OMG, She's Weird! Chapter 6

46 3 2
                                    

OMG, She's Weird! By Janssen~YamYam ♥


A/n: Hi Guys :) Thanks sa mga nag Read haaaa :) Medyo Konti palang pero Ok na kesa sa Wala. Hehe! Si Lindzay pala yung nasa Taas ☺ Hehe Ganda no? ^o^ Comment/Vote po sa gusto. Thanks ^____^



CHAPTER SIX - Drunk Kimmy



Gale's POV:



"WAAAAAAAAAAAAAAHHHHHH!! IPISSS! DAGAAAAAAAA!!" sigaw ni Tita mula sa Taas.


Nagpanic kaming apat kaya nagmadali kaming umakyat papunta sa kanya.

"T-tita Bakit h—?" napatigil ako sa pagsasalita ng makita ang OMAYGAD! "A-anyare ditoooo??" Tanong ko. Sh*t ang Baho ng Kwarto ni tita, punong-puno ng mga Bubog ng mga nabasag na Picture Frames at Vase. Then Yung Bedshit naman punong-puno ng Yellow and Brownish Stains. Yung Carpet naman parang natapunan ng Smelly Liquid at may mga Particles ng mga pagkain na dinadapuan ng mga ipis at Daga. Parang Vommits yata. Pero P-pano?? Nagtataka ako eh wala namang pumapasok dun.


"RGGGGGRRRRR! RAWWWRRR! YOU BRAAAATTTSSS!!!" Woah, ayan na yung mukha ni Tita na parang Ganito ——> (/O\__vw===wv__/O\)

(a/n: Mukha pa bayan? Hahah Basta Galit yung mukha. Hehe ^___^v)


Nanginig kaming lahat sa Takot nang sumigaw si Tita. (TT____TT) We're Dead.


"Ti-tita, so-sorry ppooo" sabi ni Aljen. Na nakadikit ang dalwang palad.

"Hindi po namin alam na ganyan po ang nangyari sa Room nyo." sabi ko din.

"Soooorryyy Maaaa." sabi din ni Zac.


Pero parang may kulang na hindi umaamin. Hmmmm. Sabay-sabay kaming nagtinginan kay Kim.


( o)___( o) —-> Me


/ o/____/ o/ —-> Zac


( o____( o —-> Aljen


(TT_____TT) —-> KIM




Kim's POV:


Shit! Ngayon ko lang na-alala! (T___T) Two Days Ago.


**FlashBack**




"Mga To-tol *hik* bigyan nyo ko ng Chi-Chicks toowwl! *Hikk* Yowng h-hindi HIPON! HA HA HA HA *hik*" Sabay Akbay ko kay Gale.

(a/n: Hik means Sinok)

Dami kasing Chicks dito mga SEXY pero yung Face, Nevermind (-___-)

OMG, She's Weird!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon