Bỏ qua vụ thuốc thang, rất lâu kể từ ngày hôm đó hai người không nói thêm về vấn đề đấy lần nào nữa.
Nhưng thi thoảng Jungwoo vẫn kể cho anh là cậu bị stress, cơ mà có vẻ khá khẩm hơn so với giai đoạn đầu, cho nên là Doyoung cũng chỉ coi đó là lời tâm sự của Jungwoo chứ không phải cậu đang cầu xin anh thương hại hay kể khổ gì đó.
Jungwoo lại bị rấy lên tin đồn hẹn hò với chị Hayun nhóm K, chính xác là "chị", Hayun lớn hơn Jungwoo hai tuổi.
Mọi chuyện sẽ rất bình thường nếu chỉ dừng lại ở "hẹn hò", nhưng dĩ nhiên, nó chẳng đơn giản như thế.
NEO Jungwoo hẹn hò với K Hayun, nói xấu "đồng nghiệp" từng hợp tác với bạn gái.
"Đồng nghiệp" từng hợp tác với Jungwoo là ai thì chỉ có mỗi Kim Doyoung, cậu ta nói xấu Doyoung với bạn gái đấy.
Khá tội nghiệp cho fan couple 2 anh này, thấy cũng dễ thương thật đó nhưng mà ai ngờ...
Có cả proof là ảnh cap màn hình tin nhắn do chính staff bên Hayun leak. Không lệch đi đâu được.
Một bên xấu tính và một bên nói xấu, thấy thất vọng về cả hai quá...
"Bị điên à? Em nhắn tin với Hayun bao giờ?", Jungwoo đọc xong bài viết thì nổi sùng lên, cậu lên Naver tìm ngay tên K Hayun tại thậm chí cậu còn chả biết nhóm này thuộc công ty nào, là tiền bối hay hậu bối của NEO. Tìm kiếm ra được nhóm K thuộc công ty A, debut sau NEO nửa năm, tức là hậu bối.
"Thế đống tin nhắn này đâu ra?", Haechan lướt đi lướt lại đọc đoạn tin nhắn, thằng nhỏ lắc đầu: "Anh Jungwoo chả bao giờ nói chuyện thế này."
"Nhờ nhờ nhờ? Anh mày chả bao giờ nhắn kiểu này."
"Thế là giờ còn có kiểu media play là giả tin hẹn hò à?", Jaehyun ngồi cắn móng tay cười hề hề, bỗng dưng anh cau mày: "Nhưng mà bên A chúng nó biết mày với Doyoung có xích mích, cãi nhau ở phim trường này?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[DOWOO] / Được Ăn Cả, Ngã Thì Thôi
FanfictionNhưng dù gì thì Doyoung cũng không muốn bỏ lỡ Jungwoo.