OMG, She's Weird! Chapter 8

21 1 1
                                    

OMG, She's Weird! by Janssen~YamYam ♥


Author'sNote: Hiyerrrs!! Pasensya walang Kwenta yung Previous Chapters Ha! Hihihi ☺ By the way, thanks sa mga nag Read, nag Vote, at nag Comment! Then syempre salamat sa nag PM sakin na "OVER DETAILED" daw yung Story ko. I'll take that as a Creative Criticism! Sige, Aayusin ko nalang sa ibang Chapters. Thanky haaa (^___^). Then dun sa nag PM na ang dami ko dawng sinasabi at dinadagdag na Nonsense at pinapahaba ko lang daw yung Story. Hehehe! Sige Sige. Narealize ko rin na tama ka eh, DETALYADO kasi ako mag kwento. Hahahah! Aayusin ko na. Thanks. Geh, Si Kimmy pala yung nasa Taas. Okey eto na. Comment and Vote sa Gusto :)



CHAPTER EIGHT ~ BWISITOR



GALE's POV.


Nandito kaming Apat ngayon sa Dining Area at naghahanda ng Dinner. Nasa labas na daw yung Bisita namin. Hayyyss (-____-)


Napalingon kaming apat nang may nagbukas ng pinto.

"GUUUUUUUUYYYYYS!!! She's Hereeee!!!!!!" With Hand Gestures pa na parang bumabanggit ng "The Ryzza Mae Shooowww!!" Pero wala naman syang winewelcome sa Gilid nya.


"Ayy teka, asan na ba yun?.." -tita.

Lumabas ulit si tita at bumalik sa pinto na may hawak na babaeng napakadungis.


"Againnn, She's HEREEEEE!!!"


Napa PokerFace lang kami except kay Kim na lumapit sa kanya at nakipag Shake hands pero hindi naman tinanggap yung kamay nito.


"Ahhh Kimmy, mukhang wala sya sa mood ngayon. Ahe-he-he." Dumiretso naman yung babae sa Sala at nanuod ng TV. Wow, kala mo may-ari ng bahay. Tsktsk.


Bat Parang lumamig pag dating nya? Haha, Hayyss, baka may dala-dala tong daan-daang mga kaluluwa o kaya isa itong kampon ng Kadiliman na kumokontrol ng mga masasamang espirito. Yayyyks! HAHAHA Weird!



GRASYANG's POV.


Tinry ko pang tumakas kanina kaso hinabol ako ng maganda kong ninang. Rrrggrr! Umiinit na naman ulo ko. Napilitan na akong pumasok. Buti nalang maganda yung palabas sa HBO. Wrong turn 2. Bwahaha! I LOVE IT! @__@ Kagad naman akong napadasdas sa harap ng TV.


"Ah sige Hija! Tatawagin nalang kita kapag handa na yung Dinner ha. Wag kang mahihiya sa bahaaaay" -Ninang. Rrrggh! Ang ingay talaga. Kung pwede lang sapakin to nang tumigil eh!


"Inaanak, dyan yung kwarto mo haaa!" Sabay turo sa isang kwarto sa Gilid. "Malinis na yan jan! Kinausap ko na rin sila about sa gusto mong bounderies! ^____^ Okey na raw sa kanila. Onga pala, ito si Gale, Aljen, Zac, at Kim. Mababait yan! He-he kausapin mo lang ako kapag may problema ka sa kanila ha?"


Wala na akong pakialam sa mga sinasabi nya, basta ang ganda netong pinapanuod ko! Wuaaaa.


Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 30, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

OMG, She's Weird!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon