OMG, She's Weird! Chapter 5

32 3 0
                                    

OMG, She's Weird! by Janssen~YamYam ♥


CHAPTER FIVE- GENERAL CLEANING



"WTF, Ganito pala tayo ka Burara mga Tol! Hahaha! *Ngiting MALAPAD*" -Kim


"Ngayon nyo lang na-Realise? Tsss -___-" Sabi ni Aljen.


"Hahaha! Beeyeeeen, matatagalan tayo neto." sabi ni Kim tapos nag Pout sya


"Ok, wag na nating patagalin pa! Let's start cleaning this Shit! Hahaha" sabi ko.


Uhhmmm hindi naman ganun kalaki yung Bahay ni Tita Roxy. Two Storeys lang sya, may Garden sa Labas; Pagpasok mo sa Bahay, isang Living Room na may Sala Set, na punong-puno ng mga nakakalat na Pirated DVD's, mga Discs; mga Teddy bears ni Tita na hindi man lang namin ina-arrange, mga Balat ng Junkfoods, mga Damit namin na nakakalat everywhere, mga Books ni Aljen, mga FHM Magazines namin, etc. hayyys.. (-_____-)

Tapos sa Gilid naman ay may GuestRoom na ginawa naming Bodega kasi hindi din naman kami nagpapapasok ng GUESTS dito. Haha. :)

Tapos sa likod may CR na Yellowish na yung Tiles. Ewww! Haha!

Tapos sa gilid ay may Dining Area na for 6 persons; may Dirty Kitchen na literally DIRTY. Tapos sa Lababo naman, whoooo! Nakatambak na mga hindi nahugasang Pinggan for how many Days. F*ck!

Yung Ceiling naman puno ng CobWebs, at sobrang Dusty. Tsk

Sa taas naman, may 5 Rooms, of course pag mamay-ari naming apat, then isa para kay Tita Roxy. Well, I think I don't have to clean her Room. Hindi naman kami pumapasok dun so wala naman sigurong Kalat dun. Then may mini-Terrace din sa taas na punong puno din ng Kalat like balat ng Junkfoods, bottles, papers, etc. and lastly a not-so-clean Bathroom.


"Ok, I will lead this!" Pagvo-volunteer ko.

"Ok? So First thing to do is..?" sabi ni Aljen na parang medyo nabigla dahil nag Volunteer ako.


"Uhhhm... Ok! Kim, Aljen, and Zac, ilabas nyo lahat ng Labahin nyo! Then let's start to clean our Own Rooms!" Ginawa naman din nila yung sinabi ko.


"Sige-sige" sabi ni Kim



*****

After One Hour of cleaning our Rooms.

*****


"Whooo! Im done!" sabi ni Aljen.

"Me too!" sabi ni Zac

Nakalabas na rin yung mga Labahin naming apat. Woah! Halos parang 12 baskets to kung pagsasamahin. Pero hindi sya nakalagay sa Baskets, nilapag nalang namin at pinagsama-sama sa Sahig.


"Okey, Time Check, it's 1:20, we only have 3hours to finish this!" sabi ko. Since mga 12:18 tumawag kanina si Tita, so mga 4pm+ payun dadating.

"Oh anong Next??" sabi ni Kim


"Uhmmm, Wait! I HAVE AN IDEA!"

OMG, She's Weird!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon