#1. Music Bank

607 40 2
                                    

Kim Jungwoo đang nhai nốt cái bánh mì nguội ngắt trong phòng chờ của Music Bank, Taeyong giục: "Ăn nhanh lên, sắp ra diễn rồi."

Jungwoo gật đầu, vội vội vàng vàng tống nốt chỗ bánh mì vào miệng. Cậu phủi tay vào đít quần, đứng dậy chỉnh lại trang phục để chờ ra sân khấu.

Diễn xong bài của mình, Jungwoo và các thành viên đứng cùng với những nhóm nhạc khác trên sân khấu để chờ công bố bài hát đạt hạng 1 hôm nay. Khi MC hô to tới tên "Sticker của Neo", tất cả mọi người đều vỗ tay chúc mừng cho nhóm cậu, Jungwoo và anh em trong nhóm cúi đầu cảm ơn từng người từ tiền bối cho tới hậu bối. Đến lượt Kim Doyoung, anh này là idol solo thuộc công ty đối thủ, Jungwoo cũng không thấy cấn lắm mà đưa tay ra tỏ ý muốn bắt một cái xã giao. Doyoung mặt hơi có chút gọi là không vừa ý, mắt anh nhìn cậu một cách không hào hứng, cũng giơ tay ra đáp lại cái bắt tay ấy rồi quay phắt lưng đi vào.

Jungwoo ngớ người, hơi khó hiểu, cậu tự hỏi mình làm gì sai mà anh ấy lại tỏ thái độ như vậy. Nhưng cậu chọn mặc kệ, bây giờ cậu còn bận hát encore, không hơi đâu lo nghĩ nhiều.

Sau khi chiếu sóng, Doyoung và Jungwoo được lên hẳn hot topic trên Pann với tiêu đề: Kim Doyoung có mối quan hệ không tốt với hậu bối khác công ty.

Kim Doyoung, anh này là idol solo của công ty G debut năm 2013. Còn cậu kia là Jungwoo, mới debut được 1 năm thôi, thành viên nhóm Neo công ty S. [Gắn link gif Doyoung tỏ thái độ "không đón chào" với Jungwoo], nhìn mà xem, rõ ràng là Doyoung không thích cậu Jungwoo, thái độ với hậu bối ngay trên sóng truyền hình ㅋㅋㅋ debut 4 năm rồi chứ ít à? Sao có thể làm vậy nhỉ?

À mà hôm nay còn là first win của nhóm Neo, ít nhiều thì chắc là Doyoung cũng có ý bài xích nhóm này ha?

Phản hồi bài viết:

[+12, -2] Thôi đi? Nhìn rõ ràng là biết do lớp makeup của Doyoung có phần hơi đậm để phù hợp với concept nên mắt anh ý mới vậy chứ?

[+8, -0] Không phải fan ai nhưng mà thấy mặt Doyoung bình thường mà nhỉ, hay do chủ thớt nhạy cảm quá chăng?

[+34, -4] Khiếp đúng là Pann ổ rác, chúng mày chỉ biết bới móc người khác lên thôi, tha cho Doyoung đi.

[+5, -45] Fan cậu Doyoung buồn cười nhỉ? Cậu này cười với hậu bối một cái là ch*t à? Mặt hằm hè như thế mà vẫn bênh được, chịu thật.

[+6, -24] Không thích cái công ty S kia đâu nhưng tôi về phe nhóm Neo nhé.

Jungwoo đọc xong bài viết thì đưa cho anh em cùng nhóm xem, Jaehyun thốt lên: "Woa nhiều bình luận ác ý thật đấy."

Haechan chép miệng: "Không biết nói sao."

"Mày nghĩ sao hả em?", Taeyong nhìn Jungwoo cười cười, cậu lắc đầu: "Em cũng không biết phải biểu cảm thế nào nữa."
_

"Em làm sao mà lại để bị lên pann thế này?", quản lí của Doyoung ngồi cạnh anh đưa cho anh xem bài viết trên pann, Doyoung nhăn nhó: "Thì... Ủa, đâu ra việc em bài xích Neo vậy? A, em còn chẳng có tí ác cảm nào với nhóm đó, và ngay cả em này". Doyoung vừa đọc lướt phần bình luận vừa ôm trán, anh thở dài: "Hiểu lầm thôi, lúc đó em đang mệt, chạy lịch trình sáng đêm ai mà không mệt chứ? Haha."

[DOWOO] / Được Ăn Cả, Ngã Thì ThôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ