Pagkarating sa hotel at pagkakuha ng susi para sa hotel room nila Veronica, mabilis nilang inakyat ang room nila.
At pagpasok pa lang sa loob ay puno ng pananabik na siniil ulit ni Rafael ng halik si Veronica at muling nabuhay ang init sa katawan ni Don Rafael.
Habang naghahalikan ay isa-isang hinubad ni Rafael ang kaniyang suot sa tulong na rin ni Veronica. At ang sumunod naman ay kay Veronica. Naghiwalay ang labi nilang magkahinang, hindi nakawala sa mga mata ni Veronica ang namamanghang mga mata ni Rafael habang nilalakbay ng kaniyang mga mata ang kabuuan ni Veronica. She was naked and Rafael saw how enticing Veronica's body is.
Nakanganga lang si Rafael habang dahan-dahang inilapit ang kaniyang kanang palad sa hubad na katawan ni Veronica. Nagsimula nitong hagurin ang katawan niya, hinayaan niya lang ito kahit na kinapa na nitonang maumbok niyang dibdib. Namamangha ito na akala mo isang diyamante ang nasa harapan.
"Beautiful," manghang saad nito na halos pumiyok na ang boses.
Habang aliw na aliw si Rafael sa pagsamba sa katawan niya ay isang madilim na titig ang ipinukol niya sa lalaki. Ganito rin kaya ang itsura nito noong halayin nito ang kaniyang ina? Ganito rin ba ito ngumiti habang nakatingin sa hubo't hubad na katawan ng kaniyang ina?
Mabilis ang kamay ni Veronica ng itulak si Rafael at bumagsak ang katawan nito sa malambot na kama. Gumapang siya rito at sinakyan ito. Inupuan niya ito sa tiyan, kinuha niya ang kamay nito at kinadina sa nakakabit na kadena sa headrest ng kama. Natawa naman si Rafael sa ginawa niya.
"Woah, this is cool," he said in amusement, while his eyes were burning with desire. "It seems like you prepared all of this."
Bumaling naman siya sa kabilang braso nito at kinadena sa kadinang nandoon sa gilid na nakakabit rin sa headrest ng kama.
"You will enjoy, it." Nakakaakit na bulong ni Veronica sa punong tainga ni Rafael.
Kinuha niya ang piring sa mata na nasa bedside table at nilagay sa mata nito.
"This is gonna be exciting and wild," anang Rafael.
Ngumiti lang ng nakakaluko si Veronica saka umalis sa pagkakapatong kay Bernardo."Make yourself ready, Mr Rafael Madrigal," malakas ang boses na saad ni Veronica habang nakatayo sa gilid ng kama na kinahihigaan ng huli.
"I am morethan ready, Veronica, "
Maya-maya ay nakita ni Veronica ang pagbukas ng pinto ng banyo at iniluwa roon ang isang kasing katawan niyang bayarang babae.
Sumenyas si Veronica na pumunta sa gawi niya at simulan ang pagpapaligaya kay Rafael. At sinunod nga ng babae.
Umakyat na ito sa kama at hinaplos ang buong katawan ni Rafael.
"Ohh," anas ni Rafael ng hawakan ng babae ang kaniyang pagkalalaki habang si Veronica ay namumuhing nanunuod rito. Inilapit niya ang kaniyang mukha sa tainga ng Don.
"Do you like it huh?" Bulong ni Veronica saka dinilaan ang tainga ni Rafael.
Sunod-sunod namang tumango si Rafael habang nakabuka ang bibig nito, marahil sa sarap na nararamdaman nito ng itaas baba ng babae ang kamay nitong nakahawak sa pagkalalaki ng don.
"Your hand is so warm, it feels good," anang Rafael sa nanginginig na boses.
Hindi na sumagot si Veronica at tiningnan niya ng makahulugan ang babae at tumango naman ito ng mainitindihan siya.
Umupo siya sa single couch na naroon sa kuwartong iyon at nagsalin ng wine sa copita na nando'n sa mesita.
She was expecting this to happened, nakaplano ang lahat, mula sa babaeng binayaran niya na papalit sa kaniya sa pagpapaligaya kay Rafael, at sa hotel na ito na kahapon niya pa na i reserve.
BINABASA MO ANG
Deadly Sin Series: Veronica's love vengeance
RomanceDala ang poot at pagkamuhi, gagawin ni Veronica ang lahat makuha lang ang inaasam na hustisya para sa pagkamatay ng kanyang ina. Isang dignidad ang ipapain, isang reputasyon ang sisirain. Gamit ang angking ganda, mag-amang malapit sa isa't isa sisi...