#75
- Này! Anh làm gì mà cứ ngẩn ra đó vậy! Mau trả lời câu hỏi tôi đi.
Nguyên nheo mày, hắn mỉm cười rồi liếc xuống vòng 1 của cô, hắn chỉ ước được sờ nó thêm một lần nữa.
- Hôm đó người hầu đi ngủ hết rồi lấy ai mà thay cho cô, tôi sợ cô bị cảm nên giúp đấy thôi, còn không biết cảm ơn!
Cô hét lớn đạp mạnh vào chân hắn.
- Cảm ơn cái con khỉ! Anh đã nhìn thấy gì rồi hả tên biến thái kia.
Nguyên nhếch môi cười, nhìn thì thấm thía gì tôi còn sờ nữa cơ.
- Thì cái vòng 1 lép kẹp của cô ai thèm đụng.
- Anh! Sao anh không nhắm mắt lại.
- Cái gì! Nhìn thì nhìn rồi, không mở mắt sao thấy được đồ mà thay hay cô muốn bàn tay này khám phá thân thể cô sao?
Mặt Phạm Uyên Nhi càng ngày càng nóng đỏ, cô chỉ ước bây giờ cô có sức mạnh của Captian America để giáng cho hắn một cú cho hắn lội xuống 18 tầng địa ngục luôn.
- Tôi không nói nữa, anh đi mà đú đởn với mấy chị gái xinh đẹp kia đi.
Nguyên nheo mày tỏ vẻ không hài lòng, cô lại lên ghen hay cố tìm lí do để đánh trống lảng đây.
- Tôi vẫn chưa trả lời mà.
- Trả lời gì?
Phạm Uyên Nhi tức giận hỏi, nhìn cái bản mặt là thấy ghét rồi. Nguyên nhìn cô rồi nuốt nước bọt từ tốn nói.
- Tôi... Có chút thích cô...
- Còn tôi lại có chút ghét anh đấy, tên khùng.
Phạm Uyên Nhi nhếch môi cười, biết ngay lại diễn kịch lừa cô mà, ai mà tin những lời hắn nói cơ chứ.
- Tôi... Đang rất thật lòng.
Hắn có chút bối rối giữ lấy cánh tay cô.
- Mặc kệ anh, anh định cho tôi mắc bẫy rồi cười vào mặt tôi "người như cô thì ai thèm yêu" đúng không?
Cô hất mạnh cánh tay hắn ra, ánh mắt đỏ hoe nhìn hắn. Hắn đau lòng đành buông tay ra. Phạm Uyên Nhi quay phắt vào trong mặc kệ Nguyên đang thẫn thờ ngắm nhìn bóng lưng cô.
- Này, cậu làm gì mà để con gái người ta nói vậy hả?
Mạnh Quỳnh nãy giờ đã nghe thấy hết câu chuyện, không phải hắn cố tình chỉ là... Vô tình đi ngang.
- Lão đại!
Nguyên cung kính gập đầu chào.
- Cậu đó, chần chờ quá lại không tốt, như vợ tôi này ngay từ lần đầu gặp đã lên giường ngay, trên giường sẽ giải quyết được tất cả, chuyện rắc rối gì cũng vậy.
[Có vẻ hãnh diện chú nhỉ?:)]
Hắn như một người am hiểu về chuyện đó lắm, tỏ vẻ kênh kiệu.
Nguyên gật gật đầu tỏ vẻ hiểu, thì ra những người có kinh nghiệm đều dẫn dắt co mồi của mình như vậy, là hắn đã quá hiền rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lão Đại Sủng Vợ
RandomTác Giả: Thanh Hoài Thể loại : 419, Ngược, Sủng, H+, Hào môn gia thế, xã hội đen. Trạng Thái: Đã Hoàn! Giới Thiệu: Trong căn phòng bị lấp đầy bởi hơi thở ám muội mà ấm áp, tiếng rên rỉ của người phụ nữ cùng tiếng thở dốc của người đàn ông quyện vào...