu Tầm báo cho, nhìn đại khái vị trí mà anh ta miêu tả, lướt qua đám đông, rất nhanh liền tìm được bọn họ.
Có lẽ bọn họ không muốn làm người khác chú ý nên cố ý chọn một góc khuất ngồi, cái bàn trước mặt họ bày đầy những bình rượu đã uống cạn, ước chừng có mười mấy bình, lại nhìn về phía sô pha, Hạ Nghiêu Tầm dựa lưng vào sô pha nhìn như đại ca hắc đạo, cánh tay tùy ý khoát lên lưng ghế, ánh mắt có hơi dọa người. Còn bạn anh ấy thì ở một bên nhìn anh ấy một cách nhăn nhó.
Làm gì vậy?
Tôi nhíu mày, đi nhanh đến chỗ bọn họ.
Bạn bè của Hạ Nghiêu Tầm nhìn thấy tôi đi thẳng đến, cũng đại khái đoán được thân phận của tôi, chúng tôi đơn giản chào hỏi vài câu, tôi chỉ chỉ anh ấy, nói: "Uống say rồi?"
"Ừ." Bạn anh ấy ảo não nói, "Sớm biết vậy đã không rót cậu ta nhiều rượu như vậy, ai ngờ rằng uống say rồi thì không cho ai động vào, trong miệng còn lẩm bẩm "Muốn bé cưng", bọn tôi cũng chỉ có thể lấy điện thoại của cậu ta tìm lịch sử danh bạ, cũng vì vậy mà bị cậu ta đạp cho một cái."
Anh ta chỉ cho tôi dấu chân đen trên bộ vest đắt tiền của anh ta.
Nhìn qua có vẻ rất dùng lực.
Tôi đột nhiên không nói nên lời, thở dài, xoay người đi về phía người trên sô pha.
Bạn bè anh ấy đều đứng sau bảo vệ tôi cẩn thận, chuẩn bị sẵn sàng nếu tôi bị đá.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi nghi ngờ trúc mã thích tôi
RomanceTác giả: Lộc Đình Hạ Nghiêu Tầm ( Công ) X Phó Tiêu ( Thụ) Ngôi thứ nhất - HE - Hiện đại - Thanh mai trúc mã - Chua chua ngọt ngọt P/s: truyện này trong lúc mình lướt fb thì thấy KTT, lên mạng tìm thì chưa thấy nhà nào dịch nên mình vừa đọc vừa dịch...