Trở về

449 39 1
                                    

Pete cố gắng dằn xuống sự sợ hãi không tên đến ngày thứ 10 thì rốt cuộc Pol đã trở lại. Pol ngoài cánh tay trái băng bột, thì không còn vết thương nào khác. Pete đã không chần chừ, vội vàng lên tiếng hỏi :

- Vegas, anh ấy...?
- Ông chủ không sao. Bọn người Trần Liệt đã bị ông chủ giải quyết
- Vậy...Vegas đâu. Tôi muốn gặp Vegas
- Ông chủ còn giải quyết 1 số chuyện trong bang, hiện vẫn chưa thể gặp cậu Pete.
- Không đúng. Tôi không tin. Pol, nói tôi nghe, Vegas gặp chuyện rồi phải không.
- Nếu cậu Pete không tin tôi sẽ nối máy để cậu Pete nói chuyện với ông chủ.

Pol lấy điện thoại và bấm 1 dãy số. Rất nhanh đầu dây bên kia có người nhận cuộc gọi. Pol lập tức đưa cho Pete nghe máy

- Alo, Pol có chuyện gì
- Vegas, là em...
- Pete, tôi xin lỗi vì hiện tại không thể gặp em.
- Vegas , anh bị thương phải không. Nói em nghe
- Tôi bị thương nhẹ thôi. Em đừng lo lắng. Đợi thêm chút thời gian tôi trở về bồi tội em sau.
- Vegas, có thật là anh không
- Không phải tôi thì còn ai khác vào đây. Đừng nghĩ nhiều. Khi nào muốn gặp tôi thì nói Pol gọi cho tôi.
- Vậy anh...giữ sức khỏe
- Ừm. Tôi có việc rồi
- Em tắt máy đây

Trả điện thoại lại cho Pol, Pete không nói câu gì. Nhưng trực giác của cậu cho biết, người đang nói chuyện với cậu không phải Vegas. Sự thật chứng minh, ở bệnh viện trung tâm tp lúc này là hình ảnh Vegas nằm hôn mê với vết thương quấn băng ngay cổ và đầu. Ngồi bên cạnh là Arm dùng máy biến đổi âm thanh trả lời cuộc gọi cho Pete. Biết làm sao được, ngay trước khi ông chủ hôn mê đã căn dặn không để Pete biết sự thật.

Pete có xem tin tức trên báo chí đưa tin, Phúc Long bang ở A thành đã bị triệt phá hoàn toàn. Công ty dưới danh nghĩa Trần Liệt  được cục cảnh sát điều tra tội phạm vào cuộc. Trước đó cục cảnh sát nhận được email của người giấu tên gửi đến toàn bộ tài liệu về sự phạm pháp trong việc kinh doanh . Trần Vinh bị bắt, riêng Trần Kim và Trần Liệt tìm thấy xác tại 1 nhà kho bỏ hoang cách A thành 3km. Có điều khi cảnh sát đến hiện trường không khỏi sợ hãi khi xác Trần Liệt và Trần Kim bị bắn, bị chém rất tàn nhẫn, hầu như không còn nhận dạng được hình dạng.

Trên báo chỉ đưa tin có bấy nhiêu, không đề cập đến Huyết Long bang dính liếu vào chuyện thanh trừng lần này. Báo chí cũng đưa thêm tin các công ty dưới tên Cao tổng, Hà tổng, Lê tổng đều dính vào nghi án rửa tiền và trốn thuế. Công ty của bọn người đó trên bờ phá sản. Chuyện như vậy chắc chắn là do Vegas làm 1 phần vì cậu. Những kẻ khốn nạn đó đều trả giá bằng chính mạng sống của mình. Nhưng điều cậu quan tâm vẫn là Vegas. Vegas chắc chắn bị thương rất nặng.

Pete tìm rất nhiều cách để nghe ngóng tin tức về Vegas nhưng dường như mọi thông tin về  Vegas đều được giấu kín. Pol càng tăng cường người bảo vệ Pete không cho cậu trốn ra ngoài.

1 đêm nào đó của 2 tuần sau, Vegas thật sự trở về. Cũng là lúc Pete đang ngủ. Từ khi mất thông tin về Vegas  Pete hầu như rơi vào tình trạng mất ngủ. Lúc Vegas nhẹ nhàng nằm xuống giường, Pete đã rơi nước mắt. Vegas thật sự đã trở về, Pete khóc không thành tiếng

- Pete, tôi nhớ em.

Vegas cọ mũi lên sau gáy cậu, hít lấy mùi thơm trên tóc Pete, đó là dầu gội mùi cam quýt mà Pete hay thường dùng.

- Tôi những tưởng mình đã không trở về như lời đã hứa với em.
- ....
- Xin lỗi đã để em phải lo lắng
- ...
- Pete tôi muốn ôm em ngủ. Chỉ vậy thôi.

Pete vẫn không trả lời, cậu nằm im mặc cho nước mắt cứ đua nhau mà rơi xuống . Vegas rốt cuộc đã không sao, anh an ổn trở về rồi. Pete thả lỏng cơ thể, đem những lo âu sợ hãi suốt thời gian qua ném đi hết. Cậu rơi vào giấc ngủ bình yên trong vòng tay Vegas. Vegas, ngủ ngon...

Cám ơn anh, VegasNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ