Cái chương trình chiếu sóng chết tiệt này làm Doyoung thật sự cảm thấy mình như chết đi sống lại. Giữa cái nóng mùa hè tháng 7 này mà phải ngồi chen chúc giữa hàng đống người xong còn phải vận động nữa thì đây đích thị là cái lò chứ không còn là hội thao nữa.
Doyoung tham gia phần thi bắn cung nên đang ngồi chờ đến lượt ghi hình, fan của anh ngồi ở trên liên tục gọi tên: "Kim Doie cố lên nhé!"
Anh quay người lại vẫy tay rồi cúi đầu cảm ơn liên tục. Có một bạn ngồi đó hét: "Kim Doyoung và Kim Jungwoo cố lên nhé!"
Doyoung nghe xong thì giật mình.
Anh quay sang thấy bên cạnh mình là nhóm Neo, Jungwoo có vẻ cũng nghe thấy mà quay sang bên cạnh, thế là bốn mắt nhìn nhau sững sờ như hai pho tượng. Đang ngồi trước bao nhiêu fan mà còn có ống kính máy quay nữa nên không thể cứ nhìn nhau như vậy rồi lại quay đi được, Doyoung mở lời: "Em...tham gia phần thi nào?"
Jungwoo trả lời: "Em tham gia bắn cung, với cả Ten, Haechan."
"A, anh cũng tham gia bắn cung", Doyoung tươi tắn đáp lại. Jungwoo chỉ biết cười chứ không nghĩ được gì thêm để nói, tự dưng hai giây sau cậu lại đáp: "Em sẽ thắng anh thôi."
Doyoung ngơ ngác, cái tên này nói chuyện nghe cứ thèm đòn thế nào ấy, mới giao tiếp lần đầu mà đã làm trò thách thức tiền bối. Anh cười: "Để rồi xem."
Trong lúc đó, fan của cả hai đã nhanh tay chụp lại được hết khoảnh khắc này.
Fan quốc tế ngồi ở nhà hóng hớt tình hình ở ISAC, đồng loạt các page công cộng đăng ảnh Kim Doyoung với NEO Jungwoo nói chuyện đầy vui vẻ, caption: Tương tác siêu dễ thương của Doyoung với NEO Jungwoo ở ISAC mà fan đã bấm máy chụp lại được.
Phản hồi bài viết:
1. Thế mà cứ kêu Kim Doyoung có bài xích với nhóm NEO, nói chuyện dễ thương thế này cơ mà.
2. Aaa trái tim của fan lai như tui như muốn nhũn ra vậy.
3. OP còn bảo là cả hai đều tham gia phần thi bắn cung, và Jungwoo còn nói với Doyoung là em sẽ thắng anh thôi đó, dễ thương vãi.
4. Tui ship được không?
Ở nơi ghi hình ISAC, đã đến phần thi bắn cung, NEO nhận được huy chương vàng, Jungwoo ghi điểm 10-4-8 và thắng trước Kim Doyoung. Kết thúc phần thi, cậu quay ra nhìn Doyoung, cười: "Em đã bảo mà."
Doyoung đang buộc lại dây giày, đánh mặt sang nhìn cậu: "Cậu giỏi nhỉ, đã biết thách thức tiền bối rồi, chúc mừng nhé."
"Anh cay hả?"
"Anh hiếu thắng, ờ thì cứ cho là thế đi."
Jungwoo bật cười, cái anh này cũng trẻ con gớm, hóa ra không phải loại người lầm lì rồi khó tính như nó nghĩ. Nó thấy cộng đồng mạng chỉ toàn làm quá lên, đánh giá con người của một idol qua vài ba lần hiểu lầm đấy rồi gán thẳng cho cái danh "xấu tính". Bảo sao fan Doyoung trên Pann toàn bênh anh, bảo chưa tiếp xúc thì bớt đặt điều, hóa ra là bênh đúng thật.
Lại thêm một bài viết nữa về Doyoung với Jungwoo, lần này là Pann.
OP đã chụp được mấy tấm ảnh này và cả clip nữa [gắn video Jungwoo nói chuyện với Doyoung sau khi kết thúc phần thi] OP bảo là trước đó Jungwoo còn khẳng định cậu sẽ thắng anh, và thắng thật này.
Thật sự đó, bây giờ còn ai bảo Doyoung ghét Jungwoo nữa được không vậy?
Phản hồi bài viết:
[+56, -23] Biết đâu trước ống kính mới thế?
[+45, -0] Dễ thương thật đó, còn đứa nào nói xỏ xiên nữa là do cay cú thôi.
[+30, -1] Gấp đôi visual luôn, đẹp trai thật sự.
[+27, -2] Không liên quan lắm nhưng mặt Ten ở phía sau nhìn cute ghê.
[+57, -6] Collab đi mà xin đó huhu.
Lần này Doyoung đã có thể thở phào nhẹ nhõm vì có vẻ mọi chuyện đang đi theo hướng thuận buồm xuôi gió. Có điều anh vẫn phải cẩn thận, lúc nào cũng cần cẩn thận.
Nhờ màn bắn cung ISAC mà Jungwoo đang rần rần trên hàng loạt hot topic vì visual như cún con. Từ khóa "Jungwoo", "NEO Jungwoo", "Jungwoo bắn cung ISAC" liên tục leo top trend trên twitter suốt mấy ngày trời. Nhờ vậy mà điểm thương hiệu hàng tháng của Neo tăng chóng mặt, xếp thứ 5 của tháng này và tăng hẳn 20 hạng so với tháng vừa rồi. Taeyong cảm thán: "Jungwoo đỉnh thật đấy."
"Mấy anh cũng làm được mà, trong chúng ta ai cũng có thể như vậy", Kim Jungwoo cười ngại, cậu cũng tự thấy kinh ngạc về bản thân, cậu chưa dám mơ đến vị trí này và sự nổi tiếng này, nhưng sau hôm nay, cậu có tham vọng, có ý chí tiến thủ, muốn nổi tiếng hơn, muốn bản thân hoàn thiện hơn. Đó là điều mà một người yêu nghề chắc chắn sẽ muốn và thực hiện nó.
Kim Doyoung ngắm mấy tấm hình của Jungwoo chụp tại ISAC không rời mắt, trong đầu ngầm cảm thán cậu này chắc chắn là tiên từ trên thiên đường rơi xuống chứ không phải người phàm nữa. Bị quản lí bắt gặp lúc đang ngắm người ta, anh quản lí hỏi nó: "Hot lâu lắm rồi mà giờ em vẫn xem à?"
"Dạ? À", Doyoung giật mình nhìn sang anh quản lí, rồi ngại ngùng gãi đầu: "Tự nhiên nay nó hiện lên thôi."
Làm gì có cái gì tự nhiên, là anh tự mò tự bấm tự xem rồi tự cảm thán. Kim Doyoung debut 4 năm lần đầu bị bắt gặp ngắm ảnh idol khác mà còn là nam nhân ngay giữa thanh thiên bạch nhật, vậy cho hỏi sư huynh đây liệu người đã va phải lưới tình hay chưa?
Cơ mà vẫn chưa xin được số kakaotalk của người đẹp, Doyoung tính để hôm nào gặp lại sẽ xin số trước tiên, nên vậy, chứ anh hay quên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DOWOO] / Được Ăn Cả, Ngã Thì Thôi
FanfictionNhưng dù gì thì Doyoung cũng không muốn bỏ lỡ Jungwoo.