chương 3.

338 82 1
                                    

bae jinsol's pov

mùa hè lại đến, tôi vui mừng khôn xiết vì sắp gặp lại chị rồi. hè này nhất định phải tận hưởng những giây phút bên chị bù lại hè đã mất năm trước đã. nghĩ đến việc được gặp chị mà tôi hồi hộp. tôi sợ chị giận mình vì năm trước thất hứa. nếu chị ấy giận thật, tôi sẵn sàng ăn vạ ở đó xin lỗi chị ấy.

tôi đến chỗ hẹn, tim đập chân run mong ngóng chị. khi thấy hình bóng ấy, tôi muốn ôm chị, tất nhiên chỉ là tiềm thức chứ không có khả năng làm được.

"chị ơi, sullyoon ơi, em xin lỗi vì năm vừa rồi không đến gặp chị. em..."

"ngày nào chị cũng chờ em...nhưng rồi lại không thấy..." chị bĩu môi nhìn tôi, trông tủi thân đáng yêu lắm.

"em xin lỗi chị ơi...lúc ấy em bận thi chuyển cấp, chị đừng giận em nhé, em xin lỗi chị mà" tôi thành tâm xin lỗi, thành công dỗ dành chị ấy.

chúng tôi cùng nhau đi đây đi đó, vẫn là khu rừng và bãi cỏ quen thuộc. khung cảnh vẫn vậy, chị vẫn vậy, có tôi là trưởng thành hơn, à còn nữa, tôi đã cao hơn chị rồi.

"chị ơi, lũ bắt nạt đó bị pháp luật trừng trị rồi" tôi hớn hở nói với chị, dù tôi vẫn chưa thoả mãn hình phạt cho lũ khốn ấy.

"chị biết mà. cảm ơn em nhiều lắm jinsolie của chị"

chị cười với tôi, còn gọi thân mật 'jinsolie của chị' làm tim tôi bồi bồi xao xuyến.

sullyoon dẫn tôi đi tiếp, có tiếng xào xoạt xung quanh, hình như có ai khác ở đây, tôi lo sợ nhìn xung quanh, chợt một con cáo gầm gừ phóng đến khiến tôi hoảng hồn la lớn nhưng rất nhanh sullyoon đã chặn nó lại. tôi ngỡ ngàng, chị ấy có thể chạm vào nó sao. tuyệt thật, giờ thì tôi ghen tỵ với cả con cáo.

"không được kyujin à. đây là bạn của chị" chị nói với con cáo, ồ hoá ra nó còn có tên còn hiểu được lời chị nói.

"không ăn được ư?" con cáo lên tiếng làm tôi run sợ, nó vừa nói tiếng người kìa.

"không, đó là người mà sullyoon hay dẫn đến vào mỗi mùa hè đấy"

bỗng từ đâu lại có thêm giọng nói vang lên, một con cáo khác chạy đến. tôi bắt đầu sợ rồi đó.

"đừng hoảng, đây là kyujin, còn đây là jiwoo. không ai làm hại em đâu" sullyoon trấn an rồi giới thiệu hai con cáo ấy với tôi.

hai con cáo ấy quét tôi từ trên xuống như thể muốn ăn tôi tại chỗ. con cáo kyujin không xơi được nên hứ một tiếng, cái đuôi dựng đứng bất mãn.

"không ăn được thì thôi, jiwoo ơi tìm cái khác đi, đói quá"

thế là nó cùng jiwoo chạy đi, không quên quay lại nói một câu nhắc nhở tôi.

"à nhóc con, nếu muốn bên cạnh sullyoon lâu hơn, tuyệt đối không chạm vào người chị ấy nhé"

chúng đi mất bỏ lại tôi ngu người còn chưa biết chuyện gì xảy ra.

"những con vật này được thần rừng cứu lấy, vừa rồi là linh hồn của chúng. không chỉ nhiêu đó, còn rất nhiều linh hồn khác ở đây. chắc em có nghe người địa phương nhắc tới chuyện này phải không?"

baesull | muốn chạm vào emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ